ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ฟิตคุยฟุ้งงบปีหน้า70ล.,ก๊อกยันไม่ไปทีโอที

อาร์มี่ฟิตคุยฟุ้งงบปีหน้า70ล.,ก๊อกยันไม่ไปทีโอที

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

       อาร์มี่ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งไม่ได้โม้ มือการตลาดมือดีของทีมในฐานะผจก.ทั่วไปของสโมสร อย่าง "เสธ.ก้อง" พ.อ.ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ยันเองอีกครั้งไทยลีกปีหน้ามีงบทำทีมมหาศาลมากเป็นประวัติการณ์ของสโมสรราว 65-70 ล้านบาท ชนิดไม่น้อยกว่าบรรดาบิ๊กทีมแน่นอน ขณะที่ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือคนเก่งอาสาอยู่ช่วยทำทีมต่อไปในฐานะของที่ปรึกษาทีม เจ้าตัวยันเองไม่กลับไปทำทีมให้กับทีโอทีแน่

 

        หลังจากเมื่อซีซั่นที่แล้ว "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถูกหลายฝ่ายมองว่า มีงบประมาณในการทำทีม กับ เงินอัดฉีดที่น้อยเกินไป จนทำผลงานไม่ดี ถึงขั้นต้องไปเล่นเพลย์ออฟ เพื่อหาทีมเข้าสู่ในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า แต่ปรากฏว่าพวกเขากลับสร้างความตื่นตะลึง ด้วยการกลับขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดได้อีกครั้ง

       ในเรื่องนี้ พ.อ.ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผจก.ทั่วไปของ "กงจักรพิฆาต" ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงจำนวนเม็ดเงินที่จะในฤดูกาลหน้าว่า  "เราได้แรงผลักดันมาจากบอร์ดบริหาร ที่อยากจะเห็นสโมสรก้าวหน้าไปสู่ความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง เพื่อบรรเทาเหตุการณ์ในอดีตที่หลายคนมองว่า ทีมของเราไม่มีเงินในการทำทีมมากนัก"

       "ในซีซั่นหน้าเราได้เตรียมเงินในการทำทีมไว้ 65-70 ล้านบาท อาจจะดูฟังแล้วเกินความเป็นจริง แต่นี่คืองบประมาณที่เราตั้งเอาไว้แล้ว ส่วนสปอนเซอร์ที่จะทยอยเข้ามานั้น เราต้องขอปิดไว้ก่อน เนื่องจากส่งผลต่อการเจรจาของทีมเรา"

   

"ก๊อก" ไม่คุมทีมทีโอทีคุมอาร์มี่เต็มตัว

       ขณะที่ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ที่เข้าไปช่วยทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเกมเพลย์ออฟพร้อมกุนซือคู่ใจอย่าง "โค้ชพง" ธนเดช ฟูประเสริฐ จนพาทีม "กงจักรพิฆาต" คว้าแชมป์กลุ่ม บี ในการเพลย์ออฟ จนรักษาสิทธิ์การเป็นทีมในไทยลีกต่อไปได้ในฤดูกาลหน้านั้น ออกโรงมายืนยันเป็นมั่นเหมาะอีกครั้งว่า ตัวเขาเองจะไม่กลับไปคุมทีม ทีโอที ที่ตัวเองมีตำแหน่งเป็นผู้บริหารระดับสูงของบมจ.ทีโอที อย่างแน่นอน แม้จะเป็นคนก่อร่างสร้างทีมมากับมือจากวันวานก็ตามที โดยเจ้าตัวบอกว่าฤดูกาลหน้าจะอยู่ทำทีมให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ต่อไปในฐานะของที่ปรึกษาทีมอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »