ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มฟุ้งเสือใต้จะแซงดอร์ทมุนด์คว้าแชมป์

ลาห์มฟุ้งเสือใต้จะแซงดอร์ทมุนด์คว้าแชมป์

Posted 29/12/2010 by siamsport

  

 

       ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค คุยฟุ้ง "เสือใต้" จะแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ในบั้นปลาย แม้ตอนนี้ตามหลังถึง 14 คะแนนก็ตาม เชื่ออะไรก็เป็นไปได้ หากทุ่มเทสุดตัว เพราะทีมตัวเองมีศักยภาพอยู่แล้ว

       กองหลังทีมชาติเยอรมัน วัย 27 ปี เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองเบียร์เมื่อวันอังคารที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผลการแข่งขันของเราเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังอย่างมาก เราทำหายไป 6 หรือ 7 คะแนน ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ทำผลงานในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลได้ยอดเยี่ยมสุดๆ มันสร้างความเจ็บปวดให้เรา แต่ในครึ่งหลังของซีซั่น เราจะทุ่มเททุกอย่าง และมั่นใจว่า ฤดูกาลจะตื่นเต้นต่อไป หากมีทีมไหนที่สามารถไล่ล่าแชมป์ ผมบอกได้เลยว่า บาเยิร์น สามารถทำได้แน่"
 
       พร้อมกันนี้ ลาห์ม ยังเผยว่า ตนคงจะมีความสุขหาก มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมัน ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาเฝ้าเสาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่เสริมว่า "ผมไม่ได้คิดว่า มันจะเป็นการทำสัญญาที่สุดยอด เนื่องจากเรามี ฮันส์ ยอร์ก บุทท์ และ โธมัส คราฟท์ อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์โทษเฮอเนสทำเสือใต้ชวดนอยเออร์
    "ไกเซอร์ลูกหนัง" ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานลูกหนังเมืองเบียร์ ออกโรงจวก อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัดของเขาที่ไม่ยอมรีบดำเนินการอย่างจริงจังในการคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 เข้ามาสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงที่นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทั่วไป จนตอนนี้ค่าตัวของนักเตะพุ่งสูงขึ้นไปจนเกินกำลังของทีมแล้ว
  • ชไวนี่ได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมเยอรมัน
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของเยอรมัน หลังทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซให้กับต้นสังกัด รวมทั้งทีมชาติในรอบปีที่ผ่านมา
  • บิ๊กลาซิโอยันโคลเซ่ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ตัวจริงแห่งค่าย ลาซิโอ ยันชัด มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงคนดัง บาเยิร์น ไม่ใช่ผู้เล่นที่เล็งเอาไว้ แต่ย้ำ "อินทรีฟ้า-ขาว" มีเสริมทัพแน่นอน
  • เดมิเคลิสเตรียมซบมาลาก้าต้นปีหน้า
    มาลาก้า ใกล้ได้ มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมแผงรับ หลังเจ้าตัวพร้อมย้ายจากเมืองเบียร์มาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในแดนกระทิงดุ ตั้งแต่ช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ด้วยสัญญายืมครึ่งปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »