ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์เผยชอบทำงานกับมูรินโญ่

เบนซ์เผยชอบทำงานกับมูรินโญ่

Posted 25/11/2010 by siamsport

 

 

       คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด เผยชอบทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม หลังช่วยให้ตัวเองพัฒนาฝีเท้าขึ้น และไม่คิดที่จะอำลาต้นสังกัดไปแต่อย่างใด แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาก็ตาม

     ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส มีช่วงเวลาทั้งดีและร้าย นับตั้งแต่ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 จนทำให้มีข่าวลือว่าเขาอาจย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยมีหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจ
 
     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบนเซม่า ซึ่งเพิ่งพังประตูให้กับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ออกมายืนยันว่ามีความสุขดีกับต้นสังกัด พร้อมชื่นชมกุนซือโปรตุเกสที่ช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาก
 
     "มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ที่ผมเคยร่วมงานด้วยก่อนหน้านี้ ตอนนี้มันเป็นเวลา 3 เดือนแล้วที่ผมทำงานร่วมกับเขาและผมก็มีความก้าวหน้า เขาช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นและไปถึงระดับสุดยอดของตัวเอง ผมมีความสุขที่นี่ มันขึ้นอยู่กับผมที่จะทำให้เขาเลือกผม ผมรู้สึกดี ยิงประตูได้เมื่อวันอังคาร และจ่ายบอลสวยๆ ให้กับเพื่อนร่วมทีม" เบนเซม่า กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »