ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ปราสาทสายฟ้า"ดึง"เจ้าท็อป"เข้าก๊วนอีกราย

"ปราสาทสายฟ้า"ดึง"เจ้าท็อป"เข้าก๊วนอีกราย

Posted 25/12/2010 by rakball.net


บุรีรัมย์ เสริมแกร่งซิว ไกรเกียรติ เข้ารังอีกราย

 

      ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ปราการหลังแข้งใหม่ "ปราสาทสายฟ้า" รับมีความสุขย้ายร่วมทัพ ยกแฟนบอลบุรีรัมย์สุดยิ่งใหญ่ ขอตั้งเป้าช่วยทีมผงาดคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก

      หลังจากยอดทีมแห่งอีสานตอนใต้ บุรีรัมย์ พีอีเอ เพิ่งเสริมแกร่งด้วยการคว้า จักรพันธ์ แก้วพรม แข้งดาวรุ่งจาก เมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพไปหมาดๆ ล่าสุด จัดการซิว ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ปราการหลังตัวเก่งของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าสู่ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" อีกราย และยังไม่หยุดการเสริมทัพอยู่เพียงแค่นี้

      ความเคลื่อนไหว ล่าสุด "เจ้าท็อป" ไกรเกียรติ เบียดตะคุ กองหลังจอมบู๊ตัวใหม่ของทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ได้เปิดใจว่า รู้สึกดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมใหญ่แบบนี้ เพราะมองจากนี้ไป ทีมบุรีรัมย์ต้องขึ้นไปติดระดับท็อปของเอเชียได้ไม่ยากแน่ ส่วนแฟนบอลนั้น ก็ต้องบอกตรงๆว่า รู้สึกประทับใจมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตามไปเชียร์ทุกที่ ตรงนี้ทำให้นักกีฬามีกำลังใจเล่นด้วย ซึ่งผมขอตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดีที่สุด และคิดว่า ฤดูกาลหน้าจะคว้าแชมป์ไทยลีกได้ไม่ยาก

     "พอรู้ว่าตัวเองได้ย้ายมาที่นี่จริงๆ ก็ทำให้เนื้อเต้นอยากลงสนามมาก แต่คงต้องแข่งขันกับนักเตะเก่งๆ อีกหลายคนเพื่อจะได้ลงสนาม ซึ่งตรงนี้ ผมจะทำผลงานให้เต็มที่ ถึงจะได้ลงหรือไม่ได้ลงก็ไม่ซีเรียด แต่คิดว่าตัวเองเป็นเหมือนจิ๊กซอที่เข้ามาเติมเต็มให้กับทีมบุรีรัมย์ก้าวไป สู่ความสำเร็จในถ้วยต่างๆ และคิดว่าผมจะช่วยได้แน่ ซึ่งผมขอกำลังใจจากกองเชียร์บุรีรัมย์ด้วยน่ะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมูป่าฟัดกูปรีชิงตั๋วไทยลีกใบสุดท้าย
    ศึกชิงโควต้าไทยลีกทีมที่ 18 พรุ่งนี้ นครปฐม หวังล้างตา ศรีสะเกษ แม้ขาดอังเดร ฮูม่า ปีกตัวเก่ง ขณะที่ ขุนพลกูปรี ที่มี โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ นำทัพมาเอง มั่นใจคว้า 3 แต้มกลับฉลองคริสมาสต์ ส่วนแข้งเทพ หวังสั่งลาไทยลีกด้วย 3 คะแนน ก่อนหล่นไปอยู่ ด.1 ด้าน โค้ชโย่ง ประกาศขอปลดล็อกพาสงขลาคว้าชัยเกมแรก
  • ชิงดำชปล.เชียงใหม่/บุรีรัมย์มั่นใจเก็บชัยคว้าแชมป์สายA
    สองกุนซือทีมเต็มแชมป์ ชปล.ปีนี้ ออกมาประกาศความพร้อมนัดสุดท้ายพร้อมถล่มทีมเยือนคว้า 3 แต้มคว้าแชมป์สายเอ ส่วนสองกุนซือทีมเยือนประกาศสู้ขอไม่แพ้กลับบ้านตั้งเป้าเข้าไปเล่นเพลย์ออฟให้ได้ ทุกคู่แข่ง 16.00 น.
  • สภาลูกหนังตั้งกก.บริหารทีมชาติ,คิงส์คัพเลื่อนเชิญบราซิลบู๊
    ประชุมสภาลูกหนังไทย มีมติตั้งคณะกรรมการบริหารทีมชาติ เลือก "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ไว้แล้ว ส่วนที่เหลือรอประกาศหลังปีใหม่ ขณะที่ฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 ตัดสินใจเลื่อนไปแข่ง 3-10 ธ.ค.54 โดยจะจัดยิ่งใหญ่เพื่อฉลองพระชนมพรรษา 84 พรรษา พระ บาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เชิญทีมชาติบราซิล มาวาดลวดลายอีกครั้ง พร้อมวางใจให้ ไบรอัน ร็อบสัน ทำหน้าที่กุนซือต่อจนถึงคัดบอลโลก และจะสรรหาโค้ชไทยที่เหมาะสมเป็นผู้ช่วยด้วย
  • แฟนร้องอยากเห็นราชนาวีเล่นที่ระยองต่อ
    แฟนบอลชาวระยอง ยังอยากเห็นทีมราชนาวีเล่น ที่ จ.ระยอง เพื่อคนระยองจะได้มีทีมไทยลีกตามเชียร์ต่อไป วอนผู้ใหญ่ 2 ฝ่าย ทั้ง ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองฯ ร่วมมือกันเหมือนเดิม วอนอยากให้นึกถึงหัวอกของแฟนบอลด้วย ไม่ใช่คำนึงแต่ ประโยชน์เฉพาะฝ่ายตัวเองเป็นหลักเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »