ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ โล่ง น็อต ออกโรงเคลียร์ข่าวฉาวเอง ปัด เตี๊ยม

ชมพู่ โล่ง น็อต ออกโรงเคลียร์ข่าวฉาวเอง ปัด เตี๊ยม

Posted 26/11/2010 by MThai

นางเอกสาว ชมพู่ อารยา โล่ง! หลังแฟนหนุ่มออกโรงเคลียร์ข่าวเอง ปัดกล่อม หรือเตี๊ยมกันมาก่อน ซึ่งยังปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ หรือแช๊ะภาพคู่ งานนี้ยกให้หนุ่ม น็อต วิศรุต เป็นพระเอกไปคนเดียวก่อน กรณีภาพหลุดกับหนุ่มยืนยันถ้าไม่ใช่น็อต ก็ไม่ใช่แฟน

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
 
"หัวใจก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรอัพเดท (ทำไมวันนี้ถึงมาเปิดตัวคู่กันได้?)คือวันนี้ยังไงเขาก็ต้องมาอยู่แล้ว เพราะว่างานเพื่อนรักชมยังไงก็ต้องมาและก็มีร้านชมอยู่ที่นี่ด้วย ยังไงเขาก็ต้องมาค่ะ"

กล่อมให้เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อหรือเปล่า?
"ไม่ได้กล่อมอ่ะค่ะ ปรึกษากันมากกว่าไม่ได้กล่อมไม่ได้อะไร (กระซิบให้เขาพูดยังไงบ้าง?)ก็ให้เขาโซโลเองละกันนะคะ ยังไงก็เต็มที่เลยนะคะ (เขาประหม่าไหม?)ก็ต้องรอดูนะคะว่าเขาจะประหม่าหรือเปล่า"

ได้เตี๊ยมอะไรกันมาก่อนหรือเปล่า?
"ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ (ทำไมอยู่ดีๆ เขาถึงยอมออกสื่อ?)จริงๆ ก่อนหน้านี้เขาก็คิดว่าเขาไม่ใช่ดารา ไม่ใช่คนตรงนี้ ถ้าจะต้องให้พูดมันก็คงดูแปลกๆ ตลกๆ มาสัมภาษณ์เขาทำไม เขาก็รู้สึกว่าไม่ใช่มั้ง ครั้งนี้เขาก็คิดว่าพี่ๆ นักข่าวก็พอรู้จักเขาบ้างแล้วละ ยังไงก็ลองถามเขาดูละกันค่ะ"

สัมภาษณ์คู่กับน็อตได้ไหม?
 
"อย่าดีกว่าค่ะ เดี๋ยววันนี้ชมยกแบล็กดร็อปให้เลยค่ะ (ทำไม?)ถามทีละคนดีกว่าค่ะ จะได้ไม่ต้องแย่งกันตอบ (จะได้ถ่ายรูปคู่?)ก็เดินไปเดินมาอยู่ในนี้ยังไงเดี๋ยวก็คงได้ถ่ายคู่ค่ะ"

จะมีออกงานคู่กันอีกไหม?
"จริงๆ ออกมาเยอะอยู่แล้ว แต่ไม่มีใครเห็นเท่านั้นเอง"

ที่น๊อตยอมออกมาให้สัมภาณ์เรียกว่าต้องการแก้ข่าวให้ชมหรือเปล่า?
"เขาเรียกว่าอยากจะเคลียร์ตัวเองบ้าง เพราะว่าคนอื่นพูดถึงเยอะ ยังไม่ได้พูดถึงตัวเองเลย"

คนอื่นมองว่าน็อตเจ้าชู้ ชมรู้สึกยังไง?
"ค่ะ ชมแฮปปี้ ชมโอเคค่ะ ก็ขอบคุณค่ะ แต่ว่าชมโอค่ะ (คิดว่าเขาทำเพื่อเราหรือเปล่า?)ทำเพื่อเราหรือเปล่า ไม่รู้ค่ะ ชมว่ามันถึงวาระอ่ะค่ะ มันคงถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ชมว่ามันก็ดีทั้งกับชมและเขา เพราะว่าเราก็โดนกันมาเยอะแล้วค่ะ"

ล่าสุดมีภาพหลุดกับหนุ่ม?
"เสื้อแดงอ่ะหรอ อันนั้นเก่าแล้วนะ ก็เคยพูดไปแล้วว่าถ้าไม่ใช่น็อตก็ไม่ใช่แฟน พูดไปแล้ว เก่าแล้วค่ะ (เรียกว่ามีแต่น็อต?)ก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะแยะ แต่ไม่ใช่แฟนค่ะ"


ชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยา


น็อต วิศรุต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชมพู่” ไม่ไหวจะเคลียร์ เลิกแก้ต่างข่าวสาวๆ ให้ “น็อต” รอเจ้าตัวพูดเอง
    “ชมพู่” ยอมรับไม่ไหวที่จะเคลียร์ข่าวเรื่องสาวๆ ให้ “น็อต” ปัดบีบบังคับอีกฝ่ายให้ออกมาแก้ต่าง บอกถึงเวลาแล้ว แย้มปีใหม่เตรียมจูงกันไปเค้าท์ดาวน์สองต่อสองที่ยุโรปมีข่าวเขย่าความรักพาลสั่นคลอนไม่เว้นในแต่ละวัน สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ที่พักหลังมีข่าวเมาท์ถึงพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ในเรื่องของสาวๆ ออกมาถี่ยิบ ยิ่งล่าสุดเมาท์แรงพาลทำให้หัวเสียว่า ห...
  • ชมพู่ โกยอึ๋มทะลักหวังมัดใจ น็อต
    ถึงจะมีข่าวเม้าท์หนาหูว่ามีนักแสดงสาวอกอึ๋มจ้องตีท้ายครัว แต่ ชมพู่ อารยา ก็ไม่กังวลหรอกเจ้าค๊า... เพราะมั่นใจว่าตัวเองสวยเริด และอึ๋มสู้ ล่าสุด She ก็โกยนมจนทะลักอวดอึ๋มต่อประชาชี เห็นอย่างนี้แล้ว น็อต วิศรุต ยังจะกล้าปล่อยเพชรหลุดมือไปมั้ย!!!
  • เลิกแก้ตัวให้! ชมพู่ ปัดตอบ น็อต จูบสาวกลางผับ
    เลิกแก้ตัวให้! ชมพู่ ปัดตอบ น็อต จูบสาวกลางผับ
  • "ชมพู่” รับเตรียมควง “น๊อต” สวีทยุโรป เบื่อตอบคำถามเรื่องสาวอื่น
    เป็นคู่ที่โดนจับจ้องอยู่ตลอดเวลาสำหรับสาว “ชมพู่-อารยา เอร์ฮาเกต” และ หนุ่มไฮโซ “น็อต วิศรุต” ล่าสุดสาวชมยอมรับว่าปีใหม่นี้จะควงกันไปเที่ยวยุโรปแบบสวีทหวาน พร้อมรูดซิปปากไม่พูดถึงกรณีข่าวที่หนุ่มน็อตไปจุ๊บสาวในผับ รอให้ฝ่ายชายมาตอบเอง"ปีใหม่ไปยุโรปค่ะ ก็ไปกับนั่นล่ะค่ะ ก็ไม่บอกละกันเอาเป็นว่าไปแถบๆ นั้นล่ะค่ะ ประมาณ 10 วัน ก็ไม่ได้ฉลองอะไร ถือว่าไปพักผ่อนจริงๆ หยุดยาวเลยค่ะ ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรนะ ไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »