ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ฝ้าย' ช้ำ! ร่ำไห้ถูกบอกเลิก เสียดายเวลาคบ 'ฟิล์ม' 8ปี

'ฝ้าย' ช้ำ! ร่ำไห้ถูกบอกเลิก เสียดายเวลาคบ 'ฟิล์ม' 8ปี

Posted 16/11/2010 by ไทยรัฐ

ทำเอาสาว ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ คนสนิทที่สุดของ หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หัวใจสลาย เมื่อถูกตัดสัมพันธ์ผ่านสื่อในวันที่ขอขมาลาบวช โดยไม่เหลือเยื่อใย 8 ปีที่คบหากัน ฝ้าย จึงขอลุกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เริ่มจากเรื่องที่ฟิล์มออกมาพูดว่าไม่ได้คุยกับฝ้ายนานแล้ว เสมือนบอกเลิกผ่านสื่อซะดื้อๆ "อยากให้เค้ามาบอกฝ้ายด้วยตัวเองมากกว่า ไม่ใช่บอกผ่านสื่ออย่างนี้" เสียความรู้สึกมั้ย "เสียความรู้สึกมาก ฝ้ายก็รู้อีกว่าเค้าเขียนในทวิต-เตอร์ว่าผู้หญิงที่ออกรายการล้วงลับตับแตก ผมไม่ได้คุยนานแล้ว เค้าบอกผ่านสื่อแบบนี้รู้สึกว่าเราไร้ค่ากว่าเดิม สะเทือนใจมาก" คุยกันล่าสุดเมื่อไหร่ "มีเมสเสจสุดท้ายก่อนฝ้ายออกรายการล้วงลับฯ 4 พ.ย." ความสัมพันธ์ตอนนี้ "คิดว่าคงจบแล้ว จากหลายๆอย่างที่ผ่านมา ทั้งทวิตเตอร์ มันเหมือนเราเป็นผู้หญิงที่อยากออกมาพูด รู้สึกว่าทำไมเค้าทำกับเราแบบนี้ ข่าวต่างๆเรื่องผู้หญิง ฝ้ายไม่ค่อยฟังคนอื่น จะฟังจากฟิล์มคนเดียว จนมีข่าวใหญ่เรื่องทำผู้หญิงท้อง เค้ายอมรับและขอโทษ แต่บอกให้เราอดทนหน่อยนะ แล้วจะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง มีโทร.ไปขอโทษคุณพ่อคุณแม่ฝ้ายด้วย" รู้สึกยังไงที่สังคมมองว่าฝ้ายเกาะเค้าไม่ยอมเลิก ทั้งที่เค้าก็ปฏิเสธเรา "ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเค้าปฏิเสธเพราะจำเป็น แต่ตอนหลังมันไม่ใช่ เหมือนเค้าหลอกฝ้าย เลยตัดสินไปออกรายการล้วงลับฯ แล้วฝ้ายโดนเค้าว่า โทร.มาจากเกาหลีว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เค้าชัดเจนมากว่าทุกสิ่งที่ฝ้ายทำคือการทำร้ายเค้า" พ่อแม่ฝ้ายสั่งให้เลิกคุยมั้ย "อยากให้ตัดขาดกันไปเลย ส่วนฝ้ายตอนนี้ตัดสินใจแล้วว่าจะถอย เพราะมันมากเกินไปแล้ว" เค้าทำยังไงให้เราเชื่อมั่นในตัวเค้ามาตลอด "เค้าเสมอต้นเสมอปลาย โทร.หาฝ้ายทุกวันตลอด 8 ปี ไม่มีวันไหนไม่ได้ยินเสียงกัน เคยบอกว่าอีก 2 ปีจะหมดสัญญาแล้วจะเปิดตัวเรา แล้ววันนึงเค้ามีปัญหาใหญ่ขนาดนี้ เค้าน่าจะแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้ ทำไมต้องมาตัดสัมพันธ์เราแบบนี้ ทำไมไม่ให้เกียรติเรา" หลังจากนี้จะทำยังไง "จบค่ะ ต่างคนต่างใช้ชีวิต" ตอนนี้ยังร้องไห้มั้ย "ร้องค่ะ เวลาอยู่คนเดียว จะนึกถึงว่าทำไมเค้าไม่คิดถึงเรา (เสียงเริ่มสั่นและร้องไห้) คนเคยคุยกันทุกวัน พอรู้ว่าเค้าบอกเลิกเราผ่านสื่อเราก็เสียใจ" เสียดายเวลาคบกันมั้ย "เสียดายเวลามาก คบกันมา 8 ปี ถ้าย้อนเวลาไปอาจจะไม่อยากคบเลยก็ได้" คิดว่าเกี่ยวกับมือที่ 3 มั้ย "ก็กลัวว่าจะใช่ เปลี่ยนใจโดยไม่นึกถึงเรา".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฟิล์ม' เผยซิงเกิลใหม่บอกความนัย
    ถึงแม้จะเป็นข่าวมหากาพย์ ลูกใครหว่า? แต่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ คงเดินหน้าทำงานเพลงไม่ หยุด เตรียมส่งซิงเกิล "ปากอย่างใจอย่าง" ในอัลบั้ม ฟิล์ม ไคล์แมกซ์ ถ่ายทอดความในใจไปถึงแฟนเพลง ฟิล์ม เผยว่า "ตอนนี้ทางค่าย ได้เตรียมเพลง "ปากอย่างใจอย่าง" ออกมา กำลังอยู่ใน ขั้นตอนเข้าห้องอัด ทำเอ็มวี ซึ่งเพลงนี้ก็นำมาจากตัวฟิล์ม อยากจะให้ถ่ายทอดเพื่อสื่อไปถึงแฟนเพลงว่าที่บอกว่าเข้มแข็ง ที่บอกว่าไม่ อ่อนไหว แต่...
  • ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าพบ เฮียฮ้อ+เฮียจั๊ว ลาบวช 25 วัน
    วันนี้(11 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. นักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เข้าพบ เฮียจั๊ว นายเกรียงไกร เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริษัทอาร์เอส และ เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอาร์เอส พร้อมพานดอกไม้ ธูป และเทียน เพื่อลาอุปสมบท อย่างเป็นทางการ ส่วน แอนนี่ บรู๊ค ขออโหสิผ่านสื่อ และอดีตแฟน ฝ้าย บุศริน ไม่ขอเอ่ยถึง เรื่องคดีความปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนาย แ...
  • เป๊ก เศร้า! เพื่อนซี้ ฟิล์ม-ฝ้าย รักร้าว! ปัด! กิ๊ก นัท AF4
    เป๊ก เศร้า! เพื่อนซี้ ฟิล์ม-ฝ้าย รักร้าว! ปัด! กิ๊ก นัท AF4
  • 'ฟิล์ม' ควง 'เจนี่' ออกงานยันแค่เพื่อน รับอยากเร่งบวช-อุบฟ้อง 'แอนนี่'
    ฟิล์ม-รัฐภูมิ ควงเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกงานคู่กัน ยันสัมพันธ์เป็นเพื่อนดีที่สุด โต้ตามดูบี้ เดอะสตาร์ เล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลี เปรยอยากบวชเร็วขึ้น อุบฟ้องแอนนี่ บรู๊ค ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่...ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์นัก ร้องหนุ่มอาร์เอส ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และนางเอกหน้าแบ๊ววิกพระราม 4 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กำลังจะไปได้ดี หลังทั้งคู่ร่วมงานละคร "สวย เริ่ด เชิ่ด โสด" ทางช่อง 3 แล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »