ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
» » ส.กรีฑาอัดฉีดเหรียญทองอชก.ไต้ฝุ่นสาว1ล.

ส.กรีฑาอัดฉีดเหรียญทองอชก.ไต้ฝุ่นสาว1ล.

Posted 07/12/2010 by siamsport

  

 

        สมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จทีมกรีฑาไทยในกว่างโจวเกมส์ ทำมาได้ 1 ทอง 2 ทองแดง ทีมผลัด 4x100 ม.หญิง รับ 1ล้านบาท

       พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการเลี้ยงฉลองความสำเร็จของทีมกรีฑาไทยในเอเชียนเกมส์ ซึ่งทำมาได้ 1 ทอง 2 ทองแดง ที่ห้องอาหารจีน โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา   
   
      โดยงานนี้ได้มอบเงินอัดฉีดซึ่งเป็นเงินที่ทางคณะกรรมการสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย รวบรวมกันให้ทีมผลัด 4x100 ม.หญิง ประกอบด้วย ภัสสร จักษุนิลกร, ณีรนุช กล่อมดี, ลภัสภร ถาวรเจริญ, นงนุช แสนราช, ทัศพร วรรณกิจ เป็นเงินจำนวน 1,000,000 บาท ทีมผลัด 4x100 ม.ชาย พูมมนัส จันทร์เข็ม, วัชระ สอนดี, จิระพงศ์ มีนาพระ และ สิทธิชัย สุวรประทีป ประกอบด้วย เป็นเงิน 300,000 บาท และ เขย่งก้าวกระโดดหญิง ฐิติมา เมืองจันทร์ 100,000 บาท รวมเป็นเงิน 1,400,000 บาท นอกจากนี้ยังมอบของสิริมงคลเป็นเหรียญครบ 100 ปีนายร้อยจ.ป.ร.ซึ่งเป็นเหรียญที่หายากให้กับนักกีฬาอีกด้วย

      ด้าน พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า รู้สึกชื่นชมกับทีมผลัด 4x100 ม. หญิงที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศได้ชื่นใจสำหรับงานเลี้ยงฉลองเราจัดเป็นการภายในก่อนที่รัฐบาลจะเลี้ยงฉลองให้กับนักกีฬา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจเรื่องเงินรางวัล ตรงนี้เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เราจะมอบให้ ส่วนทีมผลัด 4x100 ม.ชาย รู้สึกเสียดายแต่ไม่เป็นไร อนาคตข้างหน้าคงต้องวางแผนสำหรับเรื่องการพัฒนานักกีฬาต่อไป โดยเราต้องพัฒนาตั้งแต่เยาวชนขึ้นไปและฝากพี่น้องประชาชนชาวไทยให้รักกีฬาทีมผลัด 4x100 ม.หญิงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำปั้นน้ำหอมแชมป์มวยไทยไฟต์,เพชรมั่นคงที่4
    ฟาบิโอ บินก้า นักมวยไทยชาวฝรั่งเศส ประกาศศักดาบนผืนแผ่นดินไทย ดับฝัน เพชรมั่นคง เพชรฟอร์กัส นักชกไทยในรอบรองฯ และสอนมวย ยูเซฟ บรู๊กแฮม ที่เจ็บหนักในรอบรองฯ ในนัดชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์ ไทยไฟต์ หนแรกไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเข็มขัดแชมป์เกียรติยศ เงินสด 2 ล้านบาทและรถกระบะอีซูซุดีแม็คซ์ เอ็กซ์ซีรีส์ อีก 1 คัน นอกจากนั้นยังได้รับการโหวตให้เป็นไฟเตอร์อ๊อฟเดอะแมตช์ อีก 1 รางวัล
  • แทมมี่ยังรั้งมือ 62 โลกประกาศสัปดาห์ล่าสุด
    "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวไทย ยังคงรั้งมืออันดับ 62 ของโลก ในการประกาศสัปดาห์ล่าสุด ขณะที่ มือ 1 เป็นของ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ สาวเดนมาร์ก ตามมาด้วย เวร่า ซโวนาเรว่า จากรัสเซีย
  • มวยไทยไม่พลาดคว้าเจ้าทอง,บินหลาซิวเบสบ็อกเซอร์
    มวยไทย ชิงวันที่ 2 กวาดเรียบวุธ 5 เหรียญทอง ทำตามเป้า 7 ทองเป๊ะ แซงหน้า เบลารุส คว้าเจ้าเหรียญทอง รับรางวัลถ้วยพระราชทาน คะแนนรวม บินหลา มีนะโยธิน เบสบ็อกเซอร์ประจำทัวร์นาเมนต์ โดย ศาสตรา ปลีนารัมย์ คว้ารางวัลไหว้ครูสวยงาม มวยหญิงกู้ชื่อ เบญจพร พรหมมา เบียดชนะสาวโมร็อกโก ศึกมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก 2010 เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • โฮลีฟิลด์ลั่นขอคว้าแชมป์อีกสมัยก่อนแขวนนวม
    "เดอะ รีล ดีล" อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ชาวอเมริกัน ประกาศก้องยังไม่ขอแขวนนวมจนกว่าจะกลับมาครองเข็มขัดแชมป์โลกได้อีกครั้ง หลังมีโปรแกรมขึ้นชกอุ่นเครื่องกับ ไบรอัน นีลเซ่น กำปั้นเดนมาร์ก ในเดือนมี.ค. ศกหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »