ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนอ ใจร้อน แต่ง น้องปู ปีหน้า

หนอ ใจร้อน แต่ง น้องปู ปีหน้า

Posted 12/12/2010 by Mthai

เพิ่งจะเปิดตัวคบหากันได้ไม่นาน หนอ วีระชัย ก็ออกมาเปิดเผยว่าปีหน้าเตรียมแต่งน้องปู แฟนสาวแล้วจ้า... ซึ่งเจ้าตัวเผยอีกว่าความจริงอยากแต่งปีนี้เพื่อที่จะมีลูกทันใช้ แต่หาฤกษ์แต่งไม่ได้ก็เลยขอเลื่อนออกไปเป็นปีหน้าแต่งแน่นอน
      
"เตรียมหาฤกษ์แล้วครับ พอดีว่าปีนี้ไม่มีฤกษ์ดี ก็เลยขอเลื่อนไปปีหน้าแล้วกัน แต่งแน่ๆ แต่งชัวร์ ผมอยากมีครอบครัว อยากมีลูก เพราะที่ผ่านมาผมไม่อยากคบๆ แล้วก็เลิก อยากหาใครสักคนที่พร้อมจะมาใช้ชีวิตครอบครัวสักที ถามว่าไวเกินไปไหม...ก็แล้วแต่นะครับ ความจริงเรื่องระยะเวลาก็ไม่ได้บงบอกว่าคนสองคนจะอยู่กันได้ยาวนานเท่าไหร่" หนอกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'สเตฟาน' โชว์ลีลาปล้ำ 'ปู' ดิ้นเท่าไหร่ก็ไม่หลุด
    ให้นุ่งทูพีซอวดหุ่นเซ็กซี่ สะบึ้มยังชิลด์ๆ แต่พอเจอลีลาเจ้าชู้ยักษ์หน้าทะเล้นของสเตฟาน กอดรัดฟัดเหวี่ยงในละคร “เจ้าสาวริมทาง” ทางช่อง 7 ปู–ไปรยา สมาธิหลุดกระเจิงปล่อยหัวเราะท้องแข็งถือเป็นฉากกุ๊กกิ๊กแค่น้ำจิ้มๆของคู่แต่งงานกำมะลอ อัคริน (สเตฟาน) กับ รสา (ปู ไปรยา) ขณะเข้าห้องหอ ตามประสาคู่ผัวตัวเมีย แต่ รสา เกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจกับโชคชะตาที่โดนดูถูกเหยียดหยาม ดูถูกดูแคลนจนอึดอัดทำอะไรไม่ถูก ได้แ...
  • 'ปู'​อวดอึ๋มออกจอ! ใส่ทูพีซโชว์ประชัน'บี'
    ต่อให้มีเงินก็จ้างให้ใส่ ทูพีซถ่ายหวือไม่ได้ แต่ งานนี้ ปู–ไปรยา ยอมสลัดผ้าใส่ทูพีซโชว์ออกจอให้เห็นกันจะจะแบบฟรีไม่มีเสียตังค์ ซักบาทในละคร "เจ้าสาวริมทาง" ดังนั้นโปรดช่วยกันดูอย่าให้เสียของ!---โดยเป็นฉากที่ น้ำเพชร (บี–มาติกา) หลอกจ้าง รสา (ปู) มาเป็นเทรนเนอร์ พอถึงคลาสออกกำลังกายในน้ำ ก็แกล้งจมน้ำ พอ รสา เข้าไปช่วยก็จับกดน้ำกะฆ่าให้ตาย!---ผกก.เรียก 2 สาวซ้อมกันก่อนบนสระจนคล่อง จึงให้ไปเปลี่ยนชุด...
  • 'ปู'สู้ชีวิตจับคู่เพลย์บอย'สเตฟาน' ละครทิ้งทวน"เจ้าสาวริมทาง"
    ใครที่คิดถึง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ล่ะก็ ต้องไม่พลาดละครเรื่องใหม่ทางช่อง 7 "เจ้าสาวริมทาง" ซึ่งนางเอกได้ ถ่ายทำและทิ้งผลงานไว้ให้ก่อนบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศอีกครั้ง ประกบคู่กับสเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์เรื่องย่อ...รสา เทรนเนอร์สาวคนสวย แห่ง เอ็มฟิตเนส เป็นที่รักของทุกคนรวมทั้ง วิษณุ หนุ่มร่ำรวย ใจดี สมาชิกบางคนหาโอกาสลวนลาม รสา จน วิษณุ ต้องมาช่วย รสา ต้องเลี้ยงดู สมร แม่เลี้ยง แถมยังส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »