ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเฮกวินถอดเฝือกแล้วแพทย์แนะทำกายภาพบำบัด

แฟนเฮกวินถอดเฝือกแล้วแพทย์แนะทำกายภาพบำบัด

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

      "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ สุดยอดนายทวารแห่งค่าย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว แต่ผลสแกนปรากฏว่ากระดูกยังไม่ติดกัน ทว่าแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ยังเปิดกว้างพร้อมต้อนรับ "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ กลับมาทุกเมื่อ หากเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปแล้วในฐานะสตาฟฟ์โค้ช

       ภายหลังจากที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บในช่วงการฝึกซ้อมก่อนทำการฟาดแข้งศึกเอเชียนเกมส์ รอบที่สองที่จะพบกับเติร์กเมนิสถาน จนกระดูกข้อมือแตก และต้องพักรักษาตัวมาเป็นเวลานาน สำหรับ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ประตูมือหนึ่งของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ก็มีการลุ้นกันว่าจะหายทันก่อนเปิดลีกหรือไม่ ซึ่งล่าสุดแฟนๆ ก็สบายใจได้ เมื่อแพทย์ได้ทำการถอดเฝือกอ่อนที่มือของกวินออกแล้ว พร้อมกับการสแกนกระดูก แต่ปรากฏว่าจะไม่เชื่อมติดกันดีมากนักต้องใช้เวลาอีกระยะ โดยแพทย์ยืนยันว่ากระดูกที่ยังต่อไม่ติดจะไม่มีผลกระทบกับการรับบอลแต่อย่างใด เนื่องจากร่างกายได้สร้างแคลเซียมและพังผืดมาคุมบริเวณที่แตกเรียบร้อยแล้ว และใช้เวลาในกายภาพอีกสักพักก็จะหายดี

      โดยทางตองเผยถึงความรู้สึกว่าตอนแรกก็ตกใจที่หมอบอกว่ากระดูกยังไม่ติด แต่เมื่อได้ฟังทำอธิบายก็สบายใจขึ้น ต่อจากนี้ก็จะมุ่งทำกายภาพสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งที่โรงพยาบาลและกลับไปทำที่บ้าน รวมถึงจะเอกซเรย์ทุกสัปดาห์ ซึ่งหมอแนะนำว่าถ้ากายภาพดีๆ ก็จะกลับมาได้เร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีเตรียมเปิดชุดใหม่กลาง ม.ค.ปีหน้าสู้ศึกไทยลีก 2011
    บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ เพื่อลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ในช่วงกลางเดือน ม.ค.ปีหน้านี้ ศุภสิน ผจก.ทีม ยังอุบบอกให้ไปดูเอาเอง ส่วนทีมมีคิวเก็บตัวเต็มรูปแบบต้นปีหน้า
  • อาลินโด้ผ่าข้อเท้าฉลุยคาดพักฟื้น2เดือน
    อาลินโด้ ลอไรโร่ กองหลังร่างยักษ์ชาวบราซิลของทัพโลมาฟ้าขาว ผ่าตัดรักษาเอ็นกระดูกข้อเท้าขวาเรียบร้อย หมอสั่งต้องพักยาว 2 เดือนก่อนกลับมาหวดแข้งได้ต่อ
  • ไทยอัดบรูไนเละเทะ15-0 เข้าชิงฟุตซอล ม.อาเซียน
    ทีมฟุตซอลไทยทะลุเข้าชิงในการแข่งขันกีฬา ม.อาเซียน ได้อย่างไม่มีปัญหา หลังจากรอบรองฯถล่มบรูไนสบายเท้า 15 - 0
  • สื่อผู้ดีประโคมข่าวเรห์มานมาไทย
    สื่อเมืองผู้ดีทั้ง บีบีซี นิวส์, ยูโร สปอร์ต ,ดิ การ์เดี้ยน พากันประโคมข่าวถึงการตัดสินใจลาทีม แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ มาเล่นในลีกลูกหนังสูงสุดเมืองไทย อย่าง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ของ เชส เรห์มาน ให้กับทีมแชมป์ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกันอย่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยตีแผ่คำให้สัมภาษณ์ของกองหลังเลือดปากีสถานรายนี้ว่า เจ้าตัวแฮปปี้กับยอดทีมแดนสยามอย่าง เมืองทองฯ เป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »