ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตำนานราชันยกโด้สุดยอดกว่าเมสซี่

ตำนานราชันยกโด้สุดยอดกว่าเมสซี่

Posted 18/12/2010 by siamsport

  

 

     อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด ยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะเหนือ ลิโอเนล เมสซี่ มั่นใจ "ราชันชุดขาว" มีโอกาสประสบความสำเร็จถึงขั้นลุ้นคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 มาครองได้ พร้อมทั้งยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่มีฝีมือยอดเยี่ยม 
 
      ดิ สเตฟาโน่ เผยระหว่างการเดินทางไปร่วมเป็นวิทยากรบรรยายในกรุงมาดริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่? สำหรับผมก็ต้องเลือก คริสเตียโน่ เพราะเขาอยู่กับเราที่ เรอัล มาดริด"
 
      ขณะเดียวกัน เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดอันดับที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของ "ราชันชุดขาว" มั่นใจว่า อดีตต้นสังกัดมีดีพอที่จะประสบความสำเร็จได้ในซีซั่นนี้ โดยกล่าวต่อว่า "เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราต้องการความคงเส้นคงวาและความมั่นใจ แต่ผมมีความสุขมากกับผู้เล่นที่เรามีอยู่ เราไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับใครอีกในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาว เรามีทีมที่มหัศจรรย์อยู่แล้ว"
 
      นอกจากนี้ ดิ สเตฟาโน่ วัย 84 ปี ยังยกย่องฝีมือการคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่า "ลอส บลังกอส" มีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยที่ 10 ได้ โดยปิดท้ายว่า "เขาเป็นโค้ชที่ดีจริงๆ ทีมจะประสบความสำเร็จแน่ พร้อมทั้งมีประสิทธิภาพด้วย เราจะต้องมีกำลังใจ และคิดว่าเราน่าจะคว้าแชมป์ได้ เรามีผู้เล่นที่ดีมากๆ และเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้แน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเล็งฉกเตฟ,บายอร์,ชิชาร์ฉลองปีใหม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ล็อกเป้ากระชาก 1 ใน 3 กองหน้า ประกอบด้วย คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ มาเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ เชื่อดาวยิงชาวโตโก เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่จะคว้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปีใหม่นี้ ก่อนที่จะซื้อขาดในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลต่อไป
  • อาลอนโซ่ยัน!ชุดขาวรักกันดีป่าวมีปัญหา
    ชาบี อาลอนโซ มิดฟิลด์มาดเนี้ยของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดรีด ออกมาปฏิเสธ ข่าวลือต่างที่มีเกี่ยวกับความขัดแย้งที่มีระหว่าง ตนเอง ,อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูไม่ชอบขี้หน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจมสับของทีม ว่าไม่เป็นความจริงเลย
  • ลาสยังไม่รู้อนาคตอยู่ชุดขาวหรือย้ายทีม
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด ยืนยันจะรอประเมินสถานการณ์ของตัวเองในเดือน ม.ค. นี้ว่าจะอยู่ต่อ หรือย้ายทีม หลังบทบาทในทีมเป็นเพียงตัวสำรองอดทนเป็นส่วนใหญ่ แม้ไม่ปฏิเสธว่า หวังอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม
  • โด้ชี้ 16 ทีมชุดขาวเจอใครก็ได้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันพวกเขาไม่กลัวที่จะพบกับทีมไหนทั้งนั้น ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยให้เหตุผล หากต้องการเป็นแชมป์ ก็ต้องชนะให้ได้ทุกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »