ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์พร้อมปล่อยวู้ดเกตแบบยืมตัว-ขายคีน

เร้ดแน็ปป์พร้อมปล่อยวู้ดเกตแบบยืมตัว-ขายคีน

Posted 25/12/2010 by rakball.net

 

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปีใหม่เดือนมกราคมนี้พร้อมปล่อย โจนาธาน วู้ดเกต ให้ทีมอื่นยืมไปใช้งาน และ ร็อบบี้ คีน ให้กับทีมที่สนใจซื้อตัว


      แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงช่วงที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นเปิดทำการรอบสองเดือน มกราคมปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดย สเปอร์ส เตรียมที่จะปล่อยตัว โจนาธาน วู้ดเกต ปราการหลังวัย 30 ปี ที่ขณะนี้กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ มาเป็นเวลากว่า 12 เดือน และล่าสุด!ได้กลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ให้ไปอยู่กับทีมอื่นในแบบสัญญายืมตัวใช้งาน เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

     "ผมได้คุยกับ โจนาธาน วู้ดเกต และผมบอกเขาไปว่าหากเขาสามารถผ่านพ้นช่วง 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ไปได้ มันก็จะเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเขาในการถูกปล่อยยืมตัวเพื่อโอกาสการลงเล่น อย่างสม่ำเสมอ และผมคิดว่าเขาเข้าใจสิ่งนั้นเป็นอย่างดี"นอกจากนี้ยังได้พูดถึง ร็อบบี้ คีน ดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ ที่ไร้ตำแหน่งตัวจริงในรังไวท์ฮาร์ท แลน เนื่องจาก เร้ดแน็ปป์ มักเรียกใช้งาน เจอร์เมน เดโฟ, โรมัน พาฟลิวเชนโก้, ปีเตอร์ เคร้าช์ ส่วนใหญ่ จนตกเป็นข่าวย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ว่า

     "เขา(ร็อบบี้ คีน) อยากย้ายทีมและเขาก็ต้องการลงเล่น เขาเป็นนักเตะที่ได้เล่นมาตลอดอาชีพ เขาไม่คุ้นเคยกับการนั่งเป็นตัวสำรอง เขายังเป็นนักเตะชั้นยอดและจะดีสำหรับสโมสรส่วนใหญ่ มันเพียงแค่ว่าเขาโชคร้ายกับการที่ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ย้ายเข้ามาและผมก็ใช้คนอื่นลงเล่นก่อนเขา ผมมี เดโฟ, เคร้าช์, พาฟลิวเชนโก้ และ คีน ก็ยากที่จะมีชื่ออยู่ในทีม แต่ผมยังไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับข้อเสนอสำหรับเขา หากมีเข้ามาจริงผมก็พร้อมพิจารณาทันที"กุนซือวัย 63 ปี กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คลิชหวังทีมมีดวงช่วยฟันฝ่าโปรแกรมโหด
    อเล็กซ์ แม็คลิช กุนซือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ภาวนาขอให้ทีมมีดวงช่วยเรื่องอาการบาดเจ็บ เพื่อเอาตัวรอดจากช่วงโปรแกรมโหดส่งท้ายปี มั่นใจถ้านับเฉพาะทีมตัวจริง ทีมของเขาแข็งแกร่งพอตะลุยไปจนถึงที่สุดได้ แต่หากต้องพึ่งทั้งทีม อันนี้ต้องรอดูกันต่อไป
  • ปืนเล็งยืม"คานาเลส"จากราชันเสริมคม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สนใจยืมตัว แซร์คิโอ คานาเลส แข้งดาวรุ่งของ รีล มาดริด เสริมทัพปีใหม่นี้
  • แบล็คพูลรอตรวจสนาม3ชม.ก่อนเกมรับหงส์
    "เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล ประกาศว่าตัวแทนพรีเมียร์ลีก และผู้ตัดสินประจำเกม จะตรวจสอบสภาพสนามบลูมฟิลด์ โร้ด ของพวกเขา 3 ชั่วโมงก่อนจะถึงกำหนดฟาดแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ โดยยืนยันเจ้าหน้าที่ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้สนามพร้อมทำการแข่งขัน
  • เวนเกอร์ย้ำปืนต้องชนะสิงห์เท่านั้น
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ย้ำชัด "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น สำหรับเกมที่จะเปิดบ้านดวล เชลซี วันจันทร์นี้ ชี้ฟอร์มการเล่นนัดเหย้านับจากนี้เป็นต้นไป ถือเป็นการวัดโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของทีมตนอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »