ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'สาวดาวกระจาย' สวยรับปีกระต่าย ถ่ายปฏิทินปีใหม่โมเดิร์นไนน์

'สาวดาวกระจาย' สวยรับปีกระต่าย ถ่ายปฏิทินปีใหม่โมเดิร์นไนน์

Posted 14/12/2010 by ไทยรัฐ

ปกติจ้ออยู่ แค่ในจอ เหยี่ยว ข่าวสาว "ดาวกระจาย" และ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน แท็กทีมกันสวยเฉพาะกิจ ร่วมเฟรมถ่ายปฏิทินต้อนรับปีกระต่าย และลุคใหม่สุดโมเดิร์น ของ โมเดิร์นไนน์ทีวี โดยฝีมือรัวชัตเตอร์ของช่างภาพมือหนึ่ง พี่ใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์ ทำเอานาเดีย, ออย, จอย, จ๋า, อ้อม ดี๊ด๊า ไม่เว้นแม้แต่ฝั่งไนน์เอ็นฯ ฝน-นันทกา, แป๋ว-ภัทรวี และเอกชัยยังตื่นเต้น  ที่ได้ร่วมเฟรมฮาเฮ  แต่มีคอนเซปต์ว่ายังไงก็ต้องสวย เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆทั่วประเทศ   นอกจากนี้ก็มีพอล-ภัทรพล พิธีกรมาดเนี้ยบ จากรายการวีไอพี, วู้ดดี้, หนุ่ม-กรรชัย, มดดำ, เดอะสตาร์, เคพีเอ็น, เอเอฟ และพิธีกร ผู้ประกาศอีกมากมาย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพมโกยเงินเข้ากระเป๋า
    ปัดเกาเหลา รัน แย่งกาแฟนมฟูรูฟิตดวงกำลังขึ้นสุดๆ กับแพม ปานพิมพ์ แค่ส่งท้ายปีเก่า หนูแพมก็รับทรัพย์ไปเหนาะๆ หลายหลักเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกาแฟ สลิมคัพ ฟอร์ เลดี้ ที่ขาเม้าท์ชอบเรียกว่า “กาแฟสูตรเสียวนมฟูรูฟิต” ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาราสาวรุ่นพี่ รัน เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์มาก่อน งานนี้ทำเอาหลายคนเม้าท์ว่าจะเกิดศึกเกาเหลากับดาราสาวรุ่นพี่หรือไม่ที่มาเสียบแทน“ไม่เกาเหลาค่ะ แพมว่ามันไม่เกี่ยวมันอยู่ที่ลูกค้า...
  • “อ้น” ทำหวานเตรียมจูง “นวล” ล่องเรือดินเนอร์ฉลองคริสต์มาส
    “อ้น สราวุฒิ” ฟุ้งรัก “นวล” ยังหวานชื่น คริสต์มาสแพลนพาล่องเรือดินเนอร์ดื่มด่ำบรรยากาศ ปัดขอแฟนสาววิวาห์ อ้างขอใช้ชีวิตสบายๆ ก่อนคบหาดูใจกันมาได้หลายปีแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดติสต์ “อ้น สราวุฒิ มาตรทอง” กับแฟนสาว “นวล กุลพรรณ จันทร์ทรัพย์” ที่หลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่งานนี้คงลุ้นกันจนหืดขึ้นคอ เมื่อล่าสุด อ้น ได้เปิดใจว่า ความรักยังหวานชื่น หลังคริสต์มาสเตรียมจูงแฟนสาวล่องเรือดินเ...
  • ลือ! ช่อง 3 เบรกเล่นอีลำยอง “แอน” ขอท้าชนไม่หวั่นทำเสียลุค
    “แอน” ยัน “อ๊อฟ” ยังไม่ทาบรับบท “อีลำยอง” ลั่นยินดีแสดงทุกบทบาท แต่ขอดูบทก่อน ปลื้มผู้ใหญ่วิก 3 ห่วงทำเสียลุคเจ้าหญิงวงการบันเทิง แต่ตัวเองไม่หวั่น เผยปีใหม่ควง “เอ” อยู่เคานต์ดาวน์กรุงเทพฯ ยันปี 54 ไม่มีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์แน่ขึ้นทำเนียบเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของเมืองไทย สำหรับนางเอกสาว “แอน ทองประสม” ที่ฝีมือด้านการแสดงเข้าขั้นระดับเทพ ตีบทแตกในทุกบทบาทที่ได้รับ ล่าสุด แว่วว่า ผู้จัด 2 สามีภรรยา “...
  • พลอย ค่าตัวอัพขึ้นอีกเท่าตัว เดินสายล่าอีเว้นท์ คิวทองแน่นเอี้ยด
    กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์เบอร์หนึ่งไปซะแล้ว ตอนนี้กับ พลอย เฌอมาลย์ เห็นว่าอีเว้นท์ต่างๆ ยอมจ่ายค่าตัวอัพขึ้นเป็นอีกเท่าจากเดิม เดินสายล่าอีเว้นท์กวาดเงินไปเป็นล้านต่อเดือน ถือเป็นการฆ่าเวลายามว่าง ที่ทางช่อง 3 กำลังเตรียมละครให้อีก 2-3 เรื่องในปีหน้า อีกทั้งยังมีคิวหนังจ่อคิวอีกต่างหากแหม...อย่างนี้ก็ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีเสือทองของพลอยซะจริงๆ และแถมยังส่อเค้าว่าจะทะลุไปถึงปีหน้าคงเป็นปีกระต่ายทองของ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »