ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิชิตอุบไต๋แย้มคลอดโปรแกรมไทยลีกแล้ว

วิชิตอุบไต๋แย้มคลอดโปรแกรมไทยลีกแล้ว

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

       ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เผยโปรแกรม ไทยลีก 2011 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังอุบไต๋ไม่บอกว่านัดแรกใครเจอใคร แย้มแชมป์เก่า เมืองทองฯ ไม่เจอ บุรีรัมย์ รองแชมป์เก่าแน่ โดยจะแจ้งอย่างเป็นทางการวันงานของ กกท. กลางเดือน ม.ค. ปีหน้า ชี้ระบบ 18 ทีม ทุกสโมสรเล่นสลับเหย้า - เยือน แต่มีเพียงครั้งเดียวที่เบิ้ลเล่นในบ้านหรือนอกบ้านสโมสรละ 1 ครั้ง โดยการประกบคู่ใช้การแรนดอมของคอมพิวเตอร์ เผยยุติธรรมและแน่นอนที่สุด
 


       แม้จะยังไม่ทราบเป็นที่แน่ชัดว่าอีก 1 ทีมที่ได้สิทธิ์เล่นฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองไทย ในฤดูกาลหน้าจะเป็นทีมใด ระหว่าง นครปฐม เอฟซี กับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ขณะนี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเพลย์ออฟ ทว่า โปรแกรมฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" กลับจัดโปรแกรมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่า ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กลับอุบไต๋ยังไม่ขอบอก เผยรอวันงานของ กกท. กลางเดือน ม.ค. 2554

       "ตอนนี้โปรแกรมฟุตบอล ไทยลีก 2011 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราได้ทำการประกบคู่ โดยการแรนดอม หรือทำการสุ่มของโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะได้ความยุติธรรมและแน่นอนที่สุด แม้ว่าตอนนี้ จะยังไม่รู้ทีมที่ได้เล่นไทยลีก อีก 1 ทีม แต่สามารถจัดโปรแกรมได้จากการเอาตัวเลขแทนชื่อทีม ส่วนนัดแรก ที่หลายคนอยากรู้ว่าทีมไหนจะเจอกันนั้น ขอเก็บเอาไว้ เพื่อประกาศอย่างเป็นทางการ ในวันงานของ กกท. วันที่ 14-15 ม.ค."

 

   เปรย "กิเลน", บุรีรัมย์ ไม่เจอกันนัดแรก

 

       อย่างไรก็ดี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวถึงโปรแกรมนัดแรกให้แฟนบอลได้โล่งอกหนึ่งเฮือก โดยเฉพาะแฟนบอลของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่นัดเปิดสนามจะไม่พบกันเอง

       ซึ่ง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง เผยว่า เป็นไปไม่ได้ที่นัดแรก ทีมอันดับติดกันจะพบกันเอง ดังนั้นโอกาสที่ เมืองทองฯ จะเจอ บุรีรัมย์ ก็แทบเป็นศูนย์ แต่โอกาสที่ทีมอันดับ 3, 4, 5, 6 ฯลฯ จะเจออันดับ 1 หรือ 2 จากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็มีสิทธิ์เป็นไปได้

 

   ชี้ซีซั่นหน้าทุกทีมสลับเหย้าเยือน

 

       สำหรับโปรแกรม ไทยลีก 2011 ที่มีการเพิ่มจาก 16 เป็น 18 ทีม จะส่งผลให้การประกบคู่ของแต่ละสโมสรออกมาเหมือนกัน คือการที่ทุกทีมจะเล่นสลับเหย้า - เยือน อย่างละ 1 นัดจนกระทั่งจบฤดูกาล

       อย่างไรก็ดี ทุกทีมจะเบิ้ลการเป็นทีมเหย้าและเยือนสโมสรละ 1 ครั้ง ซึ่ง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ยกตัวอย่างว่า ทีม ก จะเล่น เหย้า - เยือน สลับกัน และเลกแรกจะมี 1 ครั้ง ที่เล่นเป็นทีมเหย้า 2 นัดติด หรือเป็นทีมเยือน 2 นัดติด ส่วนเลก 2 จะมี 1 ครั้งที่เล่นเป็นทีมเหย้า 2 นัดติด หรือเป็นทีมเยือน 2 นัดติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เจ้าท่าจัดการต่อสัญญา 4 แข้งยังเติร์ก
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ 4 แข้งดาวรุ่งของทีม โดย เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ และ อิสระพงษ์ ลิละคร เซ็นเพิ่มคนละ 2 ปี ขณะที่ ทศพล ลาเทศ อยู่โยงถึง 5 ปี "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม ใจชื้น หลังแข้งตัวหลักต่อสัญญาแล้วหลายคน มั่นใจเหตุการณ์ทีมแตก จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน
  • จบความขัดแย้งตัดสินให้ราชนาวีส่งทีมลุยไทยลีก
    จบคดีความขัดแย้ง ตัดสินให้ราชนาวีสโมสร เป็นฝ่ายได้สิทธิ์ในการส่งทีมเตะไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า แต่เงินลิขสิทธิ์ค่าถ่ายทอดสด จำนวน 1,250,000 บาท ขอยกให้กับระยองทั้งหมด เพราะมีใบมอบอำนาจจากฝั่งทหารเรือชัดเจน ซึ่ง นาวาเอก อโศก ศราสวัสดิ์ ย้ำชัดจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะเรียบร้อย และในฤดูกาลหน้าจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ บ.สยามนาวีลีกคลับ อีกทั้งยังให้ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุมบังเหียนต่อไป
  • อินทรีเพื่อนตร.ปรับทัพตั้งผบ.ทบ.นั่งปธ.สโมสร
    "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ เตรียมตั้ง พล.ต.อ.พจน์ บุณยะจินดา เป็นประธานที่ปรึกษา โดยจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้
  • สมปอง-จีระวัฒน์เซ็น2ปีอยู่ท่าเรือต่อ,โจ้ยังไม่แน่
    แฟน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้เฮ เมื่อ จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ กับ สมปอง สอแหลบ ต่อสัญญาไปอีก 2 ปี แต่ไม่รู้อนาคต "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ว่าจะยังอยู่ในถิ่นแพท สเตเดี้ยมต่อไปหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »