ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรี, ศรีราชาได้โค้ช2ทีมเจลีกติวเข้ม

ชลบุรี, ศรีราชาได้โค้ช2ทีมเจลีกติวเข้ม

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

      ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และ ศรีราชา เอฟซี เตรียมดึง 2 กุนซือฝีมือดีจาก 2 ทีมดังในเจลีกของญี่ปุ่นอย่าง นากามูระ อดีตกุนซือโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, แวร์ดี้ คาวาซากิ รวมถึงโค้ชนายทวารอย่าง มิโยชิ มาเทรนนักเตะ โดยการนำโค้ชฝีมือดีจากเจลีกของญี่ปุ่นมาคุมเปิดคอร์สพิเศษติวเข้มให้กับนักเตะนั้นเพื่อต้องการปลูกฝังความเป็นมืออาชีพให้กับนักเตะมากขึ้นกว่าเดิม

      โดยเมื่อ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้ติวให้กับนักเตะทีม ศรีราชา เอฟซี แชมป์ลีก ด.1 ซีซั่นที่ผ่านมาที่กลับคืนสู่ไทยลีกอีกครั้ง และ 22 ธ.ค. จะไปถ่ายทอดวิชาลูกหนังให้กับทีมชลบุรีต่อไป โดยมีรายงานมาอีกด้วยว่าต่อจากนี้ไปน่าจะมีนักเตะจากเวทีเจลีกทั้งนักเตะที่ยังเล่นในปัจจุบันและอดีตมาเล่นในไทยลีกมากขึ้นกว่าเดิมด้วย
     

ส.ชลบุรีรับโค้ชทำงานใน ร.ร.เมืองชลฯ

       สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ร่วมกับสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี เปิดรับสมัครผู้ฝึกสอนระดับรากหญ้า เพื่อเข้ามาทำงานตามโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดชลบุรี โดยธนศักดิ์ สุระประเสริฐ เลขาธิการสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรีเผยว่า  หลังจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียได้อนุมัติให้ก่อตั้งสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรีมาร่วม 3 ปี พร้อมกับการวางแผนการดำเนินงานทั้งหมดภายใต้โครงการ "วิชั่น เอเชีย" โดยในปีแรกได้จัดตั้งสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรีขึ้นมา ส่วนปีที่ 2 ได้กำหนดให้จัดการแข่งขันฟุตบอลวิชั่นชลบุรี ลีก และพัฒนาบุคลากรในด้านต่างๆ และในปี 2554 ซึ่งเป็นปีที่ 3 ได้กำหนดให้พัฒนาเยาวชนในระดับรากหญ้า เพื่อพัฒนาเยาวชนให้มีประสิทธิภาพ ดังนั้นทางสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรีจึงได้เปิดรับสมัครผู้ฝึกสอนในระดับรากหญ้าเพื่อเข้าไปเป็นผู้ฝึกสอนตามโรงเรียนต่างๆ ของจังหวัดชลบุรีที่เข้าร่วมโครงการ

      โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติดังนี้ คือ เพศชาย หรือ หญิง จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี มีความรู้ทางด้านกีฬาฟุตบอลอย่างดี และมีประสบการณ์ทางด้านฟุตบอลจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ซึ่งผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ www.chonburifa.com จากนั้นกรอกใบสมัครให้เรียบร้อย แล้วนำมายื่นด้วยตัวเองที่สมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี  ภายในสถาบันการพลศึกษาชลบุรี ในวันที่ 8 ม.ค. 2554 ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. จากนั้นจะมีการสอบสัมภาษณ์ต่อตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป  ผู้สมัครคนใดได้รับการคัดเลือกจะได้รับเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ ของสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี  หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.08-4664-3424 นายวิบูลย์ มณีฉาย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรัชญ์ลังเลอยู่เทโรฯต่อตัดสินใจก่อนสิ้นปี
    ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ แข้งมังกรไฟ ออกอาการลังเลจะอยู่ถิ่นเทโรฯต่อหรือไม่ หลังหลายสโมสรยื่นข้อเสนอให้ เจ้าตัวขอตัดสินใจภายในสิ้นปีนี้
  • กิเลนสดุดีผลงานกัปตันเจษพร้อมดึงร่วมงานอีก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมดึง "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ คืนถิ่นกิเลนอีกครั้ง หลังแขวนสตั้ดหวังช่วยพัฒนานักเตะเยาวชน ด้าน "บิ้กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร ลั่น พร้อมส่งฝึกปรือวิชาโค้ชถึงถิ่นกระทิงดุ กับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด พันธมิตรของสโมสร
  • โสมแดงรับโม่แข้งคิงส์คัพ,ถ้วยก.กิเลน-ชลบู๊30ม.ค.
    ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 41 ใกล้ลงตัว หลัง "โสมแดง" เกาหลีเหนือ ตอบรับ จะยกแข้งชุดฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ มาร่วมฟาดแข้ง ส่วนอีกสองทีมแกร่ง แชมป์เก่า "โคนม" เดนมาร์ก กับ อุซเบกิสถาน ยังรอคำตอบ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ยันรอเพียงแค่การยืนยัน ส่วนศึก ถ้วย ก. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมบู๊กับ ชลบุรี เอฟซี 30 ม.ค. นี้
  • เอเอฟซีไว้ใจ3เชิ้ตดำไทยทำหน้าที่นัดชิงซูซูกิคัพ
    สิงห์เชิ้ตดำ ชาวไทย ยังได้รับความวางใจจาก "เอเอฟซี" ให้ลงทำหน้าที่ นัดชิงชนะเลิศฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2010" โดย ปรีชา กางรัมย์ วิ่งไลน์ ส่วน ไชยะ มหาปราบ นั่งเป็นผู้ตัดสินที่ 4 และ รัศมี จินดามัย เป็นผู้ตรวจสอบผู้ตัดสิน ทั้งสองนัด 26 ธ.ค. และ 29 ธ.ค. 53

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »