ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชายน้อย สานรัก นาตาลี-เอิ้น

ชายน้อย สานรัก นาตาลี-เอิ้น

Posted 18/11/2010 by Mthai

เรียกได้ว่าความรักกำลังแฮปปี้ได้ที่สุดๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส กับแฟนหนุ่มหุ่นท้วมนอกวงการ เอิ้น อธิเบศร์ หลังจากที่ทั้งคู่จูงมือไปฉลองวันเกิดของสาวนาตาลีที่สิงคโปร์สองต่อสอง แถมหนุ่มเอิ้นยังเอาใจซื้อลูกสุนัขพันธุ์เฟรนช์บลูด๊อก ชื่อ ชายน้อย ให้เป็นของขวัญ ทำให้ความสัมพันธ์ของสาวนาตาลีและหนุ่มเอิ้น นับวันยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้น ลองได้หนุ่มไหนซื้อลูกสุนัขตัวน้อยให้ฝ่ายหญิงเลี้ยงแล้วล่ะก็ รายไหนรายนั้นอยู่หมัดตามสูตรขอบอก เพราะอย่างไรซะถึงจะโกรธหรือทะเลาะกันก็ยังมีหมาน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจได้อีกแรง ว่าแต่งานนี้หนุ่มเอิ้นอาจมีงอนได้ เพราะสาวนาตาลีหลงความน่ารักน่าชังของชายน้อยมากกว่าชายใหญ่ซะแล้วสิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นาตาลี' มีแฟนชวนอ้วน
    ลงขันทำธุรกิจกับแฟนหนุ่ม เอิ๊น แทนที่จะผอม กลับอ้วนขึ้นซะงั้น! นาตาลี เดวิส เผยว่า “ตอนนี้เปิดบริษัทออนไลน์ เอ็ดเวอร์ไทซิ่ง เอเจนซี่ เปิดตัว 1 ธ.ค.นี้ เหมือนเราเป็นสื่อกลางระหว่างลูกค้ากับร้านอาหาร หรือธุรกิจ ต่างๆ มีร้านอาหารมาร่วมเยอะ ชื่อ webdeal-thailand” พากันกินแบบนี้น้ำหนักไม่ ขึ้นเยอะเลยเหรอ? “อ้วนเลยค่ะ หลังไปบาหลีมา ตอนนี้ลดอยู่ ขึ้นมา 2 กิโลได้ โรงแรมมันอยู่บนภูเขาออกไปไหนไม่ได้ โรงแรมเ...
  • นาตาลี โต้แฟนเก่าตามเฝ้า ยัน เอิ๊น ไม่ระแวง-งงข่าวแอบหมั้น
    "ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่มีแหวนหมั้นสักวง (หัวเราะ) ล้านเปอร์เซ็นต์" สาวเซ็กซี่ 'นาตาลี เดวิส' ออกตัวเสียงหลง หลังเจอคำถามว่าแอบไปหมั้นกับแฟนหนุ่ม 'เอิ๊น' ตอนไปเที่ยวบาหลี" พี่เอิ๊นไม่มีการเกริ่นหรือพูดอะไร เลย นาตาลีอายุเพิ่ง 23 ปีเอง แล้วพี่เอิ๊นยังทำงานอยู่ และทำงานหนักมาก ตอนนี้เพิ่งเปิดบริษัทด้วยกัน และเราเพิ่งคบกันได้เกือบๆ ปีเอง ยังอีกยาวไกล ยังช่วยกันทำงานอยู่ค่ะ"แสดงว่าไปบาหลีด้วยกันครั้งนี้ไปส...
  • 'นาตาลี' ควง 'เอิ๊น' ทัวร์บาหลี แฮปปี้คบเกือบปีสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิม
    นาตาลี เดวิส เผยควง เอิ๊น-อธิเบศร์ เที่ยวบาหลี แต่ไปหลายคน รับเอิ๊นออกค่าใช้จ่ายให้ แต่มีแชร์กันบ้างบางอย่าง โวคบ 1 ปี แทบไม่เคยทะเลาะ-สัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิม...ตั้งแต่หันมาคบหนุ่มนอกวงการ เอิ๊น-อธิเบศร์ ตรีสุขขี มาได้เกือบปี ดูเหมือนหัวใจของดาราสาวเซ็กซี่วิก 3 นาตาลี เดวิส จะแฮปปี้พองโตขึ้นทุกวันๆ ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันหวานไกลถึงบาหลี ประเทศอินโดนีเซียโน่น แถมว่ากันว่าทริปนี้หนุ่ม เอิ๊น ทุ่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »