ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกร์กิชรับชนะเรอัลแค่ประตูเดียวก็เฮแล้ว

เกร์กิชรับชนะเรอัลแค่ประตูเดียวก็เฮแล้ว

Posted 26/11/2010 by siamsport

 

 

 โบยาน เกร์กิช หัวหอกเลือดกระทิงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับ เกม เอล กลาซิโก้ พบ เรอัล มาดริด วันจันทร์นี้ ขอชนะแค่ 1-0 ก็พอใจแล้ว พร้อมยอมรับ รู้สึกผ่อนคลายหลังยิงประตูได้ โวตอนนี้ความมั่นใจกลับมาแล้ว

     โบยาน เกร์กิช กองหน้าตัวสำรองของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า เขาคงจะดีใจสุดๆ หากต้นสังกัดสามารถเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-0 ที่สนาม คัมป์ นู ในศึกเอล กลาซิโก้ คืนวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้
 
     หัวหอก วัย 20 ปี ซึ่งเพิ่งซัด 2 ประตู ในแมตช์ไล่ยำ อัลเมเรีย 8-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "แน่นอน มันแทบไม่มีโอกาสเลยที่จะทำสถิติให้ได้ผลการแข่งขัน 8-0 ในเกม เอล กลาซิโก้ แต่สำหรับผม แค่ชนะ 1-0 มันก็ทำให้เรามีความสุขแล้ว"
 
     "สิ่ง ที่สำคัญไม่ใช่การพูดไปเรื่อยเปื่อย แต่มันต้องทำให้เห็น ความจริงก็คือ ต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนเกมวันจันทร์ไม่ใช่เรื่องสำคัญ บาร์เซโลน่า ชุดนี้สร้างประวัติศาสตร์มาแล้ว เพราะอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ และเพราะเรามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกหลายคนอยู่ในทีม"
 
     ขณะ เดียวกัน เกร์กิช ยอมรับว่า การยิงประตูได้ทำให้เขารู้สึกผ่อนคลาย หลังช่วงต้นซีซั่นต้องเจอกับปัญหามากมาย "การยิงได้หลายๆ ประตูทำให้ผมรู้สึกปลดปล่อย พร้อมทั้งมีความมั่นใจ และแรงกระตุ้นมากเป็นพิเศษ เราต้องเดินทางไป พานาธิไนกอส ในวันพุธนี้ (ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)พร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ การจบรอบแรกด้วยอันดับ 1 ของกลุ่ม บอกตามตรงว่า ผมอยากมีส่วนร่วมด้วยจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเดสรับเคยคิดแขวนถุงมือตอนอายุ18
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับ เคยเกือบตัดสินใจแขวนถุงมือตั้งแต่วัยเพียง 18 ปีเท่านั้น เนื่องจากเกิดอาการท้อแท้ แต่ดีที่ได้กำลังใจจากคนในครอบครัว ทำให้ฮึดสู้ และสุดท้ายก็ประสบความสำเร็จอย่างที่เห็นในทุกวันนี้
  • โด้-เมสซี่นำ55แข้งลุ้นทีมแห่งปี
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กับสหภาพนักฟุตบอลนานาชาติ (ฟิฟโปร) ร่วมกันเปิดเผยชื่อ 55 นักเตะ ลุ้น เป็น 11 คนสุดท้าย ทีมยอดเยี่ยม ประจำปี 2010 งานนี้ดาวดังพาเหรดกันมาติดโผ โดยเฉพาะนักเตะจากทีมแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
  • พานาธิไนกอส 0:3 บาร์เซโลน่า
    บาร์เซโลน่า ทพผลงานอย่างสุดยอด เมื่อสามารถบุกมาชนะ พานาธิไนกอส ของกรีซ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี ส่งผลให้เจ้าบุญทุ่มทะลุผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จในฐานะแชมป์กลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »