ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยศยุตช่างภาพสยามกีฬารับเละ8.7หมื่น

ยศยุตช่างภาพสยามกีฬารับเละ8.7หมื่น

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

      ยศยุต เวียงวิเศษ ช่างภาพสยามกีฬาคว้า รางวัลชนะเลิศมาครองได้ 2 รางวัล คือ รางวัลภาพถ่ายยอดเยี่ยม จากผลงานที่มีชื่อว่า "สุดชีวิต" และรางวัลขวัญใจมหาชน และรางวัลชมเชยภาพถ่าย "สปิริต" อีก 2 รางวัล ทำให้ได้รับเงินรางวัลไปมากที่สุด คือ 87,000 บาท การประกวดภาพข่าวกีฬา "หนังสือพิมพ์-โทรทัศน์ ยอดเยี่ยมประจำปี 2553"เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา

       ไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานการมอบเงินรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศในการประกวดภาพข่าวกีฬา "หนังสือพิมพ์-โทรทัศน์ ยอดเยี่ยมประจำปี 2553" ที่สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา

      สำหรับบรรยากาศครั้งนี้ ได้มีการมอบเงินรางวัลให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลต่างๆ อาทิ ผู้ชนะเลิศภาพถ่ายยอดเยี่ยมของช่างภาพหนังสือพิมพ์, ภาพโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ที่มีการเผยแพร่ทางหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์

       ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-19 ธ.ค. 53  และรางวัลขวัญใจมหาชน ซึ่งตัดสินจากคะแนนเสียงที่โหวตจากประชาชน และมีรางวัลพิเศษการประกวดภาพ "สปิริต" ของแกรนด์สปอร์ต ที่ใช้ผลงานเฉพาะในมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจวเกมส์" และเอเชียนบีชเกมส์ ครั้งที่ 2 ที่มัสกัต ประเทศโอมาน

       โดยผู้ชนะเลิศการประกวดทั้ง 3 ประเภท จะได้รับโล่เกียรติยศ พร้อมเงินสดจำนวน 50,000 บาท, ส่วนอันดับที่ 2 โล่เกียรติยศ พร้อมเงิน 20,000 บาท, อันดับ 3 โล่เกียรติยศ พร้อมเงิน 10,000 บาท รางวัลชมเชย 10 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท

       ส่วนรางวัลภาพขวัญใจมหาชน 1 รางวัล รางวัลละ 20,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ซึ่งจะเลือกโดยประชาชนที่เข้ามาชมงานและลงคะแนนเลือก ส่วนผู้ที่ลงคะแนนให้ถ้าหากถูกจับชื่อขึ้นมาจะได้รับเงินรางวัลพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ
   
       สำหรับงานนี้ ช่างภาพเจ้าของฉายา "เบน ไม่ต้องสืบ" ยศยุต เวียงวิเศษ จากหนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวัน คว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้ 2 รางวัล คือ รางวัลภาพถ่ายยอดเยี่ยม จากผลงานที่มีชื่อว่า "สุดชีวิต" และรางวัลขวัญใจมหาชน และรางวัลชมเชยภาพถ่าย "สปิริต" อีก 2 รางวัล ทำให้ได้รับเงินรางวัลไปมากที่สุด คือ 87,000 บาท 

       ส่วน พีระพันธ์ แผนดี จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ชื่อภาพ "ลอยตัวเตะ" ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 รางวัลภาพข่าวยอดเยี่ยมไปครองนั้นได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท และ เพลิน คงเค็ด จากหนังสือพิมพ์ข่าวสด รองชนะเลิศอันดับ 3 เจ้าของภาพ "พุ่งสุดพลังบนผืนทราย" ได้รับเงินรางวัลไป 10,000 บาท

       ส่วน เชาวลิต พุ่มโพธิ์ ช่างภาพจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ คว้ารางวัลชนะเลิศภาพข่าวกีฬา "สปิริต" ของแกรนด์สปอร์ต จากผลงานภาพชื่อ "ช่วยดัดขา" ได้รับ 50,000, ตรัยสิทธิ์ เหมยสวาท รองชนะเลิศอันดับ 1 เจ้าของภาพ "มิตรภาพแห่งกีฬา" ได้รับเงินรางวัลไป 20,000บาท, และ พีระพันธ์ แผนดี จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 "สปิริตผองเพื่อน" ได้รับ 10,000 บาท

       ขณะที่ หิรัญพร พนศิริรัตน์ เจ้าของรางวัลชนะเลิศภาพข่าวโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ตกเป็นของภาพข่าวสถานีโทรทัศน์ สยามกีฬาทีวี ชื่อเรื่อง "ซูเปอร์คลุกฝุ่น" ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท, วินาย ปัญญา จากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ผู้ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เจ้าของผลงานภาพชื่อ "โอ๊ยๆ" ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท และ อดิพงษ์ โล้ช้างสาร จากสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ผู้ได้รับรางวัลรองชนะเลิสอันดับ 3 เจ้าของผลงานชื่อเรื่อง "บ่มีอีหยัง" ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท

       ด้านรางวัลชมเชยภาพถ่ายยอดเยี่ยม 10 รางวัล รางวัลละ 20,000 บาท ได้แก่ "โชว์ลีลา" วิสูตร ยิ้มละมัย (นสพ.บางกอกทูเดย์), "เข้าเต็มข้อ และ ร่วง" ยศยุต เวียงวิเศษ (นสพ.สยามกีฬา), "แตะหยอด และ ขึ้นมาหายใจ" พรเทพ สีสอาด (สนพ.สยามกีฬา), "เหรียญเงิน" เชาวลิต พุ่มโพธิ์ (นสพ.เดลินิวส์), "คอพับ" วีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล (นสพ.บ้านเมือง), "ดวลเกือก" สหทัศน์ นิลวัลย์ (นสพ.มติชน), "หงายท้อง" อนุ ลิ้นทอง (นสพ.เดลินิวส์) และ "สวยงาม" นรินทร์ เครือคล้าย (นสพ.คมชัดลึก)

       ส่วนรางวัลชมเชยภาพถ่าย "สปิริต" จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท ได้แก่ "สำเร็จแล้ว และ กลมเกลียว" ยศยุต เวียงวิเศษ (นสพ.สยามกีฬา), "มิตรภาพหลังเกม และ ไม่ไหวแล้วค่ะ" เชาวลิต พุ่มโพธิ์ (นสพ.เดลินิวส์), "น้ำใจนักกีฬาไทย และ จูบเหรียญทองแรกที่กว่างโจว" เพลิน คงเค็ด (นสพ.ข่าวสด), "มือประสานมือ และ ไหวไหมเพื่อน" วีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล (นสพ.บ้านเมือง), "รักเธอประเทศไทย และ เธอคือผู้ชนะ" ชาคร ห่อวโนทยาน (นสพ.สยามกีฬา)
               
      นอกจากนี้ยังมีรางวัลมอบให้กับประชาชนที่โหวตภาพขวัญใจมหาชน ดังนี้ เงินรางวัล 5,000 บาท ได้แก่ เพิ่มพร วรรณบูรณ์, โทรศัพท์มือถือ โนเกีย ซี 3 จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ อุเทน เพชรวารี, ศุภเสก เหมาเพชร, รางวัลบัตรกำนัล จากแกรนด์สปอร์ต จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท ได้แก่ สุรชัย เศรษฐีสมภพ, พรพงษ์ พงษ์ชาตรี และรางวัลบัตรกำนัล จากแกรนด์สปอร์ต จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 1,000 บาท ได้แก่ ต่อศักดิ์ นิ่มนวล, อุไรวรรณ เหล่าคุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไคลสเตอร์สถึงไทยยาหอมอากาศดีสุวัจน์รับถึงสนามบิน
    "คิม ไคลสเตอร์ส" นักหวดสาวมือ 3 ของโลกชาวเบลเยียม หอบสามีและ "จาด้า" ลูกสาวและคณะร่วม 10 คนเดินทางถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมชมเมืองไทยอากาศดีปลื้มวินาทีแรกที่เหยียบแผ่นดินสยามได้มีโอกาสไหว้แบบไทยกำชับผู้ดูแลให้เก็บภาพไว้ให้เพื่อเป็นที่ระลึกกลับบ้าน ด้านลูกสาวชอบตุ๊กตาช้างน้อยใส่กางเกงมวยไทยที่ "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ มอบให้โดยกอดติดตัวไว้ตลอด พร้อมกันนี้ยังมีมือ 1 โลก
  • ชลธารถล่มโหดยำยุ่นยก5ศึกวันทรงชัยพิชิตโลก
    ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ อาศัยความแข็งแกร่งถล่ม มาซายูกิ วากิโมโต้ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นสิ้นท่าในยก 5 ป้องกันแชมป์องค์กรมวยโลกเอเชียแปซิฟิกรุ่นเฟเธอร์เวตเอาไว้ได้ เมื่อ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ วัดเขาดิน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ปริยากร รัตนสุบรรณ เผยไฟต์หน้าชกตัดเชือกกับ จัสติน ชาวี่ รองแชมป์โลกอันดับ 6 เพื่อหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตสภามวยโลกกับ โฮซูมิ ฮาเซกาว่า เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น
  • โอเล่ห์ดงได้คิวป้องแชมป์11ก.พ.ปีหน้า
    "ไอ้ลูกอม'' โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ยอดนักชก แชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต 105 ปอนด์ ชาวไทยได้คิวลงตัวลงป้องกันแชมป์ กับ คาสึโตะ อิโอกะ ดาวรุ่งของญี่ปุ่นแล้วจะชกใน วันที่ 11 ก.พ. 2554 ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นขยับคิวป้องกันแชมป์โลก ''ไอ้ลูกอม'' โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องแชมป์โลก ครั้งที่ 7 กับ คาสึโตะ อิโอกะ ดาวรุ่งของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหลานของ ฮิโรกิ อิโอกะ อดีตแชมป์โลกชื่อดังออกไปอีกเกือบสัปดาห์จาก 6 ก.พ. 54 เป็นวันที่ 11 ก.พ. 54
  • วิค-เบรดี้โหวตตัวจริงทีมรวมดาราโปรโบว์ล
    ไมเคิ่ล วิค จอมทัพแมวเก้าชีวิตของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และทอม เบรดี้ ยอดควอเตอร์แบ็กนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ได้รับเสียงโหวตจากผู้ชม,โค้ช และเพื่อนร่วมอาชีพให้เป็นตัวจริงในทีมรวมดาราโปร โบว์ล ที่จะแข่งขันในช่วงปลายเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »