ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นายกผู้ดี-เจ้าชายวิลเลี่ยมเศร้าอดจัดบอลโลก2018

นายกผู้ดี-เจ้าชายวิลเลี่ยมเศร้าอดจัดบอลโลก2018

Posted 03/12/2010 by siamsport

 

เดวิด คาเมร่อน ผู้นำเมืองผู้ดี รับสุดเศร้า เมื่อ อังกฤษ ชวดเป็นเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ 2018 หลังมีการลงคะแนนช่วงค่ำของวันพฤหัสบดี ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยแดนหมีขาว เป็นชาติที่ได้สิทธิ์จัดการแข่งขันในปีดังกล่าว บอกดินแดนบ้านเกิดของตนมีทุกอย่างเหนือกว่าทุกชาติ แต่ท้ายที่สุดมันก็ไม่ดีพอ ขณะที่ เจ้าชายวิลเลี่ยม ขอโทษขอโพยประชาชนแดนผู้ดีเป็นการใหญ่ ที่ต้องทำให้ผิดหวัง แต่ก็ยอมรับกับผลการตัดสิน พร้อมมั่นใจ รัสเซีย จะต้องทำได้ดีอย่างแน่นอน 


     เดวิด คาเมร่อน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ และ เจ้าชายวิลเลี่ยม ต่างยอมรับ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก เมื่อดินแดนผู้ดีไม่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2018 หลังคณะกรรมการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ตัดสินใจเลือก รัสเซีย ให้ได้รับสิทธิ์จัดการแข่งขันไปในท้ายที่สุด ตามรายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา 
  

      คาเมร่อน ซึ่งเป็นผู้นำเสนอแผนงานของแดนผู้ดี ต่อคณะกรรมการของ ฟีฟ่า ทั้ง 22 คน เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดี ก่อนการลงคะแนนในช่วงค่ำนั้น กล่าวว่า "มันน่าผิดหวังที่สุด ตามที่เผยกับ ฟีฟ่า ว่าเรามีทีมงานฝ่ายเทคนิคที่ดีที่สุด, ไม่มีใครที่พบว่าจะตกอยู่ในความเสี่ยงใดๆ กับการมาที่ อังกฤษ ผมคิดว่า เรามีข้อเสนอในด้านการพาณิชย์ที่แข็งแกร่งที่ดีสุด และก็เป็นประเทศที่มีความหลงใหลเกี่ยวกับฟุตบอล"
 

      "แต่ผลกลับออกมาว่ามันไม่ดีพอ กระนั้นก็ต้องยกความดีความชอบให้กับทีมงาน พวกเขานำข้อมูลการเสนอตัวที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาทำงานอย่างหนักจนถึงที่สุด และพวกเขาต่างรู้สึกผิดหวังมากไม่ต่างกับผม ซึ่งผมมั่นใจว่า หลายประเทศคงจะรู้สึกเช่นเดียวกัน มักยากที่จะหาว่า คุณสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ มันเป็นเรื่องเศร้าแบบสุดๆ ที่ในช่วงชีวิตของผมจะไม่มีการจัดฟุตบอลโลกในอังกฤษ ผมหวังว่า พวกเราอาจจะเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นได้ แต่ไม่ใช่ครั้งนี้" 


      ด้าน เจ้าชายวิลเลี่ยม องค์ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เผยด้วยความรู้สึกผิดหวังอย่างแรงว่า "พวกเรามีข้อมูลในการนำเสนอที่แข็งแกร่งมาก แต่มันน่าเศร้าที่มันไม่ได้ผล ทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำอย่างมืออาชีพจริงๆ และข้าพเจ้าก็ภูมิใจในพวกเขา ต้องขอแสดงความยินดีต่อ รัสเซีย ที่พวกเขาชนะ และพวกเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งข้าพเจ้าก็มั่นใจว่า มันจะต้องเป็นการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ดีมากๆ" 


      "ทุกคนในทีมงานต่างรู้สึกผิดหวังมากในช่วงเวลานี้ แต่ข้าพเจ้าก็ภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง แม้จะเป็นส่วนเล็กๆ ก็ตาม มันเศร้ามากๆ ข้าพเจ้าผิดหวัง พวกเราได้ทำอย่างเต็มที่เท่าที่เราจะทำได้ และข้าพเจ้าแค่อยากแสดงความเสียใจต่อบรรดาแฟนๆ ชาวอังกฤษด้วย ทว่าพวกเราก็ทำอย่างเต็มที่แล้ว" องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูตินเตรียมบินขอบคุณฟีฟ่าไว้ใจรัสเซีย
    วลาดิเมียร์ ปูติน นายกรัฐมนตรีรัสเซีย เตรียมจับเครื่องบินเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อขอบคุณคณะกรรมการบริหาร ฟีฟ่า หลังมอบความไว้วางใจให้ดินแดนหมีขาวเป็นเจ้าภาพศึกเวิลด์ คัพ 2018 ชี้การได้รับโหวตในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า สหพันธ์ลูกหนังโลกเชื่อมั่นในศักยภาพของรัสเซีย
  • หงส์เฮแชมป์กลุ่ม!หลังบุกเจ๊าสเตอัวฯ1-1
    สเตอัว ต้องการเก็บแต้มเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ เกมนี้จัดชุดใหญ่นำโดย บาเนล นิโคลิต้า กับ บ็อกดาน สแตนคู สองดาวเตะระดับทีมชาติโรมาเนีย
  • รัสเซียเฮลั่นเบียดผู้ดีจัดบอลโลก2018,กาตาร์จัดปี2022
    รัสเซียเฮลั่นได้จัดเวิลด์ คัพ 2018 เป็นครั้งแรกหลังอังกฤษอีกหนึ่งตัวเต็งหล่นไปตั้งแต่รอบแรกของการโหวตเป็น เจ้าภาพปี 2018 ส่วนกาตาร์ได้เป็นเจ้าภาพปี 2022
  • หงส์สะดุ้ง!เสือใต้เล็งเคาท์เสริมหอกปีใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ของ "เสือใต้" ทีมบาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้าตัว เดิร์ก เคาท์ หอกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ มาเสริมแข้งในช่วงปีใหม่ ตามการรายงานข่าวของ"เดอะ 4-4-2 "เว็บไซต์เมืองเบียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »