ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทนดู "นาธาน" ออกทีวีไม่ไหว "แม่ค้าเชียงคาน" ขึ้นป้ายขับไล่

ทนดู "นาธาน" ออกทีวีไม่ไหว "แม่ค้าเชียงคาน" ขึ้นป้ายขับไล่

Posted 05/12/2010 by Mthai

คนเชียงคานลุกฮือ! ขึ้นป้ายขับไล่ไม่เอา “นาธาน” หลังด่าคนเชียงคานลับหลังว่าติดการพนัน แล้วจะมีปัญญาที่ไหนมาเลี้ยงดูตน จวก เป็นคนไม่ดี คนที่นี่อุตส่าห์ให้ที่อยู่ที่กิน แต่กลับตอบแทนแบบนี้ ออกปากรังเกียจกันทั้งเมือง โผล่มาให้เห็นเมื่อไหร่โดน
      
ตั้งแต่ “นาธาน โอร์มาน” ออกมาแก้ตัวออกรายการปฏิเสธว่าไม่ได้โกงเงิน "น้ามด สิทธิพร โคตรอุดมพร" ทั้งยังบอกว่า ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ก็ไม่ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่น้ามดให้สัมภาษณ์ เพราะ “ตาทองใบ ศรีกระบุตร” พ่อ "ครูแหม่ม พิศมัย” ไม่ค่อยชอบหน้า ถึงกับเคยเอามีดไล่แทง ก่อนจะลามปามพ่อ-แม่ครูแหม่ม ว่า ควรจะเป็นฝ่ายสำนึกบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนของตนมากกว่าที่เคยให้กินให้ใช้ ก็ทำเอาชาวเชียงคานที่คุ้นเคยและรับรู้เรื่องราวมาโดยตลอด ถึงกับเกิดอาการคับแค้นใจ ไม่คิดว่านาธานจะตอบแทนผู้มีพระคุณแบบนี้
      
ยิ่งล่าสุด หลังเจ้าตัวไปให้สัมภาษณ์กับรายการ "บอกเก้าเล่าสิบ" แล้วดันไปด่าให้ทีมงานฟังลับหลัง ว่าคนเชียงคานติดการพนัน แล้วจะเอาเงินที่ไหนมาเลี้ยงดูตน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับคนเชียงคานเป็นอย่างมาก ถึงกับขึ้นป้ายประท้วง เพื่อขับไล่ไม่ให้กลับเข้ามาเหยียบเชียงคานอีก โดยจะนัดรวมตัวกันที่ตลาดสดเชียงคาน ในเช้าวันเสาร์นี้(4 ธ.ค.) เวลา 08.00 น.
      
ซึ่งกับเรื่องที่เกิดขึ้น ได้มีบรรดาแม่ค้าที่ตลาดเชียงคานออกมาให้ความเห็นกันอย่างหลากหลาย “ป้าแห่ว” แม่ค้าขายแหนม ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่สนิทสนมกับน้ามดเป็นอย่างดี และเห็นมาโดยตลอดว่าดูแลนาธานเป็นอย่างดี ถึงกับตั้งฉายาให้น้ามดว่า นางงามโลก
      
ป้าแห่ว : “เห็นเขาโดนแบบนี้ป้าก็สงสาร ป้าไม่เคยเตือนเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องของใครของมัน เมื่อก่อนว่านาธานไม่ได้เลย เขาจะด่าเลย แตะไม่ได้เพราะเขารักนาธาน นาธานกลับมาที่นี่ไม่ได้หรอก มาแล้วโดน (ถ้านาธานโดนจับ?) สมน้ำหน้ามัน(หัวเราะ) ต่อให้โดนจับก็คงไม่ไปดูหน้ามันหรอก แต่น้ามดคงจะเอาข้าวไปส่ง(หันไปพูดแซวเพื่อน) ตอนนาธานออกทีวีป้าไม่ได้ดู แต่เพื่อนข้างบ้านเขาดูแล้วเดินมาเล่าให้ฟัง เขาก็ด่ามันว่าไอ้นี่มันทุเรศเพราะมันโกหก วันมดออกรายการเขาก็ดูกันหมด เขาสงสารนางงามโลก บางคนก็สมน้ำหน้า(หัวเราะ) บางคนก็ร้องไห้เพราะสงสารที่โดนหลอก”
      
เช่นเดียวกับ “ป้าอ๋อย สมศรี ริยะบุตร” แม่ค้าขายเส้นก๋วยเตี๋ยว อายุ 50 ปี ที่รู้สึกโกรธที่นาธานโกหกออกทีวี ทั้งที่ความเป็นจริงน้ามด รวมไปถึงตากับยายก็ช่วยเหลือเขามาตลอด อีกทั้งยังต้องมาเป็นหนี้ที่คนอื่นก่อไว้อีก
      
ป้าอ๋อย : “ป้ารู้จักมดมานานแล้วเพราะขายของตลาดเดียวกัน ยังเคยเจอนาธานเลย เห็นตอนแรกก็ชอบนะ เพราะเขาเป็นเด็กน่ารัก พูดจาดี แต่ข่าวที่เขาทำกับพี่เต็มป้าอ๋อยก็ดูนะ แล้วก็เชื่อพี่เต็มมากกว่าด้วย แต่ป้าอ๋อยเห็นว่าเขาใช้หนี้พี่เต็มแล้วไง รับผิดชอบไปแล้วก็เลยอยากให้โอกาสเขา”
      
“เรื่องน้ามดไปทำทัวร์ก็เพิ่งรู้ตอนเป็นข่าวนี่แหละ น้ามดน่าสงสาร โมโหที่เขามาทำกับคนบ้านเรา น้ามดต้องมีหนี้เยอะเพราะเขา ป้าเสียใจนะที่เขาโดนแบบนี้ เพราะหลักฐานก็ไม่มี เอาที่ดินไปขายไปจำนองหมด ยิ่งมาเห็นนาธานออกทีวีแล้วก็โอ้ย..พูดน้ำไหลไฟดับ เขาพูดคล่องเลยเหมือนเตรียมไว้เลย แต่ยังไงป้าก็เชื่อน้ามด เพราะเห็นกันอยู่ทุกวันว่าเป็นยังไง เขาพูดเก่งเราก็เป็นห่วงน้ามด”
      
“ตอนเอาเงินให้นาธานป้าไม่เห็นหรอก แต่จะเห็นเวลาแกเอาของกินไปให้นาธาน แกจะเรียกบังเล็ก บางทีก็ซื้อไปให้กินที่บ้าน บางทีเขาก็มาเอาเองที่ตลาดนี่แหละแล้วน้ามดก็จะวิ่งเอาไปส่งที่รถ พี่ว่าเขาโกหก กับคนอื่นพี่ไม่รู้ แต่เรื่องน้ามดพี่มั่นใจว่าเขาโกหก (นาธานสามารถกลับมาเชียงคานอีกได้มั้ย?) สำหรับพี่คิดว่าเขาคงไม่กล้ากลับมาอีก แต่คนเชียงคานใจดี ถ้าเขามาก็ต้อนรับเหมือนเดิมแหละ แต่เขาจะกล้ามาหรือเปล่ามากกว่า”
      
ด้าน “นางวัฒนา ขันโอฬาร” เจ้าของเขียงหมู อายุ 40 ก็ยืนยันว่า น้ามดไปกู้เงินมาให้นาธานเอาไปทำทัวร์จริงๆ และทุกวันนี้ยังต้องหาเงินใช้ดอกรายวันหัวหมุนอยู่เลย เผย มีหมอดูมาบอกน้ามดว่าจะมีคนพารวย ทำให้ถลำลึก ใครเตือนก็ไม่ฟัง พอโดนโกงไปแบบนี้จึงรู้สึกสงสาร เพราะน้ามดเป็นคนขยันทำทุกอย่างไว้เพื่อลูก ก่อนจะออกปากรังเกียจไม่อยากเข้าใกล้นาธาน
      
พี่หมี : “เราขายหมูในตลาดนี่แหละ สนิทกับน้ามดมา 10-20 ปี เมื่อก่อนแกจะมาซื้อหมูที่ร้านประจำ แต่พอนาธานมาน้ามดไม่เอาหมูเข้าบ้านเลย(หัวเราะ) แต่กับนาธานเราจะรู้จักเขาจากข่าว แต่ไม่เคยสัมผัส ไม่เคยคุยกัน เขาก็มาตลาดบ้างแต่ไม่ลงรถ เมื่อก่อนเขาขับรถสีดำ เวลามาเอาเงินจะรอที่รถแล้วให้น้ามดวิ่งเอาไปให้ สั่งกินทุกอย่าง สามีกับลูกแกไม่เคยได้สั่ง แต่กับนาธานนี่สั่งกินได้ เดี๋ยวก็ น้ามดข้ามันไก่พิเศษ ทางนี้ก็จะสั่งไปให้ บุหรี่หมดน้ามดก็จะซื้อไปให้เป็นห่อ”
      
“คนอื่นอาจจะเห่อเพราะเห็นว่าเป็นดารา แต่เราดูจากข่าวเราก็ว่าเขาลวงโลกแน่นอน ติดตามข่าวเขาตลอดรู้ว่าเขาเคยลวงเจ้าของร้านกาแฟ ขนาดแม่บ้านที่ทำงานให้เป็น 10 ปีเขายังต้มได้ ตอนนั้นก็เตือนน้ามดนะ แต่น้ามดบอกว่าทุกคนมองนาธานผิดหมด บอกว่านาธานเป็นคนน่าสงสาร โดนใส่ร้าย แกบอกว่าถ้าสัมผัสจริงๆ ทุกคนจะรักนาธาน เพื่อนสนิทเขาเตือนยังไม่ฟังเลย จนเพื่อนถามว่ามดมึงโง่จริงๆ หรือแกล้งโง่ เราก็เตือนว่าคิดดีแล้วเหรอ แต่แกบอกว่าคนที่ไม่ได้อยู่กับนาธานไม่รู้หรอก นาธานโดนใส่ร้าย”
      
“รู้ว่าเขาจะทำทัวร์ตั้งแต่แรก เพราะแกเล่าให้ฟังว่านาธานจะพาทำทัวร์ เขาบอกว่าเขาจะรวย แต่ตอนแรกแกก็ไม่เชื่อนะ แต่อยู่ดีๆ วันนึงก็มีหมอดูจากไหนไม่รู้มาดูดวงให้แกในตลาด บอกว่าคุณจะมีคนพารวย จะมีเงินเป็นล้าน แกเลยถลำเลยทีนี้ ใจแกก็เลยยิ่งขึ้นมาเลย เตือนยังไงก็ไม่ฟัง หน้าตาหมอดูเป็นยังไงไม่ทราบเหมือนกัน เพราะอันนี้มีคนเล่าให้ฟังแต่เห็นว่าเป็นหมอดูที่เชียงคานนี่แหล”
      
“ถึงน้ามดบอกว่าจะรวยแต่เราก็ไม่เอาอ่ะ ไม่อยากเข้าใกล้นาธาน กลัว เห็นน้ามดโดนแล้วก็สงสาร เพราะว่าแกเป็นคนซื่อไม่มีพิษมีภัย แล้วก็เป็นคนรักครอบครัว สร้างทุกอย่างไว้ให้ลูก วางแผนอนาคตไว้ทุกอย่าง เก็บตังค์ชนิดที่ไปกู้เงินรายวันไปฝากธนาคารไว้เป็นก้อน เคยถามน้ามดก็บอกว่าถ้าไม่ทำแบบนี้ก็ไม่ได้ฝาก เพราะจะให้ไปฝากธนาคารทุกวันแกก็ไม่ไป ทุกวันนี้เงินเหลือศูนย์ คิดดูซิขายของส่งดอกเดือนเป็นหมื่น ไหนต้องเลี้ยงลูกอีก”
      
“ถึงเขาจะบอกว่าไม่ได้เอาเงินน้ามดแต่เราเชื่อน้ามดนะ เพราะแกเป็นคนซื่อ อยากให้นาธานพูดความจริง ถามว่าแค้นมั้ยไม่แค้นหรอก แต่ความมีมนุษยธรรมคุณมีมั้ย น้ามดไม่ใช่เศรษฐี แกทำงานทั้งวัน ตื่นตั้งแต่เที่ยงคืน ต้องมาอบขนมหม้อแกง ตีสองแกออกมาตลาด แล้วก็ขายก๋วยเตี๋ยวต่อทั้งวัน ทำไมไม่ดูหน่อยว่าแกลำบากแค่ไหน หลังบ้านเขายังไม่มีเลยแล้วคุณมาเอาของแกไป เพื่อนแกพูดเลยนะว่า มึงจะเอาเงินไปทำทัวร์กับนาธาน ทำไมไม่เอาเงินไปซื้อไม้มาทำหลังบ้านก่อน แต่เข้าใจนะเพราะนาธานเป็นคนพูดเพราะ ยังเคยเล่าให้ฟังเลยว่านาธานไม่รังเกียจ ขายขนมกลับไปตัวเหม็นๆ ก็มากอดมาหอม รักน้ามดจังเลย คือปลื้มที่นาธานเป็นดาราแต่ไม่ถือตัว”
      
“ถ้าเขาจะกลับมาอีก ก็ไม่อยากต้อนรับหรอกค่ะ ให้ไปไกลๆ ดีกว่า ให้ออกไปจากสังคมชนบทของเราซะ คุณก็อยู่สังคมของคุณ เราบ้านนอก น้ามดสร้างชีวิตมาทั้งชีวิตอย่ามาหลอกเขาเลย ถ้าเกิดไม่มีเงินไปไถ่บ้าน 2.4 แสน ครอบครัวก็จะไม่เหลืออะไรเลย ไม่มีแม้ที่จะอยู่ ถ้าโดนจับมาก็อยากไปดูหน้าเหมือนกัน แต่พูดจริงๆ ก็ไม่อยากไปเท่าไหร่เพราะไม่อยากสัมผัสสิ่งที่ไม่ดี สิ่งไหนที่ไม่ดีไม่เข้าใกล้ดีกว่า เพราะว่ารังเกียจ”
      
ขณะที่ “ป้าศรี” แม่ค้าขายกล้วยทอด เพื่อสนิทของน้ามดและพยานคนสำคัญ เพราะเป็นคนที่น้ามดให้จดชื่อทัวร์ทั้ง 20 ประเทศ เนื่องจากตนเองไม่ค่อยรู้หนังสือ นอกจากนี้ยังเป็นคนแรกๆ ที่รู้ว่านาธานมาชวนน้ามดไปทำทัวร์ รวมไปถึงรู้ความเคลื่อนไหวของเพื่อนตลอด ซ้ำยังเคยวางแผนซ้อนแผนให้น้ามดจับผิดนาธาน แต่อีกฝ่ายไม่เอาเพราะโกหกไม่เป็น งานนี้ป้าศรีก็เลยยินดีไปเป็นพยานให้เต็มที่
      
ป้าศรี : “ป้าเป็นเพื่อนสนิทน้ามด ก็รู้ตั้งแต่แรกว่ามาอยู่ที่นี่ แต่มดก็บอกว่านาธานน่าสงสาร มีแต่คนซ้ำเติมเขา มดมันอยากให้เขาเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตอนมีปัญหากับแม่บ้านเต็มเราก็ดูข่าว ก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งว่าเขาหลอกหรือเปล่า เพราะไม่ได้ไปสัมผัสกับเขา พอรู้ว่ามดไปทำทัวร์กับนาธานเราก็เตือน เพราะรู้ว่านาธานเคยมีข่าวเรื่องทัวว์มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่มดก็ไม่ฟัง แล้วก็มาให้จดว่าจะไปลงทัวร์ประเทศไหนบ้าง 20 ประเทศ ป้านี่แหละเป็นคนจดให้ว่าไปประเทศไหนบ้าง ที่ไหนได้กี่หมื่นๆ ป้าก็เตือนว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้นะ เพราะว่าทำทัวร์มันต้องใช้เงินหลายล้าน แต่มดก็ไม่เชื่อเรา เขาบอกว่าเขาจะรวยๆ(หัวเราะ)”
      
“เตือนจนทะเลากัน เขาบอกว่าเงินเข้าแล้ว แต่พอไปกดเงินก็ไม่ออก เขาก็บอกว่าธนาคารที่เขาทำมีระบบกดอย่างเดียว ป้าก็บอกว่าธนาคารในโลกไม่มีหรอกที่จะมีระบบกดอย่างเดียว ความคิดเขาซื่อๆ ไง เขาเป็นคนจิตใจดี แต่ไม่ได้ทะเลาะอะไรใหญ่โต แป็บเดียวก็หายโกรธกันคุยกันเหมือนเดิม(ยิ้ม) ที่โกรธเพราะเขาไม่ฟัง เขาบอกเขาจะรวยๆ ป้าก็บอกว่าถ้าเขารวยคงรวยมากจากที่อื่นแล้ว คงไม่มารวยที่เชียงคานหรอก ต้อมลูกชายเขายังมาบอกให้ฟังเลยว่าแม่เตือนก็ไม่ฟัง ไม่รู้จะทำยังไง ป้าก็บอกว่าต้องปล่อยไปเพราะโตกันแล้ว แล้วตอนนั้นมดไม่ค่อยอยู่ตลาดด้วย เขาบอกไปธุระเรื่องทัวร์กับนาธาน”
      
“บางทีก็มีทัวร์โทรศัพท์มาสั่งขนม สั่งทีเดียว 3.5 หมื่น มันก็ไม่น่าจะเป็นไปได้อยู่แล้ว พอเขาโดนเข้าจริงๆ ก็ไม่ได้คุยอะไรกับเขา เพราะเคยบอกก่อนหน้านี้แล้วว่าต้องโดนแน่ๆ เลยมดเอ้ย ทำโง่ไว้แล้วเราจะรู้ความจริง เคยบอกเขาลองใช้แผนลองดูสิ ทำทีว่าตัวเองมีเงิน ให้ใครก็ได้โทรศัพท์มาหาแล้วมดก็พูดไปว่าขายที่ได้กี่ล้านๆ ให้พูดไป เผื่อเขาเห็นเรามีเงินแล้วจะโอนเงินเข้าธนาคารให้เรา เขาบอกว่าไม่ทำ เขาทำไม่เป็น เคยบอกให้ทำแบบซ้อนแผน(หัวเราะ) แต่เขาไม่ทำเขาบอกใช้มายาไม่เป็น ป้าสงสารแก มันเสียดายตังค์ที่เสียไป เพราะความซื่อ”
 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นาธาน” ซัด “ครูแหม่ม” จอมวางแผนป้ายผิดโกงเงิน อุบเป็นกะเทย ไม่รับไม่ปฏิเสธเป็นผัวอีกฝ่าย
    “นาธาน” ซัดกลับ “ครูแหม่ม” แต่งเรื่องทัวร์แล้วโบ้ยความผิดให้ตน แฉอีกฝ่ายเป็นจอมวางแผนสร้างละครมีตนเป็นหุ่นเชิด วอนจบถึงเวลากรรมคืนสนอง อุบเป็นกะเทยอ้างเป็นเรื่องส่วนตัว โบ้ยถามอดีตแม่บุญธรรมอยู่กันฐานะอะไร ไม่รับไม่ปฏิเสธเป็นสามีอีกฝ่าย ด้าน “ครูแหม่ม” โต้ไม่เคยอยู่กินกันฉันท์ผัวเมียกับจอมลวงโลก ทั้งโต้รวมหัว “น้ามด” แต่งเรื่องทำลาย “นาธาน”ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับการยอมโ...
  • “นาธาน” โผล่ฉะ “พ่อแม่ครูแหม่ม” เป็นคนบ้า ย้อนควรนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนตน ด้าน “น้าแอ๊ะ” กางปีกป้องไม่โกงใคร ยังเชื่อเป็นลูกครึ่งเนปาล
    “นาธาน” ควักหลักฐานโชว์ถูก “ครูแหม่ม” หลอกลงทุนสร้างรีสอร์ทแล้วถูกเฉดหัว ยันไม่ได้เอาเงิน “น้ามด” ไป 7 แสน สับ “พ่อครูแหม่ม” เป็นคนบ้าโหดร้ายเอามีดไล่แทงตน ย้อนควรนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนที่ตนจ่ายทุกอย่าง โดยเอาเงินมาจาก “น้าแอ๊ะ” ด้าน “น้าปุ๊กกี้” ป้องไม่โกงใคร ยังเชื่อเป็นคนดีและเป็นลูกครึ่งเนปาล ขอความเป็นธรรมจากสังคมอย่าใส่ร้าย “นาธาน”หลังปล่อยให้ “ครูแหม่ม พิสมัย ศรีกระบุตร” กับ “น้ามด สิทธิพร โค...
  • โผล่แล้ว นาธาน โต้ โกงเงิน ครูแหม่ม ไม่ตอบเป็นกะเทย สวนกลับ 1 ปีคบก
    หลังซ่อนตัวมานานร่วมปี ล่าสุด อดีตนักร้องดังเจ้าของฉายา ลับลวงแหล นาธาน โอร์มาน โผล่อัดรายการ “ บอกเก้าเล่าสิบ ” โดยยื่นข้อแม้ห้ามทางรายการแจ้งให้สื่อมวลชนมาทำข่าว อ้างกลัวไม่ปลอดภัย และไม่อยากตอบคำถามเดิมๆ อีก! ปฏิเสธโกงเงิน ครูแหม่ม อดีตแม่บุญธรรม และ น้ามด รวม 7 แสนบาท! ตอกกลับตนและน้าแอ๊ดเป็นฝ่ายถูกหลอกให้ควักเงินทำรีสอร์ทที่เชียงคาน จ.เลย ปัดไม่เคยหนีตำรวจเพราะเคลียร์ทุกคดีหมดแล้ว อ้างโพกผ้า...
  • “แม่แหม่ม” ลั่นเลี้ยงสุนัขดีกว่าเลี้ยง “นาธาน” ด้านจอมลวงโลกเตรียมแฉกลับ
    สำหรับกรณีข้อกล่าวหาว่าอดีตคนบันเทิงอย่าง “นาธาน โอมาน” เป็นจอมลวงโลก หลายต่อหลายเจ้าทุกข์ที่โผล่ออกมาแฉพฤติกรรมลวงโลกไม่หยุดหย่อนล่าสุด “แม่แหม่มพิศมัย สีคาบุตร” แม่บุญธรรมของอดีตนักร้องหนุ่มจอมลวงโลก พร้อม “น้ามด-สิทธิพร โคตรอุดมพร” และ “อุทัย โคตรอุดมพร” บุตรชาย หอบหลักฐานเปิดใจทั้งน้ำตา หลังไปให้สัมภาษณ์ในรายการ บอกเก้าเล่าสิบ ว่าถูก “นาธาน โอมาน” ต้มตุ๋นหลอกเอาเงินพร้อมทรัพย์สิน อาทิ สร้อยคอท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »