ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คืบหน้า! แมตช์อัปยศหมูป่าไล่ขวิดกูปรี ดร.ยัน 28 นี้รู้ผล

คืบหน้า! แมตช์อัปยศหมูป่าไล่ขวิดกูปรี ดร.ยัน 28 นี้รู้ผล

Posted 27/12/2010 by rakball.net

      แข่งขัน ในแมตช์อัปยศ ของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก รอบเพลย์ออฟ คู่ระ หว่างนครปฐม เอฟซี เปิดบ้านพบ ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี โดยล่าสุดผู้บาด เจ็บทั้งสิ้น 7 รายที่ได้เข้ารับรักษาที่โรงพยาบลากำแพงแสน แพทย์ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ผกก.สภ.กำแพงแสนเดินหน้าเร่งหาตัวผู้กระทำผิดหลังเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความ

 

     สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ความวุ่นวายของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก รอบเพลย์ออฟ คู่ระหว่างนครปฐม เอฟซี เปิดบ้านพบ ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี ที่ได้มีแฟนบอลของนครปฐมเข้าทำร้ายกรรมการหลังจากที่ไม่พอใจการตัดสินจนนำไป สู่เหตุการณ์บานปลายถึงขั้นจลาจลและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดผู้บาดเจ็บทั้งสิ้นแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

     ซึ่งรายชื่อผู้บาดเจ็บและอาการของทั้ง 7 คน มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงถึง 4 ราย โดยนายสุรศักดิ์ เครือสง มีอาการกระดูกต้นแขนหัก และแพทย์ได้ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครปฐม , นายอภิรักษ์ โนนกองมีอาการบาดเจ็บที่ที่บริเวณหน้าเป็นแผลฉีกขาด แพทย์เย็บแผลและอนุญาตให้กลับบ้านได้ , นายนันทพันธ์ ศิริเตชะวรกูล มีอาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้าเป็นแผลฉีกขาด แพทย์เย็บแผลและอนุญาตให้กลับบ้านได้ และ นายอภิสิทธิ์ อ้นรัก กรรมการในเกมดังกล่าว มีอาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้า เป็นแผลฉีกขาด และเป็นแผลฟกช้ำตามร่างกาย แพทย์เย็บบริเวณใบหน้า 4 เข็มและทำแผล อนุญาตให้กลับบ้านได้

     นอกจากนี้ยังมีอีกสามรายที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยมีแผลฟกช้ำตามตัว ประกอบไปด้วยนาย ภูชิต พิทักสา มีอาการบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย แพทย์ทำแผลอนุญาตให้กลับบ้านได้ , นายธเนศ์ จารีย์ มีอาการบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย แพทย์ส่งตัวเอ็กซเรย์และอนุญาตให้กลับบ้านได้ และ นายสมศักดิ์ ศรีสะอาด มีอาการฟกช้ำรวมถึงแผลตามร่างกาย แพทย์ฉีดยาป้องกันบาดทะยัก ทำแผลและอนุญาตให้กลับบ้าน

     โดยสำหรับความคืบหน้าในการดำเนินคดีนั้น ทาง พ.ต.อ.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผกก.สภ.กำแพงแสนได้ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวว่า ทางตำรวจได้มีการดำเนินการตั้ง คณะกรรมการสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีเจ้าทุกข์ได้เข้ามาแจ้งความประกอบไปด้วย กองเชียร์ศรีสะเกษ 3 ราย และนายอภิสิทธิ์ อ้นรัก กรรมการระดับนานาชาติ ฟีฟ่า ในข้อหาทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้ยังมีแฟนบอลศรีสะเกษที่ได้แจ้งความหลังจากที่รถยนต์กระจกแตก

     นอกจากนี้ พ.ต.อ.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผกก.สภ.กำแพงแสน ได้เปิดเผยเพิ่มเติมถึงกรณีของชายนิรนามที่ชักปืนจ่อในภาพวิดีโอ และเว็บบอร์ดที่กำลังเป็นประเด็นสำคัญอยู่ ณ เวลานี้ว่า กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนโดยด่วน เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดและดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

     ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในฐานะผู้ดูแลการแข่งขันยืนยันว่าจะมีการพิจารณาบทลงโทษในช่วงบ่ายวันอังคาร ที่ 28 ธันวาคมนี้ ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยตอนนี้ยังไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้มากนัก เนื่องจากต้องรอรวบรวมหลักฐานให้ครบถ้วนก่อน ไม่ว่าจะเป็นรายงานจากผู้ตัดสิน, ผู้ควบคุมการแข่งขัน, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน, วิดีโอเทปการแข่งขัน รวมถึงคำให้การของทั้งสองฝั่ง

     ส่วนประเด็นที่ฝั่ง นายไชยา สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร รวมไปถึง นายวิมล จันทร์คำ กุนซือของทีมที่ได้ให้สัมภาษณ์โจมตีผู้ตัดสินอย่างชัดเจนว่ารับสินบนจากทีมศรีสะเกษ ผศ.ชูชัย บัวบูชา ได้เปิดเผยว่า “การให้สัมภาษณ์เช่นนี้เป็นเพียงแค่คำพูดลอยๆ ถ้ารู้ตัวหรือมีหลักฐานที่ชัดเจนก็สามารถส่งเรื่องมายังสมาคมผู้ตัดสินฯ ได้ เพราะหากไม่มีหลักฐานก็เป็นเรื่องยากที่เราจะตรวจสอบ แต่ถ้าพบว่ามีใครไม่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพผู้ตัดสิน เราก็พร้อมจะลงโทษคนที่ทำผิดจรรยาบรรณ"

     และ ตนได้มีการพูดคุยกับ อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ในการประชุมผู้ตัดสินเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (26 ธ.ค.) ว่า ทางนายอภิสิทธิ์ อ้นรัก ได้กล่าวกับตนว่าไม่เคยเข้าข้างใครและไม่เคยรับสินบนใครใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่คิดจะทำให้ชื่อเสียงของวงศ์ตระกูลเสื่อมเสียและชื่อเสียงของ ตัวเอง ที่สั่งสมมาต้องมัวหมอง ขณะที่ผู้ประเมินผู้ตัดสินเกมนี้ก็มองว่าทำหน้าที่แทบจะไม่ผิดพลาด แต่ขนาดเขาเป็นหนึ่งในสองผู้ตัดสินไทยระดับอีลิทของฟีฟายังมาเจอเรื่องแบบ นี้ก็ถือว่าน่าเห็นใจ เพราะเขาได้รับค่าตอบแทนจากเกมนี้หลังหักค่าสวัสดิการแล้วไม่ถึง 2,000 บาท ซึ่งไม่คุ้มกับการเอาชีวิตมาเสี่ยงเช่นนี้ ส่วนเรื่องถูกทำร้ายร่างกายได้มีการแจ้งความแล้วก็จะปล่อยให้กฎหมายบ้าน เมืองจัดการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศเปิดตัวบิ๊กน้อยนั่งปธ.คนใหม่งบ60ล.หวังท็อปไฟฟ์
    "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ปลุกผีนโยบายเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ ดึงแข้งฝีเท้าดี ที่มีดีกรีทีมชาติมาร่วมทัพด้วย โดยจะมีการเสนอตำแหน่งงานใน สนง.ตำรวจแห่งชาติ ให้เหมือนวันวานที่ผ่านมา แถมล่าสุดได้ เปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่ได้ "บิ๊กน้อย" พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มานั่งดูแล ฟุ้งปีหน้ามีงบทำทีม 60 ล้าน เป็นอย่างน้อย วางเป้าจบด้วยอันดับท็อปไฟฟ์ให้ได้
  • จักรพันธ์ลาอินทรีย้ายซบเมืองทองฯแล้ว
    จักรพันธ์ พรใส แนวรุกริมเส้นของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ย้ายสังกัดไปร่วมทัพ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 2 แข้งดาวรุ่งของกิเลนผยอง อนุสรณ์ ศรีชาหลวง และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา อยู่ในสัญญาซื้อ-ขาย ครั้งนี้ด้วย
  • กิเลน-ปลาทูเร่งปรับสนามรอบู๊ไทยลีก2011
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยทีมกำลังเร่งปรับพื้นสนาม สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ใหม่ทั้งหมด เพื่อรอลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ขณะที่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ก็ได้ทำพื้นรังเหย้าใหม่ ให้เป็นรูปหลังเต่า เพื่อระบายน้ำให้ได้ง่ายขึ้น รวมถึงไฟสนาม ก็จะมีการเพิ่ม ให้แข่งในช่วงเวลา 18.00 น.ได้
  • บุรีรัมย์จัดใหญ่เลี้ยงแฟนปราสาท-ลาวาเพลิง
    ชาวบุรีรัมย์ นับหมื่น แห่ลงสนาม ไอ-โมบาย ร่วมฉลองความสำเร็จให้กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่สามารถเลื่อนชั้นไปสู่ ด.1 ด้วยการปาดหน้า เชียงใหม่ เอฟซี คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ในรอบ ชปล. พร้อมกับการจัดงานเลี้ยงขอบคุณทั้งนักเตะและ แฟนบอลที่ร่วมกันเป็นส่วนสำคัญให้กับทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บุรีรัมย์ เอฟซี ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ สุดปลื้มแฟนบอลให้การตอบรับ หวัง บุรีรัมย์ เป็นเมืองฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »