ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อผู้ดีประโคมข่าวเรห์มานมาไทย

สื่อผู้ดีประโคมข่าวเรห์มานมาไทย

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

        สื่อเมืองผู้ดีทั้ง บีบีซี นิวส์, ยูโร สปอร์ต ,ดิ การ์เดี้ยน พากันประโคมข่าวถึงการตัดสินใจลาทีม แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ มาเล่นในลีกลูกหนังสูงสุดเมืองไทย อย่าง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ของ เชส เรห์มาน ให้กับทีมแชมป์ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกันอย่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยตีแผ่คำให้สัมภาษณ์ของกองหลังเลือดปากีสถานรายนี้ว่า เจ้าตัวแฮปปี้กับยอดทีมแดนสยามอย่าง เมืองทองฯ เป็นอย่างมาก

       กลายเป็นกระแสมาแรงในประเทศอังกฤษไปแล้วสำหรับการเดินทางมาค้าแข้งของยอดปราการหลัง เชส เรห์มาน ที่ตัดสินใจจับปากกาเซ็นสัญญากับสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย โดยสื่อของเมืองผู้ดีทั้ง บีบีซี นิวส์, ยูโร สปอร์ต, เทเลกราฟ, ดิ การ์เดี้ยน และเว็บไซต์ชื่อดังอีกหลายค่ายได้ออกมารายงานข่าวของปราการหลังรายนี้กันอย่างครึกโครม

      โดยบีบีซีรายงานว่าเรห์มานถือเป็นแข้งในอังกฤษรายที่ 4 ที่มาค้าแข้งในเอเชีย โดยตัดสินใจออกจากสโมสรแบร็ดฟอร์ดแบบไม่มีค่าตัวหลังไปวิจารณ์การจัดตัวของผู้จัดการทีมอย่าง ปีเตอร์ เทย์เลอร์ โดยปราการหลังวัย 27 ปีกล่าวถึงความรู้สึกว่า  มันน่าเศร้าที่ต้องออกมาจากแบร็ดฟอร์ด ซึ่งเป็นสโมสรที่ผมมีความทรงจำที่ดีมากมาย ผมขอขอบคุณประธานธรรมการ คณะกรรมการ และแฟนบอลทุกคน

      ส่วนการมาค้าแข้งในประเทศไทย เชส เรห์มาน เผยว่า  มีหลายทีมที่ติดต่อมา แต่สุดท้ายผมประทับใจกับสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก พวกเขาให้การต้อนรับที่ดี มีระบบการบริหาร มีสนามฟุตบอลความจุ 25,000 ที่สวยงาม มีแฟนบอลหนุนหลัง และที่สำคัญสัญญาที่ยื่นให้มาทำให้ผมตัดสินใจที่จะเล่นกับเมืองทองฯ โดยมีเป้าหมายพาทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 3 และทำผลงานในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ดี

       ด้านยูโรสปอร์ต  รายงานข่าวว่า เชส เรห์มาน ตัดสินใจออกจากแบร็ดฟอร์ดแล้ว โดย ปีเตอร์ เทย์เลอร์ ผจก.ทีมได้อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จกับเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และสโมสรยินดีต้อนรับกลับบ้านเสมอเมื่อต้องการ  โดยรายงานถึงสโมสรกิเลนผยองด้วยว่าเป็นทีมมาแรงของเมืองไทย คว้าแชมป์ลีกได้ 2 สมัย และกำลังทะยานสู่ความสำเร็จในระดับเอเชียด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สหภาพทีโอทีโดดขวางห้ามขายทีม
    เทกโอเวอร์ทีมทีโอทีส่อเค้างานเข้าซะแล้ว เมื่อสหภาพแรงงาน บมจ.ทีโอที เตรียมโดดขวางอย่างเต็มที่ที่จะมีการขายทีมที่บมจ.ทีโอที ลงทุนไปหลายสิบปีหมดเงินองค์กรไปราว 100 กว่าล้านบาทให้กับกลุ่มคนนอกที่ไม่ใช่การคืนกลับสู่องค์กร โดยเตรียมฟ้องร้องและประท้วงแน่หากปล่อยให้คนนอกมาเทกโอเวอร์จริง
  • ส.บอลนัดนาวีคุย22ธ.ค.หวังเคลียร์ให้จบ
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ยันอีกครั้งปัญหาขัดแย้งในทีม ราชนาวี-ระยอง เรื่องสิทธิทำทีมต้องจบเร็วที่สุด เรียก 2 ฝ่ายทั้งทหารเรือ และบ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด มาหารือ 22 ธ.ค. 53 นี้ที่สมาคมลูกหนังไทย
  • ชลบุรี, ศรีราชาได้โค้ช2ทีมเจลีกติวเข้ม
    ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และ ศรีราชา เอฟซี เตรียมดึง 2 กุนซือฝีมือดีจาก 2 ทีมดังในเจลีกของญี่ปุ่นอย่าง นากามูระ อดีตกุนซือโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, แวร์ดี้ คาวาซากิ รวมถึงโค้ชนายทวารอย่าง มิโยชิ มาเทรนนักเตะ โดยการนำโค้ชฝีมือดีจากเจลีกของญี่ปุ่นมาคุมเปิดคอร์สพิเศษติวเข้มให้กับนักเตะนั้นเพื่อต้องการปลูกฝังความเป็นมืออาชีพให้กับนักเตะมากขึ้นกว่าเดิม
  • ปรัชญ์ลังเลอยู่เทโรฯต่อตัดสินใจก่อนสิ้นปี
    ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ แข้งมังกรไฟ ออกอาการลังเลจะอยู่ถิ่นเทโรฯต่อหรือไม่ หลังหลายสโมสรยื่นข้อเสนอให้ เจ้าตัวขอตัดสินใจภายในสิ้นปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »