ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'หน่อง'ทำน้องใหม่สอนใจ

'หน่อง'ทำน้องใหม่สอนใจ

Posted 06/12/2010 by ไทยรัฐ

ขณะที่กระแสข่าวเรื่องการทำแท้งกำลังครึกโครม ละครน้ำดี "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ทางช่อง 3 ก็ขานรับโครงการสายใยรักแห่งครอบครัวฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ ซึ่งบอสบรอดคาสท์ฯ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ เผยว่า "เราจับกระแสสังคมตอนนี้นำมาทำซีรีส์พิเศษของน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ยาว 12 ตอนค่ะ โดยร่วมกับโครงการสายใยรักแห่งครอบครัวฯ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่คลุกคลีอยู่กับปัญหาสังคม ครอบครัว และวัยรุ่น เราได้เคสจริงที่เกิดขึ้นนำมาสร้าง เพื่อหวังว่าจะนำไปเป็นอุทาหรณ์สอนเยาวชน รวมทั้งสะท้อนให้ผู้ปกครองได้ตระหนัก ซึ่งข้อมูลที่เราได้รับมาเป็นที่น่าตกใจ เพราะสถิติทำแท้งแม่มีอายุน้อยสุด 11 ปีเท่านั้น และในปี 53 ปีเดียว ยอดทำแท้งเพิ่มสูงถึง 400% เห็นได้ชัดว่าอนาคตของชาติน่าเป็นห่วงมาก ตอนพิเศษนี้เราให้ชื่อว่า "ดอกไม้ยังไม่บาน" ค่ะ".
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โบวี่' กลัวคนมองเป็น 'เซ็กซี่แดนซ์' ภาพหลุดบั่นทอนกำลังใจ
    เพลินเพลงเลยจัดหนัก ปล่อยสเต็ปโชว์ลีลาเอวอ่อนในงานแห่งนึงแบบสุดแซบ ตอนทำ โบวี่–อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ตั้งใจทำเต็มที่เพื่องานออกมาดี แต่พอเจอภาพหลุดลงหรา ทำเอาเครียด เพราะถูกมองว่าเป็น "สาวเซ็กซี่แดนซ์" ซึ่ง โบวี่ เผยว่า "ภาพหลุดที่ออกมาเป็นภาพของการทำงานของโบค่ะ ลักษณะงานเป็นการโชว์ เต้นและลิปซิงค์เพลง Hush Hush (I will survive) ซึ่งอารมณ์ของเพลงจะออกแนวเซ็กซี่แบบดุดัน เวลาที่โบเต้นและลิปซิงค์ โบก็ต...
  • 'ตีน่า' ลุยน้ำท่วมถ่ายเอ็มวี 'อย่างน้อยก็รักเธอเป็นเหมือนกัน'
    "ตีน่า" ขาลุย!!...ตะลุยน้ำท่วมบุกลำตะคองถ่ายเอ็มวี "อย่างน้อยก็รักเธอเป็นเหมือนกัน" เพลงประกอบละครสุดฮิต "ปฐพีเล่ห์รัก"...ได้เห็นภาพเอ็มวี "อย่างน้อยก็รักเธอเป็นเหมือนกัน" เพลงประกอบละคร4หัวใจแห่งขุนเขา ในตอน "ปฐพีเล่ห์รัก" ของสาวขี้วีน "ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์" ไปกันบ้างแล้ว แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังภาพบรรยากาศที่สวยงาม ในการถ่ายทำครั้งนี้ ต้องตะลุยน้ำท่วมไปถ่ายกันถึงเขื่อนลำตะคอง จ.นครราชสีมาอุตส่...
  • ทนดู "นาธาน" ออกทีวีไม่ไหว "แม่ค้าเชียงคาน" ขึ้นป้ายขับไล่
    คนเชียงคานลุกฮือ! ขึ้นป้ายขับไล่ไม่เอา “นาธาน” หลังด่าคนเชียงคานลับหลังว่าติดการพนัน แล้วจะมีปัญญาที่ไหนมาเลี้ยงดูตน จวก เป็นคนไม่ดี คนที่นี่อุตส่าห์ให้ที่อยู่ที่กิน แต่กลับตอบแทนแบบนี้ ออกปากรังเกียจกันทั้งเมือง โผล่มาให้เห็นเมื่อไหร่โดนตั้งแต่ “นาธาน โอร์มาน” ออกมาแก้ตัวออกรายการปฏิเสธว่าไม่ได้โกงเงิน "น้ามด สิทธิพร โคตรอุดมพร" ทั้งยังบอกว่า ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ก็ไม่ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่น้า...
  • “ตั๊ก” ผวาเจออาถรรพ์ “แม่นาค” ลั่นไม่ได้ร้อนตัวเรื่องทำแท้ง
    “ตั๊ก บงกช” ผวาเจออาถรรพ์ “แม่นาค” คากองถ่าย เผลอปากดีก็เจอกับตัวเอง ไฟดับ-น้ำหยุดไหลขณะอาบน้ำโดยไม่ทราบสาเหตุ ลั่นไม่ได้ร้อนตัวเรื่องทำแท้ง มองเป็นเรื่องไม่เป็นมงคลเลยต้องออกมาพูดเบรกงานแสดงไปพักใหญ่ เพื่อตั้งใจทำงานเบื้องหลังอย่างเต็มที่ แต่ล่าสุดนางเอกอกสะบึม “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ใจอ่อนยอมรับงานแสดงอีกครั้ง แต่บทบาทการแสดงพลิกไป โดยรับเล่นละครเวทีเรื่อง “พันท้ายนรสิงห์” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในปีมหา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »