ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ปีใหม่น้ามูหวังดึงพี่เบ็คส์กลับชุดขาว

ลือ!ปีใหม่น้ามูหวังดึงพี่เบ็คส์กลับชุดขาว

Posted 27/12/2010 by rakball.net


เดวิด เบ็คแฮม/David Beckham

 

      โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอขอดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กลับมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาบิวอีกครั้ง หลังปีใหม่

      "เดอะสเปเชี่ยล วัน" โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ได้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม กลับมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาบิวอีกครั้ง หลังปีใหม่ เพราะตอนนี้ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ อเมริกา กำลังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลจากการตีข่าวของ"เดอะเดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

       อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 35 ปี เผยว่าต้องการที่จะกลับมาค้าแข้งในยุโรปในช่วงที่เมเจอร์ลีกปิดฤดูกาล เพื่อหวังไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากนั้นก็มีหลายทีมให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น เชลซี ,แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน

 

Real Madrid Keen On David Beckham - Real Madrid
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูปฏิเสธรับงานคุมทีมชาติ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่เคยสนใจรับงานคุมทีมชาติในช่วงเวลานี้ บอกตอนนี้สมาธิอยู่ที่การนำ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จให้มากที่สุด พร้อมชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ มีสภาพร่างกายที่ฟิตเปรี๊ยะมากกว่าเมื่อก่อนหลายเท่า
  • ลือเฟอร์กี้หวังดึงลาสส์เสริมแดนกลาง
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมแดนกลางด้วยค่าตัว 576 ล้านบาท ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.
  • ซิซู-พญาแร้งหวังเห็นเรอัลซิวแชมป์ปี2011
    ซีเนดีน ซีดาน และ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งสโมสร เรอัล มาดริด ออกมากล่าวอวยพรให้ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จในปี 2011 นี้ โดย "ซิซู" มั่นใจว่า ต้นสังกัดเก่าของเขาจะคว้าแชมป์มาเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลได้แน่นอน
  • มูแขวะบาร์ซ่าใช้ซลาตันไม่เป็นชมแข้งมหัศจรรย์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมรีล มาดริด กล่าวชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีเดน เป็นแข้งมหัศจรรย์ พร้อมแขวะบาร์เซโลน่า ที่ไม่รู้จักใช้งานเสียดายแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »