ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินทรีเพื่อนตร.ปรับทัพตั้งผบ.ทบ.นั่งปธ.สโมสร

อินทรีเพื่อนตร.ปรับทัพตั้งผบ.ทบ.นั่งปธ.สโมสร

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

       "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ เตรียมตั้ง พล.ต.อ.พจน์ บุณยะจินดา เป็นประธานที่ปรึกษา โดยจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้

ตร.ปรับทัพดึงผบ.ตร.นั่งปธ.

       เริ่มต้นฤดูกาลใหม่สโมสร "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ไม่น้อยหน้าใครมีการปรับทัพในการบริหารครั้งใหญ่ด้วยการดึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี เข้ามานั่งเป็นประธานสโมสร โดยที่ พล.ต.ท.วรพงศ์ ชิวปรีชา จะร่วมบริหารเช่นเดิมในตำแหน่งรองประธานสโมสร นอกจากนี้ยังได้เชิญปูชนีบุคคลในวงการฟุตบอลตำรวจ พล.ต.อ.พจน์ บุณยะจินดา เป็นประธานที่ปรึกษา โดยจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 26 ธ.ค. นี้

       การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทาง วสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ เผยว่า แม้ว่าสโมสรจะแยกตัวมาจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นบริษัทมหาชนแล้ว แต่ก็มีภารกิจที่จะเสริมสร้างภาพลักษณ์ของตำรวจต่อไป โดยผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติท่านก็มีแนวทางในการทำงานตามคำขวัญที่ว่า "บริหารดุจญาติ พิทักษ์ราษฎร์ดุจครอบครัว" เป็นการแสดงถึงความเอาใจใส่ของการทำงานที่ใกล้ชิดกับประชาชน ซึ่งฟุตบอลเป็นกีฬามหาชนที่จะเชื่อมความสัมพันธ์มวลชนได้ ส่วนการเข้ามารับตำแหน่งครั้งนี้ของ พล.ต.อ.วิเชียร์ พจน์โพธิ์ศรี มีเจตนารมณ์สอดคล้องกับทางสโมสรที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จให้ได้

      สำหรับการเปิดตัวจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 26 ธ.ค. ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต เวลา 11.00 น. พร้อมกับจะมีการจำหน่ายสินค้าของสโมสรในราคาพิเศษ รวมถึงตั๋วเข้าชมในฤดูกาลหน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมปอง-จีระวัฒน์เซ็น2ปีอยู่ท่าเรือต่อ,โจ้ยังไม่แน่
    แฟน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้เฮ เมื่อ จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ กับ สมปอง สอแหลบ ต่อสัญญาไปอีก 2 ปี แต่ไม่รู้อนาคต "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ว่าจะยังอยู่ในถิ่นแพท สเตเดี้ยมต่อไปหรือไม่
  • แฟนเฮกวินถอดเฝือกแล้วแพทย์แนะทำกายภาพบำบัด
    "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ สุดยอดนายทวารแห่งค่าย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว แต่ผลสแกนปรากฏว่ากระดูกยังไม่ติดกัน ทว่าแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ยังเปิดกว้างพร้อมต้อนรับ "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ กลับมาทุกเมื่อ หากเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปแล้วในฐานะสตาฟฟ์โค้ช
  • จีเตรียมเปิดชุดใหม่กลาง ม.ค.ปีหน้าสู้ศึกไทยลีก 2011
    บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ เพื่อลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ในช่วงกลางเดือน ม.ค.ปีหน้านี้ ศุภสิน ผจก.ทีม ยังอุบบอกให้ไปดูเอาเอง ส่วนทีมมีคิวเก็บตัวเต็มรูปแบบต้นปีหน้า
  • อาลินโด้ผ่าข้อเท้าฉลุยคาดพักฟื้น2เดือน
    อาลินโด้ ลอไรโร่ กองหลังร่างยักษ์ชาวบราซิลของทัพโลมาฟ้าขาว ผ่าตัดรักษาเอ็นกระดูกข้อเท้าขวาเรียบร้อย หมอสั่งต้องพักยาว 2 เดือนก่อนกลับมาหวดแข้งได้ต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »