ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตผู้กำกับหนังปลื้ม!ขอนั่งแท่นปธ.กิตติมศักดิ์โคราช เอฟซี

อดีตผู้กำกับหนังปลื้ม!ขอนั่งแท่นปธ.กิตติมศักดิ์โคราช เอฟซี

Posted 27/11/2010 by rakball.net

 

      ข่าวดี โคราช เอฟซีทีมที่ไต่เต้าจากถ้วยง.สู่ถ้วยข.ได้พี่ต๋องอดีตผกก.หนังชื่อดัง นั่งแท่นปธ.กิตติมศักดิ์ ปธ.สโมสรเผย คอนเนกชั่นและวิสัยทัศน์ไกล พาทีมรุ่งแน่

      นายไพโรจน์ นุชกลาง ประธานสโมสรโคราช เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะที่ทางสโมสรได้จัดการประกวดแข่งขันออกแบบโลโก้ และประชาสัมพันธ์ผ่านทางเวบไซด์ต่างๆเกี่ยวกับสโมสร เมื่อ"พี่ต๋อง"อุดมศิลป์ ปัจชัยโย อดีตผู้กำกับภาพยนตร์ที่เคยโด่งดัง เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ได้โทรศัพท์มาคุยกับตน สอบถามเรื่องความเป็นมาของสโมสรโคราช เอฟซี และเรื่องราวต่างๆ เมื่อพี่ต๋องทราบว่า ทีมโคราช เอฟซี เป็นทีมที่ไต่เต้ามาจากถ้วยพระราชทาน ง. และทำผลงานเลื่อนชั้น 2 ปีติดต่อกัน ขึ้นมาถ้วยพระราชทาน ข. จึงได้เชิญตนและคณะผู้บริหารมาพบที่กรุงเทพ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสโมสรและหลังจากพี่ต๋องได้พูดคุยกับคณะผู้บริหารของสโมสรแล้ว ได้ตกลงเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสโมสรโคราช เอฟซี

      นายไพโรจน์ ยังกล่าวต่ออีกว่า "พี่ต๋อง เป็นคนมีคอนเนกชั่นที่ดี วิสัยทัศน์กว้างไกล เป็นคนโคราชโดยกำเนิด และความภูมิใจในความเป็นคนโคราช บวกด้วยความเป็นคนบ้าบอลเหมือนกัน ทำให้พี่ต๋องไม่ลังเลใจในการตอบรับครั้งนี้ เพื่อจะทำสิ่งดีๆให้กับสโมสร และชาวโคราชแน่นอน

     ความเป็นมาของ "พี่ต๋อง" อุดมศิลป์ ปัจชัยโย เคยเป็นอดีตผู้กำกับภาพยนต์เรื่องโฮ่ง (2534), โจ๋ไม่โจ๋หัวใจให้โจ๋ (2535), ชายชาติอาชาไนย (2547) และละครกลิ่นสีและกาวแป้ง ที่เคยออกอากาศทาง ITV อีกทั้งอดีตยังดำรงตำแหน่งโปรดิเซอร์ข่าว และบรราณาธิการข่าวภูมิภาคของสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สิงห์เจ้าท่า"ป่วน!สนามแพทโดนยึด
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี งานเข้าเมื่อสนามแพท สเตเดี้ยม โดนยึดห้ามใช้ และนักเตะส่อแววย้ายหนีอีกต่างหาก
  • ปลาทูหวังทดสอบนักเตะส่งลุย4เส้ากลันตัน
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เตรียมยกทัพลุยศึก 4 เส้า กลันตัน อินเตอร์เนชันแนล เฟรนด์ลี่ เกมส์ 2010 "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร หวังใช้ทดสอบทีมไปในตัว ขณะที่ ทรงวุฒิ บัวเพชร ลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม หลังต้นสังกัดกำลังจะได้กองกลางรายใหม่เข้ามาร่วมทีมอีก 2-3 ราย
  • เทโรฯทุ่ม60ล.ปฏิรูปเสริมทัพใหม่หวังติดท็อปทรี
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ลงสนามลับแข้ง ฟอร์มหรูไล่เชือด "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ทีมจาก ด.1 ไปได้ 3-1 โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม เผยรอ ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือชาวอังกฤษ ดึงแข้งนอกเสริมทัพ โดยใช้งบกว่า 60 ล้าน ในการปฏิรูประบบภายในทีมทั้งหมด โดยวางเป้าหมายไว้ในซีซั่นหน้าขอติด 1 ใน 3 เพื่อทวงความยิ่งใหญ่กลับมา
  • ศุภสินรับซิโก้อยู่ในโผกุนซือใหม่บีจี
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี รับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อยู่ในรายชื่อว่าที่กุนซือใหม่ของทีม แต่ยังไม่ได้ติดต่อไปอย่างเป็นทางการ คาดอีกไม่เกิน 2 สัปดาห์ แฟนบอลรู้แน่นอนว่า ใครจะได้คุมทัพ "บีจี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »