ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ออย” ซดเกาเหลาชามโต “เมเปิ้ล” เหตุเขม่นเพราะเขี่ยเท้ากัน

“ออย” ซดเกาเหลาชามโต “เมเปิ้ล” เหตุเขม่นเพราะเขี่ยเท้ากัน

Posted 27/11/2010 by daradaily

สำหรับ 2 สาวหุ่นเซ็กซี่ “ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ” กับ “เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ที่เกิดกรณีใช้เท้าเขี่ยกันในงานบุญแห่งหนึ่ง แล้วรู้สึกเขม่นไม่พอใจกันเกิดขึ้น จนกระทั้งได้มาเจอกันในงาน event ที่ทั้งคู่ต้องร่วมงานกัน ปรากฏว่าทั้งคู่มีท่าทางหมางเมินเย็นชาใส่กัน และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ด้วยกัน จึงได้ไปถามเอาคำตอบจากปากสาวออยว่า ทำไมถึงเปิดศึกซดเกาเหลากับสาวเมเปิ้ล??

มาร่วมงานกับเมเปิ้ล แล้วทำไมออยไม่สัมภาษณ์คู่กันไปเลยจะได้เคลียร์ให้จบ?
" ก็ไม่จำเป็นต้องสัมภาษณ์คู่กัน มันคนละเรื่องค่ะ ฉะนั้นไม่เคลียร์ดีกว่า เพราะว่าหนูเป็นรุ่นพี่ หนูก็ไม่มีอะไรก็คือเข้าใจผิดแหละ แต่อย่างที่บอกว่าอาจจะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง ยังไม่มีการขอโทษอะไรยังไง แต่ตรงนั้นเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์นั่งหลายชั่วโมงมันก็เมื่อย มันก็มีสลับขาบ้าง เราก็ไม่ได้มีเจตนาตั้งใจอะไรที่จะไปทำไม่ดี”

รู้ไหมว่าต้องมาเจอกับเมเปิ้ลในงาน?
“ออยเองก็เพิ่งรู้ตอนหน้างานนี้เอง แต่ก็ไม่ได้อะไร แค่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่เฉยๆ เพราะว่ามันยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์เท่าไหร่ อยากจะให้ความรู้สึกมันโอเคกว่านี้ก่อน แล้วค่อยสัมภาษณ์คู่ เราก็ไม่รู้ว่าจะขอโทษยังไง แต่ว่าเจตนาคือไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เป็นการเข้าใจผิด ถ้าน้องเขาเข้าใจว่าหนูเอาเท้าไปสะกิดเขาก็ขอโทษแล้วกัน”

ตัวเมเปิ้ลได้มาขอโทษออยหรือยัง?
"ไม่ค่ะ เขาก็เฉยๆค่ะ จริงๆแล้วก็ไม่ได้ติดใจอะไรนะ แค่ไม่รู้ว่าทำไมต้องอะไรขนาดนั้น เราก็คุยกับผู้จัดการส่วนตัวของน้องเขา เพราะเราก็เข้าใจว่า เขาก็ค่อนข้างมีอารมณ์และเราเองก็มีอารมณ์ คืองานมันก็นาน ร้อน เราก็เข้าใจ คือน้องเขาก็หันมาส่งสายตา เราก็รู้สึกว่ามันแรงไปไหม ไม่อยากให้เขามาขอโทษหรอกค่ะ ก็ให้เวลามันช่วยแล้วกัน”

เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้มั้ย?
"ไม่นะคะ ก็เฉยๆ ค่ะ ออยก็ไม่ได้ติดอะไรอะไรนะ แต่ไม่รู้ว่าน้องเขาติดใจอะไรหรือเปล่า”

หลายคนมองว่าออยสร้างกระแสรึเปล่า?
 "
ไม่ต้องสร้างกระแสหรอกค่ะ คนเรามันเข้าใจผิดกันได้ค่ะ เมเปิ้ลเขาก็ดังของเขาอยู่แล้ว ส่วนออยก็มีข่าวเรื่อยๆ อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมาสร้างกระแสค่ะ กลัวคนอื่นเขาหมั่นไส้นะ เพราะคนที่ไม่รู้จักออย จะมองออยลบแน่นอน เกลียดออยแน่นอน เพราะว่าไม่มีข่าวเลย ก็เหนื่อยและเสียใจค่ะที่คนไม่เข้าใจ ชอบคิดว่าเราสร้างกระแสตลอดเวลา ก็มีแอบร้องไห้แอบเสียใจเหมือนกัน เพราะเราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น็อต รับ เจ้าชู้ แต่ไม่นอกใจ ชมพู่ ส่วน ออย แค่กิ๊กรุ่นน้อง
    ถึงเวลา ไฮโซ น็อต วิศรุต โชว์แมน ออกโรงเคลียร์ทุกข่าวฉาวเอง ยอมรับเป็นผู้ชายเจ้าชู้ แต่ไม่เคยนอกใจแฟนสาว ชมพู่ อารยา ควงสาวอื่นตามเป็นข่าว เปรยคนเห็นจูบนัวเนียสาวในผับน่าจะเป็นการเข้าใจผิด ยันให้เกียรติสาวชมเสมอ นอนยันทางบ้านทั้งสองฝ่ายปลื้มคบกัน ส่วนกรณีข่าวเคยกิ๊กสาวเซ็กซี่ ออย ศรุตา ลั่นรู้จักกันในนามแค่แฟนเก่ารุ่นน้อง พร้อมเรียกชม แฟน ได้เต็มปาก ชมเปราะน่ารักเห็นว่าวันนี้จะออกมาเคลียร์ทุกเรื่อ...
  • ศึกเต้าชนเต้า! “ออย” งดสัมภาษณ์คู่ “เมเปิ้ล” ยันไม่มีเจตนาเอาเท้าเขี่ย
    “ออย” งดสัมภาษณ์คู่ “เมเปิ้ล” ลั่นยังเสียความรู้สึกกับข่าวเอาเท้าไปเขี่ยอีกฝ่าย ยันไม่มีเจตนาและเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยอมขอโทษถ้าเซ็กซี่รุ่นน้องยังติดใจ โต้รวมหัวกันปั่นกระแส รับน้อยใจมีแต่ข่าวแง่ลบซดเกาเหลากับคนอื่นตลอดกลายเป็นศึกชนเต้าซดเกาเหลาชามโตของ 2 สาวเซ็กซี่ไปโดยปริยาย หลังมิสแม็กซิม “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ออกมาเผยว่า ไม่พอใจที่ถูกนักแสดงสาวรุ่นพี่ “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” ใช้เท้า...
  • ออย สู้ตาย ควักเต้าไซส์บิ๊กประชัน เปิ้ล
    อุแม่เจ้า!!! สาวๆ ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานรอบตัดสิน Gossip Girls 2010 ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน ต่างพากันหลีกทางให้กับสองดาราสาวสุดเซ็กซี่ ออย ศรุตา และ เปิ้ล ไอริณ ที่ควงคู่กันมาร่วมงาน แถมทั้งคู่ยังแอบขโมยซีนบรรดาสาวๆ ผู้เข้าประกวด ด้วยการใส่ชุดสีแดงเพลิงมาเอาใจเจ้าของงานแบบเต็มเหนี่ยว แถมยัง ควักเต้าไซส์บิ๊กบึ้ม มาโชว์กันแบบไม่มีกั๊ก!! และดูเหมือนสองสาว เปิ้ล-ออย จะฮ...
  • กระฉ่อน ‘ชมพู่’ ซกโฮก น้ำใต้ศอก ‘ออย’.
    เกิดมาเป็นดาราเป็นดาวค้างฟ้า ก็ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายนะ “เจ้จรวด” ว่า เพราะขนาดหลายคนกำลังมีรักเบ่งบานสดใสอยู่ดีๆ ยังมีคนปากบอนมาป้ายสีให้มีเรื่องต้องทุกข์ร้อนหัวใจอยู่ตลอดๆ แถมยิ่งคู่ไหนรักกันหวานเว่อร์ควงเปิดตัวโชว์สื่อบ่อยๆ ก็ยิ่งมีขาเม้าธ์หรือไม่ก็กิ๊กเก่าใหม่มาคอยกลั่นแกล้งให้เลิกกันอย่าง ณ จุดนี้ก็เล่นเอา “เจ้จรวด” ถึงกับเครียด!! กินข้าวไม่ลงกับข่าวที่เม้าธ์ที่แอบได้ยินมา แต่ยังไงซะก็...โ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »