ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ฟันฉับแชมป์ลีกไม่ผีก็สิงห์-ยันเร่งฟอร์มขอเทียบชั้นโด้

นานี่ฟันฉับแชมป์ลีกไม่ผีก็สิงห์-ยันเร่งฟอร์มขอเทียบชั้นโด้

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

 

   หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เชื่อการแย่งแชมป์ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ จะเป็นการชิงชัยระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เพียง 2 ทีม เท่านั้น พร้อมทั้งตั้งเป้าขอระเบิดฟอร์มให้กับต้นสังกัด เพื่อเจริญรอยตามแข้งรุ่นพี่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการเข้าไปชิงรางวัล บัลลงดอร์ มาครองในซีซั่นหน้า

     แม้ว่าผลจากการที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ฟอร์มหลุดไปในช่วงหลัง ทำให้มี อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำคะแนนไล่จี้ขึ้นมาหายใจรดต้นคอได้ก็ตาม โดยนานี่เผยกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า "ผมมองไม่เห็นว่าจะมีใครที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี เท่านั้น"

     ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส วัย 24 ปี ยอมรับ หวังที่จะเจริญรอยตามดาวเตะรุ่นพี่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการขึ้นไปลุ้นคว้ารางวัล บัลลงดอร์ มาครองให้ได้ในซีซั่นหน้า โดยกล่าวต่อว่า "ผมรู้ว่าผมยังสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้ และตอนนี้เป้าหมายของผมคือการเข้าไปชิงรางวัล บัลลงดอร์ ในฤดูกายหน้าให้ได้ ผมต้องการที่จะทำผลงานและตั้งความหวังเพื่อให้มีคนพูดถึงผมหลังจากที่เลิกเล่นไปแล้วว่า นานี่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมต้องการที่จะทำบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษสำหรับชีวิตของผม"
 
     อดีตแข้งลูกหม้อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าวว่า "มันทำให้ผมก้าวหน้าไปง่ายขึ้นหลังจากการจากสโมสรไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจจากทุกฝ่ายอย่างเช่นที่เขาสมควรจะได้รับ ผมชื่นชอบที่จะได้เล่นเคียงข้างกับเขา และเราก็เข้ากันได้ดี แต่ก็ต้องยอมรับความจริงว่า เมื่อเขาจาก ยูไนเต็ด ไป มันเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะรายอื่นสามารถฉายแววขึ้นมาได้ เมื่อเขาจากไป ผมก็เล็งเห็นโอกาสในการแสดงศักยภาพของผมและแสดงให้ผู้คนเห็นว่าผมทำอะไรให้กับ ยูไนเต็ด ได้บ้าง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมได้ทำไปแล้ว"
 
     นอกจากนี้ กองกลางจากดินแดนฝอยทอง ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ว่าเป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ฝีเท้าของตนพัฒนาขึ้นอย่างมาก โดยปิดท้ายว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอรกูสัน อธิบายให้ผมฟังถึงความสำคัญในการตั้งรับที่ดี และบอกกับผมว่านั่นจะทำให้ผมกลายเป็นผู้เล่นในเกมรุกที่อันตรายได้ในที่สุด ซึ่งมันก็เป็นความจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นเผยฟิตเปรี๊ยะพร้อมช่วยผีแล้ว
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ร่างกายฟิตเปรี๊ยะ ไม่มีอาการบาดเจ็บอีกแล้ว และพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" ชายตามอง เพื่อเรียกตัวไปเล่นทีมชุดใหญ่อีกครั้ง
  • เบิร์บยันเลิกเล่นหากต้องย้ายจากผีแดง
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมลีลา "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้อง หากต้องย้ายทีม สู้แขวนเกือกเลยดีกว่า โดยให้เหตุผล อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ คงยากที่จะทำใจไปเล่นกับทีมอื่น
  • เบอร์บาตอฟซิวยอดเยี่ยมบัลแกเรีย2010
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการคว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของบัลแกเรีย ซึ่งเป็นสมัยที่ 7 แล้วสำหรับรางวัลนี้
  • ป๋าว่าไง!ลูกเบ็คส์ร้องอยากหวนคืนถิ่นผีปีใหม่นี้
    เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดีของทีมแอลเอ แกแล็กซี่ หวังที่จะได้กลับมาค้าแข้งในถิ่นผู้ดีอีกครั้งกับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ พร้อมยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นยอดกุนซือ ขณะเดียวกันสื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่ามีหลายทีมให้ความสนใจหนุ่มเบ็คส์ โดยมีสเปอร์สเป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุดในการลุ้นตัวนักเตะคนนี้เข้าเล้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »