ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาได้ฤกษ์สร้างสนามใหม่ใช้งบ15ล้าน

พัทยาได้ฤกษ์สร้างสนามใหม่ใช้งบ15ล้าน

Posted 07/12/2010 by siamsport

 

      "โลมา-ฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์ 20 ธ.ค.นี้ ตอกเสาเข็มปรับรังเหย้าใหม่ เผยใช้งบ15ล้าน มีความจุ 5,000 ที่นั่ง เพื่องให้ดครงสร้างผ่านมาตรฐานเอเอฟซี

       หลังจากที่แฟนบอลทีม "โลมา-ฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด เฝ้ารอมานานว่าทางผู้บริหารจะมีการสร้างสนามใหม่หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาสนามหนองปรือยังไม่ได้มาตรฐานที่กำหนด ล่าสุดนายวิวัฒน์ เอี่ยมแล้ ผช.ผจก.ทีมออกมาเผยเองว่า หลังจากที่ประชุมกันมาตลอดในที่สุดก็ได้ตกยุติว่าจะอนุมัติงบประมาณ 15 ล้านบาทในการปรับสนามและจัดสร้างอัฒจันทร์ใหม่ทั้งหมด 

       โดยจะถือฤกษ์ลงเสาเข็มในวันที่ 20 ธ.ค.นี้ และเชื่อว่าจะเสร็จทันก่อนเปิดลีก สำหรับอัฒจันทร์ใหม่จะมีความจุ 5,000 ที่นั่ง และโครงสร้างสมนามทั้งหมดมั่นใจว่าจะผ่านเกณฑ์ของเอเอฟซี เพราะได้จัดทำแบบให้ดูแล้ว และเราจะทำตามแปลนนั้นทั้งหมด โดยนอกจากตัวสนาม และอัฒจันทร์แล้ว ยังจะมีห้องต่างๆครบครันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีระวัฒน์ลั่นไม่ทิ้งท่าเรือแม้แข้งไหลออกมาก
    "แจ็ค" จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ ยันยังภักดีกับทีมท่าเรือ แม้เพื่อนร่วมทีมทยอยลาออก ยันมีทุกวันนี้เพราะผู้ใหญ่สนับสนุนและแฟนบอล
  • โค้ชแต๊กเชื่อ3แข้งติดยศจะไม่ไปอาร์มี่
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ เชื่อนักเตะในคาถา 3 ราย สุเชาว์ นุชนุ่ม, กีรติ เขียวสมบัติ และ สุริยา ดอมไธสง ที่มีข่าวจะโดน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ดึงตัวกลับไปเล่นให้ โดยขู่จะถอดยศทหาร หากไม่ยอมกลับไป จะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมต่อไป โดยทีมจะมอบข้อเสนอที่ดี จูงใจให้อยู่ต่อ ขณะที่ สุริยา ดอมไธสง ประกาศขออยู่ ปราสาทสายฟ้า จนแขวนสตั๊ด
  • น้าฉ่วยยันโอกาสคัมแบ็กปลาทูมีน้อย
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม อดีตกุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยันอีกครั้ง โอกาสคัมแบ็กมีน้อย หากนายกสมาคมฟุตบอลแม่กลอง-สมุทรสงคราม ยังคุยกับตัวเองไม่รู้เรื่อง ขณะที่ทีมระส่ำหนัก แข้งเจ๋งกว่า 10 ราย จะย้ายหนีตามไปด้วย
  • ไทยประเดิมอัดญวน3-1,ไทเปถล่ม3-0บอลหญิง16ปีอช.
    ทีมขาอ่อน 16 ปีไทย ประเดิมสนามนัดแรก ฟอร์มสุดสวย ไล่บดเอาชนะ "สาวญวน" เวียดนาม ไปได้อย่างสุดมันส์ 3-1 เก็บสามแต้มแรก พร้อมขยับขึ้นอันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน สาวจีนไทเป สุดฮอต ถลุง อิหร่าน ยับ 3-0 ฟุตบอล เยาวชนหญิง 16 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก 2011 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 53 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »