ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นยอมรับคุมพัทยากดดันไม่น้อย

โค้ชจุ่นยอมรับคุมพัทยากดดันไม่น้อย

Posted 02/01/2011 by siamsport

 

       "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหม่ของ พัทยา ยูไนเต็ด เปิดใจยอมรับ กดดันไม่น้อย ในการคุมทีม "โลมามหาภัย" ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมเตรียมหา ตัวริมเส้นมาเสริมทัพเพิ่ม ส่วนแข้งนอกหากไม่เจ๋งจริงจะไม่เซ็นเด็ดขาด

 

       กุนซือคนใหม่ทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล ออกมาเปิดใจยอมรับว่า ตัวเองกดดันไม่น้อยในการคุมทีม พัทยา ยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลล่าสุดจบได้ถึงอันดับ 6
 
       โดยเรื่องนี้ "โค้ชจุ่น" กล่าวว่า "ทุกคนไม่ว่าจะเป็นใคร ก็ต้องมีความกดดัน เมื่อเลือกทางเดินสายโค้ช โดยเฉพาะกับการทำทีมระดับไทยลีก ยิ่งปีก่อนพัทยา จบด้วยอันดับถึงที่ 6 ด้วย แม้จะมีความกดดัน แต่ผมมองว่า เป็นงานที่ท้าทายแน่นอน กับการรับบทกุนซือใหญ่ให้กับ พัทยา และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด"
 
       กุนซือทีมพัทยา กล่าวอีกด้วยว่า "ตอนนี้ ผมกำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาเล่นริมเส้นด้านซ้ายเข้ามาเสริมทีม หลังจากที่ อนุชา กิจพงษ์ศรี ย้ายไป ชลบุรี เอฟซี และ สันติ ไชยเผือก ย้ายไปเมืองทองฯ การขาด 2 รายนี้ไป ถือว่ากระทบต่อทีม เพราะเป็นตัวหลักที่ประสบการณ์สูง โดยขณะนี้ กำลังเร่งพิจารณาอยู่ ส่วนนักเตะต่างชาติ เราจะไม่เซ็นพร่ำเพรื่อเป็นอันขาด หากไม่ดีจริง ก็จะไม่นำมาร่วมทีมด้วย ไม่เช่นนั้นจะเสียเงิน และเสียโควตานักเตะต่างชาติไปโดยเปล่าประโยชน์"
 
       สำหรับนักเตะตัวหลัก ๆ ที่จะยังอยู่กับทีมต่อไปมีทั้ง นริศ ทวีกุล, อิทธิพล พูลทรัพย์ ที่ทีมไม่ปล่อยให้กับอินทรีเพื่อนตำรวจ ส่วน สมภพ นิลวงศ์, นิเวส ศิริวงศ์, ธนา ชะนะบุตร, สมชาย สิงห์มณี รวมถึง ลูโดวิค ทาคาม จะยังอยู่กับทีมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีเปิดตัว เดวิด บูธ พร้อม 4 แข้งใหม่บู๊ไทยลีก
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดตัว 4 นักเตะ พร้อมกุนซือคนใหม่ อย่างเป็นทางการ เตรียมลุยไทยลีก 2011 เดวิด บูธ เฮดโค้ชป้ายแดง ชาวอังกฤษ คุยฟุ้งขอพาทีมติดท็อปไฟฟ์ให้ได้
  • ดร.วิชิตยันไทยลีกปี 54 เปิด 11 ก.พ.ชัวร์
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ประกาศศึกลูกหนังไทยลีกฤดูกาลใหม่ เปิดสนามแน่นอน 11-12 ก.พ. นี้ ยันไม่เกินกลางเดือน ม.ค. โปรแกรมสำเร็จรูปเลกแรกเสร็จสมบูรณ์แบบแน่นอน
  • กิเลนเริ่มล้วงตับศรีวิจาย่าเตรียมลุยเอเอฟซีชปล.
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เริ่มล้วงตับศึกษาข้อมูลทีม ศรีวิจาย่า ของอินโดนีเซีย คู่ต่อกรในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่จะออกไปเยือนวันที่ 12 ก.พ. นี้แล้ว "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ยันทีมเน้นเต็มที่ เพื่อผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มให้ได้เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร เชื่อหากบุกไปชนะได้ มีลุ้นแน่ เพราะเพลย์ออฟนัด 2 จะได้เฝ้าบ้านเจอกับ อัลไอน์ จากยูเออี พร้อมบอกหลังปีใหม่ จะเปิดตัวนักเตะอีก 3-4 ราย
  • หมูป่าทีมแตก! ลิง คุมสุพรรณ ธนากร ซบราชบุรี
    ทัพหมูป่าเขี้ยวตัน เริ่มทยอยกันแยกย้ายหลังการอุทธรณ์โทษจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน โดย วิมล จันทร์คำ กุนซือขวัญใจชาวเจดีย์ใหญ่ เตรียมย้ายไปคุม สุพรรณบุรี ส่วน ธนากร ทองอินทร์ ไปเฝ้าเสาให้ราชบุรี เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »