ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยอัดบรูไนเละเทะ15-0 เข้าชิงฟุตซอล ม.อาเซียน

ไทยอัดบรูไนเละเทะ15-0 เข้าชิงฟุตซอล ม.อาเซียน

Posted 22/12/2010 by rakball.net

 

      ทีมฟุตซอลไทยทะลุเข้าชิงในการแข่งขันกีฬา ม.อาเซียน ได้อย่างไม่มีปัญหา หลังจากรอบรองฯถล่มบรูไนสบายเท้า 15 - 0

      การแข่งขันฟุตซอลรอบรองฯชนะเลิศ ที่ยิมเนเซี่ยม 3 สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ ไทยที่ 1 ของรอบแรกลงสนามพบกับบรูไนที่เป็นอันดับที่ 4 ของรอบแรก โดยในรอบแรกไทยเอาชนะมาสบาย 12 - 2

     ในนัดนี้ไทยไปยังคงเดินหน้าบุกถล่มอยู่ข้างเดียว ในครึ่งแรกยิงได้ 8 ประตู จากการยิงของ ธนากร เพ็ญพกูล น.9,น.10 และ น.18 ปัญญา บัวคำ น.6 และ น.7 วรวิทย์ คิ้ววงศ์งาม น.16 วัชระ ลัยศรี น.17 และ วิวัฒน์ ไทยเจริญ น.19

      ครึ่งหลังไทยยังเล่นเหมือนซ้อมใหญ่ มาได้ประตูเพิ่มจาก สราวุฒิ ใจเพชร น.28,น.31 และ น.40 วัชระ ลัยศรี น.33 และ น.34 ธนากร เพ็ญพกูล น.23 วิวัฒน์ ไทยเจริญ น.24 จบเกมไทยถล่มเละบรูไน 15 - 0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯพบกับอินโดนีเซียที่ชนะมาเลเซีย 4 - 2

      ภายหลังจบการแข่งขัน "โค้ชจุก" เอกสิทธิ์ รานไพร ได้กล่าวว่า นักเตะเราทำได้ดีกว่าการเจอกันในครั้งแรก ส่วนการชิงฯกับอินโดนีเซียมั่นใจว่าไทยจะคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน ยังพูดถึงเงินอัดฉีดหากนำเหรียญทองมาคล้องคอได้สำเร็จ ยืนยันมีเงินรางวัลให้นักกีฬาฟุตซอลทุกคนแน่ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ว่าเป็นจำนวนเงินเท่าใด

      ทางด้าน "หมิง" อัสมิง ตาเละ ผู้รักษาประตูของทีมชาติชุดนี้ แสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าตนเองจะได้แชมป์มาครองเป็น 2 สมัยติด หลังจากเคยอยู่ในทีม "โต๊ะเล็ก" ไทย ชุดคว้าเหรียญทองในกีฬา ม.อาเซียน ครั้งที่ 14 ที่มาเลเซียเป็นเจ้าภาพมาแล้ว

      ส่วนสมาชิกใหม่ในทีมฟุตซอลไทยครั้งนี้ อย่าง "กอล์ฟ" วรวิทย์ คิ้ววงศ์งาม , "น้ำ" กวิน แซ่หลก และ "อ็อด" วัชระ ลัยศรี ที่นัดนี้ยิงไป 3 ประตู โดย 3 ตัวแทนจาก ม.ศรีปทุม เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติไม่น้อยที่ได้มารับใช้ชาติในครั้งนี้ แม้จะไม่ใช่ทีมชุดใหญ่ แต่การได้ลงเล่นในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ได้เป็นอย่างดี เพื่อเพิ่มโอกาสติดทีมที่ใหญ่กว่านี้ต่อไปในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีประโคมข่าวเรห์มานมาไทย
    สื่อเมืองผู้ดีทั้ง บีบีซี นิวส์, ยูโร สปอร์ต ,ดิ การ์เดี้ยน พากันประโคมข่าวถึงการตัดสินใจลาทีม แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ มาเล่นในลีกลูกหนังสูงสุดเมืองไทย อย่าง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ของ เชส เรห์มาน ให้กับทีมแชมป์ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกันอย่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยตีแผ่คำให้สัมภาษณ์ของกองหลังเลือดปากีสถานรายนี้ว่า เจ้าตัวแฮปปี้กับยอดทีมแดนสยามอย่าง เมืองทองฯ เป็นอย่างมาก
  • สหภาพทีโอทีโดดขวางห้ามขายทีม
    เทกโอเวอร์ทีมทีโอทีส่อเค้างานเข้าซะแล้ว เมื่อสหภาพแรงงาน บมจ.ทีโอที เตรียมโดดขวางอย่างเต็มที่ที่จะมีการขายทีมที่บมจ.ทีโอที ลงทุนไปหลายสิบปีหมดเงินองค์กรไปราว 100 กว่าล้านบาทให้กับกลุ่มคนนอกที่ไม่ใช่การคืนกลับสู่องค์กร โดยเตรียมฟ้องร้องและประท้วงแน่หากปล่อยให้คนนอกมาเทกโอเวอร์จริง
  • ส.บอลนัดนาวีคุย22ธ.ค.หวังเคลียร์ให้จบ
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ยันอีกครั้งปัญหาขัดแย้งในทีม ราชนาวี-ระยอง เรื่องสิทธิทำทีมต้องจบเร็วที่สุด เรียก 2 ฝ่ายทั้งทหารเรือ และบ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด มาหารือ 22 ธ.ค. 53 นี้ที่สมาคมลูกหนังไทย
  • ชลบุรี, ศรีราชาได้โค้ช2ทีมเจลีกติวเข้ม
    ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และ ศรีราชา เอฟซี เตรียมดึง 2 กุนซือฝีมือดีจาก 2 ทีมดังในเจลีกของญี่ปุ่นอย่าง นากามูระ อดีตกุนซือโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, แวร์ดี้ คาวาซากิ รวมถึงโค้ชนายทวารอย่าง มิโยชิ มาเทรนนักเตะ โดยการนำโค้ชฝีมือดีจากเจลีกของญี่ปุ่นมาคุมเปิดคอร์สพิเศษติวเข้มให้กับนักเตะนั้นเพื่อต้องการปลูกฝังความเป็นมืออาชีพให้กับนักเตะมากขึ้นกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »