ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ฟิล์ม' เผยซิงเกิลใหม่บอกความนัย

'ฟิล์ม' เผยซิงเกิลใหม่บอกความนัย

Posted 15/11/2010 by ไทยรัฐ

  

ถึงแม้จะเป็นข่าวมหากาพย์ ลูกใครหว่า? แต่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ คงเดินหน้าทำงานเพลงไม่ หยุด เตรียมส่งซิงเกิล "ปากอย่างใจอย่าง" ในอัลบั้ม ฟิล์ม ไคล์แมกซ์ ถ่ายทอดความในใจไปถึงแฟนเพลง ฟิล์ม เผยว่า "ตอนนี้ทางค่าย ได้เตรียมเพลง "ปากอย่างใจอย่าง" ออกมา กำลังอยู่ใน ขั้นตอนเข้าห้องอัด ทำเอ็มวี ซึ่งเพลงนี้ก็นำมาจากตัวฟิล์ม อยากจะให้ถ่ายทอดเพื่อสื่อไปถึงแฟนเพลงว่าที่บอกว่าเข้มแข็ง ที่บอกว่าไม่ อ่อนไหว แต่ในความเป็นจริง จิตใจน่ะไม่ไหวแล้ว กลัวแฟน เพลงจะเป็นห่วง แล้วเนื้อหาในเพลงนี้ก็ไม่ใช่ในมุมของชีวิตฟิล์มอย่างเดียว ถ้าจะมอง ในมุมของความรักก็เป็นความ รักที่ต้องการบอกฝ่ายหญิงว่าเวลาบอกความรู้สึกที่ปาก กับใจไม่ตรงกัน ไม่ใชไม่รัก ไม่ใช่ไม่แคร์ เพราะกลัวว่า อีกฝ่ายจะเป็นห่วง เลยต้องปิดบังความรู้สึก คิดว่าแฟนเพลงคงชื่นชอบกัน".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าพบ เฮียฮ้อ+เฮียจั๊ว ลาบวช 25 วัน
    วันนี้(11 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. นักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เข้าพบ เฮียจั๊ว นายเกรียงไกร เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริษัทอาร์เอส และ เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอาร์เอส พร้อมพานดอกไม้ ธูป และเทียน เพื่อลาอุปสมบท อย่างเป็นทางการ ส่วน แอนนี่ บรู๊ค ขออโหสิผ่านสื่อ และอดีตแฟน ฝ้าย บุศริน ไม่ขอเอ่ยถึง เรื่องคดีความปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนาย แ...
  • เป๊ก เศร้า! เพื่อนซี้ ฟิล์ม-ฝ้าย รักร้าว! ปัด! กิ๊ก นัท AF4
    เป๊ก เศร้า! เพื่อนซี้ ฟิล์ม-ฝ้าย รักร้าว! ปัด! กิ๊ก นัท AF4
  • 'ฟิล์ม' ควง 'เจนี่' ออกงานยันแค่เพื่อน รับอยากเร่งบวช-อุบฟ้อง 'แอนนี่'
    ฟิล์ม-รัฐภูมิ ควงเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกงานคู่กัน ยันสัมพันธ์เป็นเพื่อนดีที่สุด โต้ตามดูบี้ เดอะสตาร์ เล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลี เปรยอยากบวชเร็วขึ้น อุบฟ้องแอนนี่ บรู๊ค ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่...ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์นัก ร้องหนุ่มอาร์เอส ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และนางเอกหน้าแบ๊ววิกพระราม 4 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กำลังจะไปได้ดี หลังทั้งคู่ร่วมงานละคร "สวย เริ่ด เชิ่ด โสด" ทางช่อง 3 แล้ว...
  • 'ฝ้าย' โฮ!ถูกถามจี้ใจดำเรื่อง 'ฟิล์ม'
    หลังจากมีข่าว แอนนี่ บรู๊ค กับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ ชื่อของดาราสาว ฝ้าย-อริญรดา ก็ถูกดึงเข้ามาเอี่ยวด้วยในฐานะ "แฟนตัวจริง" ของ ฟิล์ม ที่ถูกซุกเงียบมาถึง 8 ปี ครั้งนี้จะได้เห็นตัวเป็นๆในรายการ "ล้วงลับตับแตก" เมื่อกล้ามาก็กล้าที่จะล้วงความลับ แต่ละคำถามที่โดนแรงๆทั้งนั้น อย่าง "จริงหรือไม่ที่ฝ้ายเป็นแฟนกับฟิล์มมานาน 8 ปี และฝ้ายก็ไม่อยากได้ยินเรื่องของฟิล์มกับแอนนี่" แค่คำถามแรก ฝ้าย ก็น้ำตาคลอแล้ว ยอมรั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »