ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ โกยอึ๋มทะลักหวังมัดใจ น็อต

ชมพู่ โกยอึ๋มทะลักหวังมัดใจ น็อต

Posted 18/11/2010 by Mthai

ถึงจะมีข่าวเม้าท์หนาหูว่ามีนักแสดงสาวอกอึ๋มจ้องตีท้ายครัว แต่ ชมพู่ อารยา ก็ไม่กังวลหรอกเจ้าค๊า... เพราะมั่นใจว่าตัวเองสวยเริด และอึ๋มสู้ ล่าสุด She ก็โกยนมจนทะลักอวดอึ๋มต่อประชาชี เห็นอย่างนี้แล้ว น็อต วิศรุต ยังจะกล้าปล่อยเพชรหลุดมือไปมั้ย!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกแก้ตัวให้! ชมพู่ ปัดตอบ น็อต จูบสาวกลางผับ
    เลิกแก้ตัวให้! ชมพู่ ปัดตอบ น็อต จูบสาวกลางผับ
  • "ชมพู่” รับเตรียมควง “น๊อต” สวีทยุโรป เบื่อตอบคำถามเรื่องสาวอื่น
    เป็นคู่ที่โดนจับจ้องอยู่ตลอดเวลาสำหรับสาว “ชมพู่-อารยา เอร์ฮาเกต” และ หนุ่มไฮโซ “น็อต วิศรุต” ล่าสุดสาวชมยอมรับว่าปีใหม่นี้จะควงกันไปเที่ยวยุโรปแบบสวีทหวาน พร้อมรูดซิปปากไม่พูดถึงกรณีข่าวที่หนุ่มน็อตไปจุ๊บสาวในผับ รอให้ฝ่ายชายมาตอบเอง"ปีใหม่ไปยุโรปค่ะ ก็ไปกับนั่นล่ะค่ะ ก็ไม่บอกละกันเอาเป็นว่าไปแถบๆ นั้นล่ะค่ะ ประมาณ 10 วัน ก็ไม่ได้ฉลองอะไร ถือว่าไปพักผ่อนจริงๆ หยุดยาวเลยค่ะ ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรนะ ไ...
  • ชมพู่ รูดซิป โน้ต หอมแก้มสาวในผับ รอฝ่ายชายพูดเอง
    นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เผยแพลนเที่ยวสิ้นปีไปยุโรป 10 วัน ควงคู่ไปกับแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต สองต่อสอง ส่วนกรณีข่าวฝ่ายชายไปหอมแก้มสาวนิรนามในผับดังนั้น เปรยไม่ซีเรียส เพราะได้มีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่ข้อเท็จจริงจะเป็นยังไงขอรูดซิป เพราะไม่อยากแก้ตัวแทนใคร ซึ่งรอให้ฝ่ายชายมาพูดเองดีกว่า อีกนัยนึงเพราะกลัวคนจะมองว่าเธอโดนสวมเขา!!ปีใหม่นี้วางแพลนไปไหนไว้ยัง? "ไปยุโรปค่ะ (ไปกับใคร?)ก็นั่นล่ะค่ะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »