ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นายกสเปนฟันธงบาร์ซ่าอัดราชัน4-2ศึกเอลกลาสิโก้

นายกสเปนฟันธงบาร์ซ่าอัดราชัน4-2ศึกเอลกลาสิโก้

Posted 27/11/2010 by siamsport

 

 

     โฆเซ่ หลุยส์ โรดริเกซ ซาปาเตโร่ นายกรัฐมนตรีสเปน ฟันธง บาร์เซโลน่า จะชนะ เรอัล มาดริด 4-2 ในเกม เอล กลาสิโก้ วันจันทร์นี้ เผยชอบบุคลิกส่วนตัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ยังเลือกที่จะชื่นชม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เติบโตมากับสโมสรตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักเตะเยาวชนมากกว่า

     ผู้นำแดนกระทิง ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ บาร์ซ่า เนื่องจากชื่นชอบสไตล์การเล่นที่เน้นการรับส่งบอลกันในระยะใกล้ เผยกับ "อาร์เอซี 1" สถานีวิทยุในบ้านเกิดว่า "เสน่ห์และรากฐานของ บาร์เซโลน่า คือความชาญฉลาดในการเล่นฟุตบอลและประยุกต์มันไปสู่บางอย่างที่เป็นมากกว่ากีฬาที่ต้องเน้นการเข้าปะทะกัน บางครั้งมันอาจจะเรียกได้ว่าเป็นเกมแห่งการวางหมากก็ได้"
 
     ขณะเดียวกัน ซาปาเตโร่ วัย 50 ปี เผยว่า ตนให้การยอมรับในบุคลิกส่วนตัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว"  แต่ก็ยังเลือกที่จะชื่นชอบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เติบโตขึ้นมากับสโมสรตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักเตะเยาวชน นอกจากนี้ยังถูกอกถูกใจสไตล์การเลี้ยงบอลของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ มากกว่ารูปแบบการเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แดนฝอยทองของ เรอัล มาดริด อีกด้วย
 
     ทั้งนี้ ผลการแข่งขันจากศึก เอล กลาสิโก้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง บาร์ซ่า เป็นฝ่ายเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ทั้ง 2 แมตช์ กลายเป็นปัจจัยสำคัญนำมาสู่การคว้าแชมป์ลา ลีกา ได้ในที่สุด ด้วยการมีแต้มทิ้งห่างรองแชมป์ 3 คะแนน และสำหรับเกมนัดแรกในปีนี้ จะระเบิดศึกขึ้นเพียง 1 วัน หลังจากมีการเลือกตั้งทั่วไปภายในแคว้นกาตาลัน ซึ่งผลโพลชี้ว่าฝ่ายสังคมนิยมน่าจะกลับเข้ามาสู่อำนาจอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2003 เป็นต้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »