ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศเล็งแข้งนอกหลังแห้วนริศ-อิทธิพล

โปลิศเล็งแข้งนอกหลังแห้วนริศ-อิทธิพล

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

      "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ อินทรีเพื่อนตำรวจ ถอดใจเลิกตื้อ นริศ ทวีกุล กับ อิทธิพล พูลทรัพย์ ของทีม พัทยา ยูไนเต็ด แล้ว พร้อมเล็งนักเตะยูกันดาแทน ขณะที่ "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ออกโรงยืนยันโค้ชคนใหม่ จะได้ก่อนวันที่ 8 ม.ค. แน่นอน

       "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือคนใหม่ของทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ เผยถึงการเตรียมทีม ก่อนที่จะสู้ศึกไทยลีกในปีหน้าว่า หลังจากที่เข้ามารับงาน พยายามเรียนรู้ระบบภายในของเขาก่อน ว่าเป็นอย่างไร รวมถึงสภาพนักเตะ ตอนนี้ปรับจูนได้ดีขึ้นมาก แต่อยากจะดึงตัวมาเสริมอีกอย่าง อิทธิพล พูลทรัพย์ และ นริศ ทวีกุล 

        แต่ว่าคงไม่ได้แล้ว เพราะทาง พัทยา ยูไนเต็ด ไม่ปล่อยตัว ตอนนี้คงจะต้องมองหาแข้งต่างชาติเข้ามาทดแทน ในสัปดาห์หน้า จะมีนักเตะจากยูกันดา ที่เป็นกองกลางมาทดสอบฝีเท้า ถ้าดีจริงเราเอาแน่นอน เพราะเวลานี้ ยังขาดเรื่องตัวทำเกมที่ดีอยู่ ส่วนนักเตะไทย ยังมีแผนที่จะดึงมาร่วมทีมอีก เพราะปีหน้าเราวางเป้าที่จะอยู่หัวตารางให้ได้ ซึ่งต้องบอกว่าต้องทำงานเหนื่อยเพราะดูแล้วไม่ง่ายแน่นอน
   

กุนซือใหม่ "ปลาทู" ใกล้ลงตัว

       ด้าน "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่แฟนบอลรออย่างใจจดใจจ่อ ว่าโฉมหน้ากุนซือคนใหม่จะเป็นใคร ที่เข้ามาทำทีม หลังจากที่ทาง เอสซีจี ได้ประสานกับโค้ชระดับหัวกะทิของเมืองไทยหลายรายด้วยกัน แต่ว่ายังไม่ได้ข้อยุติที่ชัดเจน 

       ในเรื่องนี้ "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมกล่าวว่า ทีมกำลังดำเนินการเจรจากันอยู่ ยังไม่อาจจะเปิดเผยได้ในเวลานี้ ต้องรอให้ทุกอย่างเคลียร์ก่อน แต่ยังไง เราจะได้โค้ชคนใหม่ ก่อนที่ทีมจะเริ่มซ้อมในวันที่ 8 ม.ค. ปีหน้าอย่างแน่นอน

   

ควีนส์คัพหาเวลาลงตัวไม่ได้

       หลังจากที่เงียบหายไปนาน สำหรับฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนส์คัพว่าปีนี้จะจัดวันลงแข่งขันได้ในช่วงไหน เพราะโปรแกรมไทยลีกและฟุตบอลถ้วยค่อนข้างที่จะอัดแน่นเต็มไปหมด 

        ซึ่งทาง "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมชลบุรี ที่ได้รับหน้าเสื่อรายการนี้มาแข่งขัน 2 ปีแล้ว เผยว่า ยังไม่มั่นใจว่าทางภาคีจะว่าอย่างไร คงต้องรอประชุมก่อน เพราะยอมรับว่ายังหาช่วงเวลาลงแข่งขันได้ยากมาก ต้องรอการประชุมเท่านั้น 

        ส่วนความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" นั้น  "เสี่ยนพ" เผยว่าเวลานี้มีแข้งจากญี่ปุ่น 2 คนบินมาร่วมทดสอบด้วย ถ้าดีจริงเรายินดีที่จะเซ็นเสริมทัพทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงขลาเจ๊าทัพบก1-1เก็บแต้มแรกเพลย์ออฟไทยลีก
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี เก็บแต้มแรกได้สำเร็จ ถึงแม้จะหมดโอกาสลุ้นขึ้นไปเล่น สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังเปิดบ้าน เสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-1 โดยได้ประตูนำก่อนจาก วิทวัส เอี่ยมรัมย์ ก่อนที่จะมาโดน นิพนธ์ คำทอง ปั่นฟรีคิกตีเจ๊าให้ทัพบก ฟุตบอลรอบเพลย์ออฟ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ภูเก็ตอัดระยอง2ตุงขึ้นรองฝูง,นกใหญ่ยิง3-1นำต่อสายบีด.2
    "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต เปิดรังไล่ต้อน "ม้าลำพอง" ระยอง เอฟซี ได้แบบสนุก 2-0 เก็บ 3 แต้มเต็มขยับรั้งรองจ่าฝูง ของสาย บี สำเร็จ ด้าน "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ฟอร์มยังฮอตบุกกระซวก "ผีตาโขนออกศึก" เลย ซิตี้ พังคาบ้าน 3-1 นำหัวตารางต่อ ฝั่ง "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี หักปากกาเซียน ไล่ถล่ม สมุทรปรากร เอฟซี ไปแบบไม่ไว้ 3-0 ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • อานนท์บวช 9 วันฉายาพระอานนโท
    "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงตัวใหม่ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เข้าพิธีอุปสมบท ตอบแทนคุณบิดา มารดา ที่บ้านเกิด วัดพระเพลิง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เป็นเวลา 9 วัน โดยฉายาว่า "พระอานนโท"
  • ศรีสะเกษจ่อซิว เดวิด บูธ โค้ชทีมชาติลาวมาคุมทัพ
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จ่อซิว เดวิด บูธ กุนซือทีมชาติลาว ที่ใกล้หมดสัญญากับทีมบ้านพี่เมืองน้องของไทย มาคุมทัพให้ในฤดูกาลหน้า คาดไม่เกินสิ้นปีนี้ เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »