ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออย สู้ตาย ควักเต้าไซส์บิ๊กประชัน เปิ้ล

ออย สู้ตาย ควักเต้าไซส์บิ๊กประชัน เปิ้ล

Posted 23/11/2010 by Mthai

อุแม่เจ้า!!! สาวๆ ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานรอบตัดสิน Gossip Girls 2010  ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน ต่างพากันหลีกทางให้กับสองดาราสาวสุดเซ็กซี่ ออย ศรุตา และ เปิ้ล ไอริณ  ที่ควงคู่กันมาร่วมงาน แถมทั้งคู่ยังแอบขโมยซีนบรรดาสาวๆ ผู้เข้าประกวด ด้วยการใส่ชุดสีแดงเพลิงมาเอาใจเจ้าของงานแบบเต็มเหนี่ยว  แถมยัง ควักเต้าไซส์บิ๊กบึ้ม มาโชว์กันแบบไม่มีกั๊ก!! และดูเหมือนสองสาว  เปิ้ล-ออย  จะฮอตในหมู่ช่างภาพและปาปารัสซี่ไม่เบาเลยทีเดียว  ถ้าอยากรู้ว่าบิ๊กจริงหรือไม่ หย่ายยยจริงหรือเปล่า ??...ก็ลองดูจากภาพด้านล่างเพื่อยืนยันความหย่ายยยเอาเองละกัน....เบา เบาค๊า !!!


เปิ้ล ไอริณ


เปิ้ล ไอริณ


ออย ศรุตา


ออย ศรุตา


ออย ศรุตา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อน ‘ชมพู่’ ซกโฮก น้ำใต้ศอก ‘ออย’.
    เกิดมาเป็นดาราเป็นดาวค้างฟ้า ก็ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายนะ “เจ้จรวด” ว่า เพราะขนาดหลายคนกำลังมีรักเบ่งบานสดใสอยู่ดีๆ ยังมีคนปากบอนมาป้ายสีให้มีเรื่องต้องทุกข์ร้อนหัวใจอยู่ตลอดๆ แถมยิ่งคู่ไหนรักกันหวานเว่อร์ควงเปิดตัวโชว์สื่อบ่อยๆ ก็ยิ่งมีขาเม้าธ์หรือไม่ก็กิ๊กเก่าใหม่มาคอยกลั่นแกล้งให้เลิกกันอย่าง ณ จุดนี้ก็เล่นเอา “เจ้จรวด” ถึงกับเครียด!! กินข้าวไม่ลงกับข่าวที่เม้าธ์ที่แอบได้ยินมา แต่ยังไงซะก็...โ...
  • เป็นโสดสบายใจ"ติ๊นา"ส่ออยู่บนคานตลอดชีพ
    เซ็กซี่สตาร์รุ่นป้า ''ติ๊นา-คริสติน่า'' ส่อแววจองคานทองนิเวศน์ซะแล้ว หลังคอนเฟิร์มอยู่เป็นโสดสบายใจกว่ากันเยอะ ฟุ้งต่อตอนนี้กำลังเห่อเลี้ยงหลานชายสุดๆ พร้อมแนะเคล็ดสวยคงกระพัน พักผ่อนออกกำลัง ดื่มน้ำเปล่า ทานชีวจิตเป็นนิตย์ช่วยได้ชัวร์ เพิ่งจะโชว์ความเซ็กซี่รวมทั้งความฟิตแดนซ์สนั่นสุดกำลังในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินรุ่นใหญ่ ''ป๋าเบิร์ด'' ธงชัย แมคอินไตย์ ที่อิมแพค เมืองทอง หมาดๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »