ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซิกซ์แพ็ก"ละลายใจสาว "แพนเค้ก"เห็นยังเคลิ้ม"พี่เป้"

"ซิกซ์แพ็ก"ละลายใจสาว "แพนเค้ก"เห็นยังเคลิ้ม"พี่เป้"

Posted 17/12/2010 by ไทยรัฐ

"จัดเต็ม" ของจริง สำหรับละครรักแค้นเข้มข้น "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่กำลังฮอตฮิตติดใจแฟนๆอยู่ตอนนี้ ซึ่งเหล่านักแสดงต่างทุ่มสุดตัว โดยเฉพาะพระเอกตี๋ติดดิน เป้-อารักษ์ ทั้งเล่นฉากบู๊, ยิงปืน, ชกมวย แถม ยอมโชว์ซิกซ์แพ็กครั้งแรก! จน "อีหนู" แพนเค้ก-เขมนิจ ที่เข้าฉากสวีตกลางน้ำตกด้วยกันยังแอบเคลิ้ม แต่เห็นในละครเชือดเฉือนกันถึงพริกถึงขิงอย่างนี้ นอกจอ พีท ทองเจือ, รถเมล์-คะนึงนิจ, กันต์ กันต-ถาวร, บอล-อัศนัย, เมย์-พิชญ์นาฏ, ซูกัส-บัณฑวิช, แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา, ผัดไท, บอล เชิญยิ้ม กลับซี้กันสุดๆ ขอมาเปิดศึก "แฉนอกจอ" ทั้ง รถเมล์ตัวเหนียว, บอล & กันต์ คู่เกย์?! ฯลฯ เรียกว่าฮาซะจนนึกว่าเป็น "ละครตลก" ซะงั้น ติดตามชมใน "วันวานยังหวานอยู่" ศุกร์นี้ 5 ทุ่ม ช่อง 7 สี.


แต๊ะอั๋ง รถเมล์


ตกลง เรา เป็นอะไรกัน?!!


ไงล่ะ..ติดใจล่ะสิ?!


ฮ่าๆๆสะใจ คุณใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ค่าตัวอัพขึ้นอีกเท่าตัว เดินสายล่าอีเว้นท์ คิวทองแน่นเอี้ยด
    กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์เบอร์หนึ่งไปซะแล้ว ตอนนี้กับ พลอย เฌอมาลย์ เห็นว่าอีเว้นท์ต่างๆ ยอมจ่ายค่าตัวอัพขึ้นเป็นอีกเท่าจากเดิม เดินสายล่าอีเว้นท์กวาดเงินไปเป็นล้านต่อเดือน ถือเป็นการฆ่าเวลายามว่าง ที่ทางช่อง 3 กำลังเตรียมละครให้อีก 2-3 เรื่องในปีหน้า อีกทั้งยังมีคิวหนังจ่อคิวอีกต่างหากแหม...อย่างนี้ก็ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีเสือทองของพลอยซะจริงๆ และแถมยังส่อเค้าว่าจะทะลุไปถึงปีหน้าคงเป็นปีกระต่ายทองของ...
  • “แพนเค้ก” ไม่ตอบ “เวียร์” เมาแล้วขับ โบ้ยไปถามเจ้าตัว
    เป็นหวานใจของกันและกันฉะนั้นเมื่อมีเรื่องราวเกี่ยวกับ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ออกมา ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะมีคนไปไถ่ถามเอากับ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” โดยเฉพาะข่าวล่าสุดที่นายเวียร์ไปประสบอุบัติเหตุ บรรดากระจอกข่าวก็พุ่งเข้าไปถามกับสาวแพนเค้กทันทีช่วงนี้มีข่าวเวียร์เยอะ สำหรับแพนเค้กเป็นไงบ้าง?.....“แพนไม่ทราบรายละเอียดที่แน่นอน แพนว่าเรื่องนี้ถามเจ้าตัวเขาดีกว่า ส่วนถามว่าพี่เวียร์มาปรึกษาถึงเรื่อง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »