ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบล็คเบิร์นหวังยืมเบ็คส์กลับลีกผู้ดี

แบล็คเบิร์นหวังยืมเบ็คส์กลับลีกผู้ดี

Posted 26/12/2010 by rakball.net

 

      สตีฟ คีน ผู้จัดการทีมแก้ขัดของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สนใจที่จะยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กลับมาเล่นที่พรีเมียร์ ลีก หลัง เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ อเมริกา กำลังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล

       เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ อเมริกา กำลังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล เอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจจะดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กลับมาเล่นที่พรีเมียร์ ลีก แต่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธ ว่าต้องการกลับเมืองผู้ดี เพื่อมาร่วมทีมกับปีศาจแดงอดีตต้นสังกัดเพียงทีมเดียวเท่านั้น

      ล่าสุด สตีฟ คีน ผู้จัดการทีมแก้ขัดของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เผยว่าเขามีความสนใจที่จะยืมตัว มิดฟิลด์รูปหล่อ เดวิด เบ็คแฮม ที่กำลังช่วงพักผ่อน มาร่วมทีม "เขาว่างและเขาอาจจะกลับมา ใครจะไปรู้หรอก เขาเป็นเพื่อนกับ มิเชล ซัลกาโด้ เขาชื่นชม เบ็คส์ มาก ผมคิดว่าใครได้ตัวเขาไปร่วมทีม จะได้นักเตะที่คุณภาพระดับโลกร่วมทีม" 

     "หลายปีก่อน ตอนที่ผมอยู่กับฟูแล่ม พวกเราใช้สถานที่ฝึกซ้อมร่วมกับทาง รีล มาดริด และในตอนนั้น เบ็คแฮม คิดว่าเขาจะไม่ได้กลับมาลงเล่นที่อังกฤษอีกแล้ว ถึงตอนนี้มันอาจจะไม่แน่นอนแล้ว" สตีฟ คีน กล่าวเสริม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรดแนปป์ปัดสนคว้าคาร์โรลเข้าเล้าไก่
    แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่มฮอตสเปอร์ส ปฏิเสธข่าว จะคว้าตัว แอนดี้ คาร์โรล หอกดาวรุ่ง นิวคาสเซิล มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมปีหน้า
  • ลือ!หงส์ปัดฝุ่นยื่น408ล้านล่าหอกดาวรุ่งดัตช์
    ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 408 ล้านบาท) ขอซื้อตัว ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล ของ เอฟซี อูเทร็คท์ มาเสริมแกร่ง คาดว่าน่าจะได้คำตอบในสัปดาห์หน้า
  • เร้ดแน็ปป์พร้อมปล่อยวู้ดเกตแบบยืมตัว-ขายคีน
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปีใหม่เดือนมกราคมนี้พร้อมปล่อย โจนาธาน วู้ดเกต ให้ทีมอื่นยืมไปใช้งาน และ ร็อบบี้ คีน ให้กับทีมที่สนใจซื้อตัว
  • แม็คลิชหวังทีมมีดวงช่วยฟันฝ่าโปรแกรมโหด
    อเล็กซ์ แม็คลิช กุนซือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ภาวนาขอให้ทีมมีดวงช่วยเรื่องอาการบาดเจ็บ เพื่อเอาตัวรอดจากช่วงโปรแกรมโหดส่งท้ายปี มั่นใจถ้านับเฉพาะทีมตัวจริง ทีมของเขาแข็งแกร่งพอตะลุยไปจนถึงที่สุดได้ แต่หากต้องพึ่งทั้งทีม อันนี้ต้องรอดูกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »