ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียโปนรับสนดึงเบนซ์เสริมวิลล่า

เฮียโปนรับสนดึงเบนซ์เสริมวิลล่า

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

 เชราร์ อุลลิเย่ร์ ยอดกุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยอมรับอยากได้ตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอกเพื่อนร่วมชาติของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ ยืนยันหากนักเตะสนใจย้ายมาที่วิลล่า พาร์ค เขาจะได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงตลอด

     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า สนใจอยากได้ตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าฟอร์มฝืด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาล่าตาข่ายในถิ่นวิลล่า พาร์ค ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า
 
     "เบนซ์" ได้รับโอกาสลงสนามไม่มากนักกับ เรอัล นับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ย้ายเข้ามากุมบังเหียน และ อุลลิเย่ร์ เชื่อว่าข้อเสนอให้ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ ได้ลงเล่นตัวจริง  น่าจะจูงใจนักเตะย้ายมาค้าแข้งกับ "สิงห์ผงาด" ได้
 
     อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และ โอลิมปิก ลียง ยอมรับเป็นแฟนพันธุ์แท้ ของ เบนเซม่า มาตลอด " ถ้า เบนเซม่า อยากย้าย และเล่นให้ แอสตัน วิลล่า เราจะรีบเซ็นสัญญากับเขาในวันพรุ่งนี้ทันที เราพร้อมที่จะหยิบยื่นโอกาสให้เขาได้ลงเล่นตัวจริงให้มากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้ากลับมาเป็นยอดนักเตะได้แน่
    ตูริบิโอ เลเต้ หมอผู้ดูแลอาการบาดเจ็บของ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด เผยนักเตะกำลังเร่งเรียกความฟิตอย่างหนัก มั่นใจจะกลับมามาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้แน่นอน ชี้ตอนนี้มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูขั้นสุดท้ายแล้ว
  • อิกวาอินโล่งชุดขาวเก็บชัยได้ในภาวะตึงเครียด
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับโล่งใจที่ทีมบุกเฉือน สปอร์ติ้ง คิฆอน ได้สำเร็จ ภายใต้บรรยากาศตึงเครียด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากจำเป็นต้องชนะเพื่อแซง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลับขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงลีกกระทิงดุ
  • บูตราเกนโญ่แก้ต่างไม่ได้จ้างจ่ามูมาหาเพื่อน
    เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้บริหาร เรอัล มาดริด แก้ตัวให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร แบบน้ำขุ่นๆ อ้างมีเรื่องกับชาวบ้านไปทั่ว เพราะไม่ได้จ้างมาผูกไมตรีหาเพื่อนใหม่บนเมืองกระทิงแต่อย่างใด เชื่อเจ้าตัวรับมือกับเรื่องแบบนี้ได้ชัวร์ เพราะเคยมีประสบการณ์ล้นเหลือมาแล้วในอดีต
  • ชุดขาวเซ็งคาร์วัลโญ่ข้อเท้าเดี้ยง
    ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า จากเกมบุกไปชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่อเค้าต้องพลาดลงช่วยทีมในเกมลีกนัดหน้าที่จะปะทะ แอธ.บิลเบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »