ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "เป้-แพนเค้ก"จัดหนัก รักหวานไม่เกรงใจใคร

"เป้-แพนเค้ก"จัดหนัก รักหวานไม่เกรงใจใคร

Posted 28/12/2010 by ไทยรัฐ

ปล่อยให้แฟนๆลุ้นจนโกรธว่า "ขี้เก็ก" อยู่ได้ บัดนี้ เปา (เป้-อารักษ์) ขอระเบิดความรักที่มีต่อ แป้งร่ำ (แพนเค้ก) โดยไม่แคร์ว่าเป็น "อีหนู" ของ คุณใหญ่ (พีท ทองเจือ) อีกต่อไปแล้วฉากสวีตสมใจแฟนๆนี้เป็นฉาก เปา  แอบฉก แป้ง-ร่ำ ไปเที่ยวแบบบ้านๆ โลโซบ้าง หลังจากต้องเป็น "นกน้อยในกรงทอง" มาตลอด ผกก.ปลา-พีรพล จับพระนางตีตั๋วขึ้นรถไฟกินไก่ย่างข้าวเหนียว แต่หืมสวีต หวานยิ่งกว่ากินไอติม เพราะผลัดกันกินผลัดกันป้อนตลอดๆ จนชาวบ้าน (จริงๆ) ที่ร่วมขบวนรถไฟตะโกนแซว "แป้ง-ร่ำกับเปา" กันใหญ่ จากนั้นก็พากันไปเล่นน้ำตกสาริกา วันนั้นอากาศหนาวสุดๆ เป้  กับ แพน ต้องโชว์รักหวานเดี๋ยว จูบเดี๋ยวหอม เลยโดนเทกยับ เพราะปากสั่นตัวสั่นกันทั้งคู่ ดูแล้วไม่หวานสมใจ ผกก. สรุปพระ-นางต้องแช่น้ำเย็นเจี๊ยบอยู่เกือบครึ่งวัน แต่ทั้งคู่สารภาพว่าค้นพบวิธี "แก้หนาวเฉพาะกิจ" ระหว่างที่ต้องทนแช่น้ำกันอยู่ 2 คน คือการ "กอดกันเองแก้หนาว"   อ้าวๆๆ...ชักยังไง?! ติดตาม ฉากหวาน ได้ใน "เธอกับเขาและรักของเรา" อังคารที่ 28 ธ.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 7.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้" กระตุกหนวดเสือ ปีนขึ้นห้องเข้าหา "แพนเค้ก"
    หลังจากได้เสียกันในกระท่อมบนเกาะ สร้างความสยิวกิ้วให้แก่แฟนละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ค่ายโพลีพลัส ไปเรียบร้อยแล้ว ดูท่า "อาเปา (เป้-อารักษ์)" ที่เคยเงียบๆเชียบๆ จะเปลี๊ยนไป๋ โดยสิ้นเชิง เพราะล่าสุดนี่เล่นแรงถึงขั้นกระตุกหนวดเสือ คุณใหญ่ (พีท) ที่ข้างเตียง รพ.เลยทีเดียวฉากแรกเป็นฉาก คุณใหญ่ โดนยิง นอนสลบอยู่ที่ รพ. โดยมี แป้งร่ำ (แพนเค้ก) นอนเฝ้าอยู่ จู่ๆอาเปาก็ย่องมากอดแล้วหอมฟ่อดๆด้วยความคิดถึ...
  • 'เป้'น้ำขึ้นรีบตัก มีต้นทุนเป็นรูปลักษณ์
    กลายเป็นพระเอกขายดีไปซะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ 'เป้'อารักษ์ อมรศุภศิริ หนึ่งในสมาชิกวง "สเลอ" ที่ตอนนี้มีผลงานทั้งงานเพลงและแสดงออกมาพร้อมๆ กันหลังเพลง "มาเลเซีย" ที่ออกในนามศิลปินเดี่ยวฮอตฮิตติดชาร์ต ตามด้วยเพลง "เซโรงัง" ที่ออกในนามวง "สเลอ" ดังตามมาล่าสุดหนุ่มเป้ก็มีงานละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่กำลังออนแอร์เรียกเรตติ้งให้ช่อง 7 อีกทั้งงานหนัง "สุดเขตเสลดเป็ด" "บางกอกกังฟู" และ "หล...
  • “ แพนเค้ก” หนูเลิกกับ “เวียร์” แล้วค่ะ
    เปลี๊ยนไป๋จนเห็นได้ชัด ทุกถ้อยความที่ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ตอบสื่อเกี่ยวกับ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ในระยะนี้เต็มไปด้วยน้ำเสียงแสดงความเฉยเมย ห่างเหิน ไม่แยแส ไม่ใส่ใจ ผ่านสีหน้าและแววตาเรียบนิ่ง ดวงตาไม่วิบวับเป็นประกายเหมือนก่อน ด้วยข้ออ้าง “ต่างคนต่างติดงาน และไม่มีโปรแกรมไปเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่ไหนเพราะติดถ่ายละคร”สถานการณ์นี้เพียงแต่รอเวลาที่เหมาะสมในการปิดฉากความรักเท่านั้นเอง ลือกันหนาห...
  • ไหนว่าไม่กล้าจีบ! “แพนเค้ก” หนี “เวียร์” โผล่ดูหนังใหม่กับ “เป้”
    “เป้” ปัดเป็นมือที่สาม “แพนเค้ก-เวียร์” บอกไม่กล้าจีบมองไม่เหมาะสมกัน รับจุ๊บฝ่ายหญิงจริงในละคร ลั่นงานนี้ไม่ต้องเคลียร์ “เวียร์” ด้านนางเอกแก้มป่องหนีแฟนโผล่มาให้กำลังใจ “เป้” ดูหนัง “สุดเขต สเลดเป็ด”อยู่ดีๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” อย่างจัง หลังกำลังมีงานละครเรื่อง “เธอกับเขาและรักของเรา” และมีฉากกุ๊กกิ๊กเลิฟซีนคู่กับนางเอกแก้มป่อง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่มีข่าว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »