ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาคคี่ยกอิบราเก่งสุดในโลกเคียงข้างเมสซี่,โด้

ซาคคี่ยกอิบราเก่งสุดในโลกเคียงข้างเมสซี่,โด้

Posted 31/12/2010 by siamsport

   

 

    อาร์ริโก้ ซาคคี่ อดีตโค้ชชื่อดัง สรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทคนิคสูง ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด เฉกเช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมยกย่องผลงานของ บาร์เซโลน่า ที่เล่นได้น่าตื่นเต้นเร้าใจเหมือนกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในยุคที่เขากุมบังเหียน


     อาร์ริโก้ ซาคคี่ อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี ออกมากล่าวสรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ปีกจอมสับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 

      ซาคคี่ ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "อิบราฮิโมวิช มีประสบการณ์กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งช่วยเขาได้มากเลยทีเดียว ตอนนี้เขาเล่นเพื่อทีม เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้ เคียงข้างกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยก็ว่าได้"

      นอกจากนี้ อดีตกุนซือประสบการณ์สูง ยังได้กล่าวยกย่องผลงานของ บาร์เซโลน่า และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ไฟแรงว่า "บาร์ซ่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุด การเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ เหมือนกับทีม มิลาน ในยุคของผม  บาร์เซโลน่า ชุดนี้เล่นในแนวทางเดียวกันทั้งเกมเหย้า และเยือน พวกเขาเน้นการครองบอลเป็นหลัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ย้ำปล่อยดินโญ่ต้องได้ค่าตัว320ล้าน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ประกาศชัดเจนจะปล่อย "เหยินน้อย" โรนัลดินโญ่ ยอดเพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้า ออกจากถิ่นซาน ซิโร่ ให้ทีมที่พร้อมจ่ายค่าตัว 320 ล้านบาทเท่านั้น หลังจากเกรมิโอ ยักษ์ใหญ่แดนกาแฟ พยายามเจรจาให้ยกเลิกสัญญาที่เหลือ 6 เดือนเพื่อคว้าตัวไปแบบฟรีๆ มานานหลายสัปดาห์
  • บิ๊กดอนเชื่อคาสซาโน่คืนฟอร์มกับมิลานได้แน่
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เชื่อ อันโตนิโอ คาสซาโน่ จะกลับมาคืนฟอร์มยอดดาวยิงร่วมกับ เอซี มิลาน ได้แน่ แม้ "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" จะรายงานว่า ดาวยิงวัย 28 ปี ยังคงประสบกับปัญหาน้ำหนักเกินและความฟิตที่ถดถอยลงไปสืบเนื่องจากที่เจ้า ตัวไม่ได้ลงสนามมาเป็นเวลากว่า 2 เดือน ก็ตาม
  • โดนาโดนี่ยันมิลานไร้อิบราก็ยังแจ๋ว
    โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือ กายารี่ รับเกมฟาดแข้งกับ เอซี มิลาน ต้นปีหน้าจะหนักแน่นอน แม้ทีมเยือนไร้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งก็ตาม ยก "ปีศาจแดง-ดำ" ยังแข็งแกร่ง และ "ชาวเกาะ" จะต้องลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »