ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาดึงอดีตแข้งกสิกรช่วยงานโค้ชจุ่น

พัทยาดึงอดีตแข้งกสิกรช่วยงานโค้ชจุ่น

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

      "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด แต่งตั้ง อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร อดีตนักเตะทีม "รวงข้าว" ธ.กสิกรไทย ขึ้นเป็นสตาฟฟ์ประจำทีมเรียบร้อยแล้ว เพื่อร่วมงานกับ "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหม่สู้ศึกไทยลีก ฤดูกาลหน้า

      ความเคลื่อนไหวของทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ที่ได้กุนซือคนใหม่อย่าง "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล อดีตนักเตะ ธ.กสิกรไทย รวมถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่เข้ามากุมบังเหียนแทน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่ตัดสินใจย้ายไปคุมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ

      "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล ได้เผยถึงการเปลี่ยนแปลงภายในทีมที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของทีมงานสตาฟฟ์ ที่จะเข้ามาผนึกกำลังร่วมกันทำทีมสู้ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 

      ล่าสุดบอร์ดบริหารพัทยา ยูไนเต็ดได้มีการแต่งตั้ง อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร อดีตนักเตะแห่งทีม "รวงข้าว" ธ.กสิกรไทย ชุดคว้าแชมป์เอเชียนคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2 สมัยเมื่อปี ค.ศ. 1993-94 และ 1994-95 และยังถือเป็นนักเตะในชุดเดียวกับ "โค้ชจุ่น" ให้เข้ามาเป็นทีมงานสตาฟฟ์พัทยา ยูไนเต็ดอย่างเป็นทางการแล้ว

      "ในส่วนของทีมงานสตาฟฟ์ของเรา ก็เริ่มจะมีความเคลื่อนไหวบ้างแล้ว โดยตอนนี้บอร์ดบริหารได้มีการประกาศแต่งตั้ง อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร ถือเป็นอดีตนักเตะของทีม ธ.กสิกรไทย ชุดเดียวกับผมที่คว้าแชมป์เอเชียนคลับให้เข้ามารับตำแหน่งสตาฟฟ์ประจำทีมพัทยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นยังมี อำนวย สิงห์พริ้ง สตาฟฟ์ชุดเดิมจากปีที่แล้วที่ยังคงอยู่ต่อไป ซึ่งเราก็คงจะต้องมีการเสริมในส่วนนี้เพิ่มอีกอย่างแน่นอน" จตุพร กล่าวเปิดเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศเล็งแข้งนอกหลังแห้วนริศ-อิทธิพล
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ อินทรีเพื่อนตำรวจ ถอดใจเลิกตื้อ นริศ ทวีกุล กับ อิทธิพล พูลทรัพย์ ของทีม พัทยา ยูไนเต็ด แล้ว พร้อมเล็งนักเตะยูกันดาแทน ขณะที่ "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ออกโรงยืนยันโค้ชคนใหม่ จะได้ก่อนวันที่ 8 ม.ค. แน่นอน
  • สงขลาเจ๊าทัพบก1-1เก็บแต้มแรกเพลย์ออฟไทยลีก
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี เก็บแต้มแรกได้สำเร็จ ถึงแม้จะหมดโอกาสลุ้นขึ้นไปเล่น สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังเปิดบ้าน เสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-1 โดยได้ประตูนำก่อนจาก วิทวัส เอี่ยมรัมย์ ก่อนที่จะมาโดน นิพนธ์ คำทอง ปั่นฟรีคิกตีเจ๊าให้ทัพบก ฟุตบอลรอบเพลย์ออฟ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ภูเก็ตอัดระยอง2ตุงขึ้นรองฝูง,นกใหญ่ยิง3-1นำต่อสายบีด.2
    "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต เปิดรังไล่ต้อน "ม้าลำพอง" ระยอง เอฟซี ได้แบบสนุก 2-0 เก็บ 3 แต้มเต็มขยับรั้งรองจ่าฝูง ของสาย บี สำเร็จ ด้าน "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ฟอร์มยังฮอตบุกกระซวก "ผีตาโขนออกศึก" เลย ซิตี้ พังคาบ้าน 3-1 นำหัวตารางต่อ ฝั่ง "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี หักปากกาเซียน ไล่ถล่ม สมุทรปรากร เอฟซี ไปแบบไม่ไว้ 3-0 ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • อานนท์บวช 9 วันฉายาพระอานนโท
    "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงตัวใหม่ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เข้าพิธีอุปสมบท ตอบแทนคุณบิดา มารดา ที่บ้านเกิด วัดพระเพลิง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เป็นเวลา 9 วัน โดยฉายาว่า "พระอานนโท"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »