ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'มาช่า'เลิก'กฤษณ์'ก็เพราะความเจ้าชู้

'มาช่า'เลิก'กฤษณ์'ก็เพราะความเจ้าชู้

Posted 05/12/2010 by ไทยรัฐ

"มาช่า" เปิดใจกรณีแฉเหตุเลิกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ยืมเงินหลายล้านบาทไปลงทุน ยันประเด็นใหญ่มาจากความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย หลังมีข่าวกิ๊กนักศึกษาสาวมาเข้าหู จนเป็นชนวนทะเลาะและร้าวฉาน ย้ำยังเสียดายเวลาดีๆที่เคยมีให้กัน ส่วนเรื่องเงินใช้คืนแล้วบางส่วน...

หลังจากประกาศปิดฉากความรักตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน นักร้องม่ายสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช กับดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก็ยังอุบเงียบถึงสาเหตุ ซึ่งก็คาดเดากันไปต่างๆนานา ว่า ดีเจกฤษณ์ซุกสาวอื่น หรือมาช่าพบรักใหม่ จนล่าสุดมีประเด็นว่า มาช่าออกมาทวงเงินที่กฤษณ์ยืมไป จนเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. มาช่าได้เปิดใจกับ "ไทยรัฐ" ด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ ว่า ความจริงเรื่องที่ตนกับกฤษณ์เลิกกัน ตนก็เสียดายเวลาดีๆที่เคยมีให้กัน ไม่อยากให้เป็นเช่นนี้ เพราะอยากให้ความรักระหว่างเราสองคนไปแบบนี้เรื่อยๆ ถึงแม้จะไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน แต่ก็ยังอยากที่จะอยู่กันไปนานๆ แต่เมื่อมันถึงคราวที่ต้องจบมันก็ต้องจบ

เมื่อถามถึงสาเหตุที่เลิกกันเพราะกฤษณ์มีผู้หญิงคนอื่นจริงหรือไม่ นักร้องสาวคนดังตอบว่า เรื่องนี้ตนได้ยินมา เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแซวข่าวซุบซิบว่ากฤษณ์แอบมีกิ๊กเป็นนักศึกษาสาวมาตลอด แต่ตนก็เชื่อใจเขาตลอดมา ไม่เคยเช็กโทรศัพท์หรือจับผิดอะไรทั้งสิ้น เพราะว่ารัก แต่ข่าวทำนองนี้ก็ยังไม่จบซักที มันหนาหูขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่คนใกล้ชิดเขา คนที่ทำงานร่วมกับเขาก็ยังพูดก็ยังแซว คือมันเยอะจนกระทั่งตนก็เขวเหมือนกัน  เรื่องเหล่านี้ทำให้เราเริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้นๆ ปัญหามันเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนตนเคยเอ่ยปากถาม แต่กฤษณ์ก็ปฏิเสธมาตลอด แต่ต้องยอมรับว่าข่าวมีส่วนทำให้เราเคลียร์กันไม่ลงตัว เมื่อมันเกิดรอยร้าวแล้ว มันก็ค่อยๆ ลุกลามกลายเป็นแผลใหญ่ จนสุดท้ายมันก็ไปกันไม่ได้

"ตอนแรกก็คิดเพียงแค่ว่าเราจะห่างกันไปซักพัก เพื่อสำรวจความรู้สึกความต้องการของตัวเอง มีเวลาให้แก่ตัวเองบ้าง แต่พอห่างออกมาแล้ว พอกลับไปเจอกันใหม่ก็มีปัญหาเดิมอีก เพราะมันไม่สามารถกำจัดปัญหาทั้งหลายออกไปได้ อีกทั้งระยะหลังๆกฤษณ์ไม่มีเวลาให้เลย จะด้วยงานของเขาหรืออะไรก็แล้วแต่ มันจึงต่อกันไม่ติด แต่ช่าก็ไม่อยากให้เมื่อเราเลิกกันแล้วต้องมารู้สึกไม่ดีต่อกัน หรือออกมาสาดโคลนกันจนเสียด้วยกันทั้งคู่เหมือนกับหลายคู่ ก็อยากให้เราจบกันไปสวยๆ วันหนึ่งเรายังสามารถเป็นเพื่อน ยังคุยกันได้ เพราะครั้งหนึ่งเราก็เคยรักกันมาก" นักร้องม่ายสาวชื่อดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องเงิน 5 ล้านบาทที่บอกว่ากฤษณ์ยืมไป ซึ่งมาช่ากล่าวว่า ที่จริงกฤษณ์ยืมไปจริงแต่ไม่ขอพูดเรื่องตัวเลข ความหมายที่ตนพูดเรื่องเงินไม่ใช่หมายความว่าเขาจะไม่คืนนะ มันยังไม่ได้มีอะไรที่เชื่อว่าเขาไม่คืนเงิน เพียงแต่ว่าตนไม่อยากให้เรื่องเงินที่เขายังค้างกับตนอยู่มาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเรายังค้างคากันอยู่ เพราะเรื่องระหว่างเราจะได้เคลียร์จบกันไป ไม่ใช่ว่าไม่เชื่อใจ หรือไม่คิดว่าเขาจะไม่ชดใช้นะ แต่อยากให้มันจบเรื่องโดยเร็ว เพราะต่างคนก็ได้แยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง

เมื่อถามอีกว่า กฤษณ์ได้ติดต่อมาหรือยัง มาช่า ตอบว่า ยังเลย วันนี้ทั้งวันมีโทรศัพท์เข้ามาเยอะมาก แต่ ตนก็ไม่รับโทรศัพท์ใคร เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย

"สิ่งที่ช่าไม่ชอบคือคนเราเคยรักกัน สุดท้ายพอเลิกกันก็มักจะออกมาพูดถึงอีกฝ่ายไม่ดี ที่ผ่านมาช่ามีแฟนมากี่คนไม่เคยออกมาพูดถึงใครไม่ดี เพราะคิดเสมอว่าครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน และวันหนึ่งเราก็อยากจะกลับมาพูดคุยกันได้อีก" มาช่ากล่าว

ด้านดีเจกฤษณ์นั้น วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามเรื่องดังกล่าว ซึ่งได้รับคำตอบว่า ตอนนี้มาทำงานอยู่ที่ จ.ขอนแก่น ยังไม่มีเวลาอ่านข่าว แต่ได้ข่าวจากเพื่อนๆที่โทรศัพท์มาเล่าให้ฟังแล้ว แต่ตนยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ เพราะยังไม่ได้อ่านรายละเอียด จึงไม่อยากพูดในสิ่งที่ยังไม่รู้ข้อเท็จจริง ขอดูรายละเอียดต่างๆก่อนตอบ และเมื่อกลับถึงกรุงเทพฯจะเปิดแถลงข่าวอย่างแน่นอน และอยากจะคุยให้เรียบร้อยก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องการฟ้องร้องนั้น ยังไม่ขอพูดอะไรตอนนี้ พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวจีบวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ว่าไม่เป็นความจริง ตนรู้จักกับจ๋ามานานแล้ว เพราะทำบริษัทด้วยกัน และเราเป็นพาร์ตเนอร์การทำงานเท่านั้น ไม่ได้คบฉันคนรักอย่างที่เป็นข่าว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ดีเจ.กฤษณ์’ไม่ขอพูดเรื่อง‘มาช่า’แฉ
    หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับดีเจหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” อย่างแน่ชัดแล้ว ซึ่งสาเหตุการยุติความสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสาเหตุจากเรื่องที่ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ยืมเงินไปจำนวนหลายล้านบาท และยังใช้คืนไม่หมด ซึ่งนักร้องสาวได้กล่าวอีกด้วยว่า หากสัปดาห์หน้าอดีตแฟนหนุ่มนำเงินที่เหลือมาคืนไม่ครบ ก็จะต้องพึ่งทนายให้เข้ามาจัดการเรื่องนี...
  • พิษภาพหลุด กฤษณ์ มาช่า เลิกร้อยเปอร์เซ็นต์
    เจอปาปาราซซี่ภาพเด็ดขณะ ดีเจ.หนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ควงสาวหน้าหมวยผมยาวหุ่นดี ชื่อ ปอ ถือโอกาสไปทำงานพร้อมเที่ยวที่เกาะสวย งาน รักษ์เล รักษ์ป่า ที่ จ.สตูล แบบสองต่อสอง ไร้เงาทีมงานอื่นโดยผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากปาปาราซซี่สมัครเล่น โดยเป็นภาพจำนวนหนึ่งที่บุคคลในภาพถ่ายนั้น เป็นหญิงสาวหน้าตาดีสไตล์ขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ผมยาว วัยละอ่อน กับ ดีเจ.พิธีกรหนุ่มชื่อดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อดีตคนเคยรักของน...
  • แร๊ง มาช่า ชิ่งสื่อ-แคนเซิ้ลอีเว้นท์ ที่แท้โผล่อัดวู้ดดี้ฯ
    เป็นอันหายคล่องใจว่าทำไม๊...ทำไม ม่ายสาวเนื้อหอม มาช่า วัฒนพานิช ถึงชิ่งสื่อและแคนเซิ้ลงานอีเว้นท์กะทันหัน! บัดนี้เป็นอันเคลียร์คัทชัดเจนแล้วว่า สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากกรณีที่ she ติดคิวด่วนอัดรายการ “ วู้ดดี้ เกิดมาคุย ” นั่นเอง!!! มีรายงานว่า ม่ายสาว มาช่า ยอมเปิดใจถึงข่าวคราวความรักกับแฟนรุ่นน้อง ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่รอด พร้อมแจงสาเหตุรักล่มแบบหมดเปลือก!! รวมถึงปฏิเสธข่...
  • มาช่า-กฤษณ์’ รักพัง โผล่แล้วหมวยมือที่ 3
    เห็นทีงานนี้มีบ้านแตกสำหรับคู่รักต่างวัย “มาช่า-วัฒนพานิช” และแฟนหนุ่มตี๋คารมดี “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ที่หลังจากมีข่าวเม้าธ์ว่า “กฤษณ์” แอบชิ่ง “มาช่า” ไปควงสาวหมวยตะร่อนทัวร์ขึ้นเหนือล่องใต้กันแบบถึงพริกถึงขิงจนมีข่าวว่า ทั้งคู่เลิกรากันไปล่าสุด “มาช่า” ก็ยอมรับแล้วว่าเขาห่างกันจริง ว๊าย ...สรุปเลิกไม่เลิกจ๊ะ “กฤษณ์” “คือทั้งคุณช่าและผมก็ทำงานเยอะมากเราก็มาคุยกันว่าเราไม่มีเวลาให้กันเลย เราหยุดคว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »