ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลล่าล็อกเป้าสอยคาร์ริคร่วมทัพปีใหม่!

วิลล่าล็อกเป้าสอยคาร์ริคร่วมทัพปีใหม่!

Posted 15/11/2010 by rakball.net


ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางแมนยู (Michael Carrick)

 

      แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการซื้อผู้เล่นใหม่สำหรับช่วงตลาดเปิดรอบหน้า! รายงานเปิดเผยว่่าทีมกำลังให้ความสนใจในตัว ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     "ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แอสตัน วิลล่า เตรียมอนุมติงบประมาณ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ให้ เชราร์ อุลลิเยร์ กุนซือของทีมใช้จับจ่ายซื้อผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมสำหรับช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบหน้าเดือนมกราคมนี้

     นักเตะบิ๊กเนมที่อยู่ในลิสต์ของ อุลลิเยร์ ในจำนวนนั้นคือ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงทีมชาติปารากวัยที่ตอนนี้ไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัด

     แรนดี้ เลอร์เนอร์ ยืนยันกับ อุลลิเยร์ว่าจะอนุมติงบประมาณจำนวนดังกล่าวให้ เนื่องจากทีมมีกำไรจากการขาย เจมส์ มิลเนอร์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงตลาดเปิดรอบที่ผ่านมา และอาจมีแข้งดาวรุ่งส่วนหนึ่งที่จะถูกดึงตัวเข้ามาด้วยเพื่อปั้นเป็นกำลังหลักของทีมในระยะยาว

     กุนซือเลือดน้ำหอมทราบดีว่าการทำทีมอาศัยเฉพาะผู้เล่นดาวรุ่งไม่อาจประสบความสำเร็จได้ เพราะผู้เล่นเหล่านั้นยังขาดในส่วนของประสบการณ์ ดังจะเห็นได้จากเกมล่าสุดที่ทีมโดน แมนยู ไล่ตีเสมอทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำถึง 2 ประตู ด้วยเหตุนี้ อุลลิเยร์ จึงเตรียมเซ็นสัญญากับแข้งระดับซีเนียร์เข้ามาเสริมด้วย


Aston Villa Boss Gerard Houllier Eyes Manchester United Michael Carrick In January Transfer Window - Report

     Aston Villa manager Gerard Houllier has been given £30 million to spend in the January transfer window and aims to acquire Manchester United’s Michael Carrick and Manchester City’s Roque Santa Cruz, according to a report by the Sunday People.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »