ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งราชนาวีส่อแห้วยังย้ายทีมไม่ได้

แข้งราชนาวีส่อแห้วยังย้ายทีมไม่ได้

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

       บรรดาแข้งฝีเท้าดีของทีม "ม้านิลมังกร" ราชนาวี ระยอง ที่จะย้ายไปซบทีมอื่น อาจจะเป็นหมัน เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เนื่องจากทุกคน ยังเป็นข้าราชการทหารเรือ หากจะย้าย ด้วยการลาออกจริง ก็มีอีกหลายขั้นตอน โดยทีมได้แสดงท่าทีปักหลักเล่นที่ จ.ระยอง พร้อมใช้ชื่อเดิมต่อไป

 

       หลังจากได้สิทธิ์ในการดึงสโมสรมาบริหารเองอีกครั้ง ทางด้าน ราชนาวี ยังต้องประสบกับปัญหานักเตะย้ายออกเป็นจำนวนมากตามมาด้วย จนมีการมองว่า ทีมจะไปรอดหรือไม่ในฤดูกาลหน้า 

       เรื่องนี้ น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว โค้ชของทีม เผยว่า เรื่องที่นักเตะ ซึ่งรับราชการกับกองทัพเรืออยู่ จะย้ายออก และมีข่าวว่าไปที่โน่นที่นี่ เป็นเพียงกระแสข่าว และยังไม่ชัดเจน เพราะทุกคนยังรับราชการอยู่ ไม่ใช่จะย้ายไปไหนมาไหนได้ตามอำเภอใจ หรือว่าถ้าจะลาออกจากกองทัพเลย ก็ยังติดในแง่ของระเบียบและขั้นตอนอีกมากมายเช่นกัน ฉะนั้นเรื่องนักเตะย้ายออกยังไม่ชัดเจน แต่ยังไงเสียเราจะมีการประชุมบอร์ดบริหารเร็วๆ นี้ เพื่อสรุปทุกอย่างให้จบก่อนสิ้นปีนี้

 เผยยังอยากอยู่ร่วมกับระยอง

        กุนซือของทีมราชนาวี ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับนักเตะต่างชาติตอนนี้ รอสรุปเรื่องงบประมาณในการทำทีมก่อน จึงจะสามารถบอกได้ว่า เราจะเอาใครมาร่วมทีมได้บ้าง เพราะทุกคน จะต้องใช้งบที่สูงพอสมควร ถ้าเราจ้างไม่ไหว ก็คงจะไม่เอา ในเวลานี้ ก็มีการติดต่อแข้งจากอาร์เจนติน่าไว้แล้ว รอเพียงงบประมาณเท่านั้น ถ้าให้ได้ตามที่นักเตะเรียกร้องมา ก็จะเอามาช่วยทีมแน่นอน

       "ส่วนชื่อของสโมสร ก็ต้องบอกว่ายังไม่ได้ข้อสรุปอะไรเลย ทั้งนี้ ก็มีการประชุมคร่าวๆ ว่า ยังอยากที่จะใช้ชื่อ ราชนาวี ระยอง ต่อไป เพราะเราเกิดมาจากตรงนี้ และแฟนชาวระยองก็ดีกับเรามาก แต่เมื่อเกิดปัญหานี้มา ก็ต้องดูว่าสปอนเซอร์จะเอาอย่างไร ทุกอย่างต้องรอการประชุม แต่จะรู้ผลชัดเจนก่อนปีใหม่แน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชวังล็อกเป้าล่าแข้งนอก,นันทวัฒน์ผ่าข้อเท้าพัก2เดือน
    "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ยังเดินหน้าเสริมทัพ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ เตรียมเฟ้นแข้งนอกมาร่วมอีก ขณะที่ นันทวัฒน์ แทนโสภา ที่บาดเจ็บมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่าตัด เรียบร้อยแล้ว โดยต้องพักฟื้นอย่างน้อย 2 เดือน
  • ทีโอทีมึนกลุ่มทุนใหม่อาจถอนตัว
    ทีม "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ที่มีข่าวว่า กลุ่มทุนจะเข้าไปบริหารทีมในลักษณะของการเทกโอเวอร์อาจจะเป็นหมัน หลังมีกระแสต้านมาจากคนใน บมจ.ทีโอที เอง ชี้ทางออกสุดท้ายอาจจะต้องคืนให้ บมจ.ทีโอที กลับไปทำทีมเหมือนเดิม
  • ร็อบโบ้ยันไม่ออกขอพาไทยไปบอลโลก
    "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน เฮดโค้ชชาวอังกฤษ ของทีมชาติไทย ออกแถลงชี้แจงผลงานตนเองในรอบปีที่ผ่านมา รับไม่พอใจผลงานตัวเอง แต่ยังขอยืนกรานทำงานต่อ เพื่อเป้าหมายพาแข้งไทยไปฟุตบอลโลก พร้อมวอนแฟนบอลเชียร์ และให้กำลังใจนักเตะต่อไป เชื่อจะกลับมาสร้างผลงานที่ดีได้ เผยหากโปรแกรมลีกจัดสมดุลกับทีมชาติ รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง
  • คืบหน้า! แมตช์อัปยศหมูป่าไล่ขวิดกูปรี ดร.ยัน 28 นี้รู้ผล
    แข่งขัน ในแมตช์อัปยศ ของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก รอบเพลย์ออฟ คู่ระ หว่างนครปฐม เอฟซี เปิดบ้านพบ ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี โดยล่าสุดผู้บาด เจ็บทั้งสิ้น 7 รายที่ได้เข้ารับรักษาที่โรงพยาบลากำแพงแสน แพทย์ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ผกก.สภ.กำแพงแสนเดินหน้าเร่งหาตัวผู้กระทำผิดหลังเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »