ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมาอย่างไวซิว อนุวัติ,วิชาญ 2 แข้งแอร์ฟอร์ซเข้ารัง

โลมาอย่างไวซิว อนุวัติ,วิชาญ 2 แข้งแอร์ฟอร์ซเข้ารัง

Posted 08/01/2011 by thaileagueonline

 

โลมามหาภัย ใช้ความไวจัดการซิว 2 แข้งแอร์ฟอร์ซอย่าง อนุวัติ อินยิน และ วิชาญ ปรีดาบุญ เข้ารังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ด้าน โค้ชจุ่น มั่นใจทั้งสองรายจะเข้ามาเติมเต็มให้ทีมแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมประกาศเตรียมหาดาวเตะต่างชาติอีก 4 รายเสริมทัพ

ความเคลื่อนไหวของทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก อาศัยความว่องไวจัดการคว้านักเตะหน้าใหม่ 2 รายอย่าง อนุวัติ อินยิน, วิชาญ ปรีดาบุญ เพลย์เมกเกอร์และนายทวารตัวเก่งของ "ลูกทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมในระดับดิวิชั่น 1 เข้าสู่รังเป็นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว 3 ปี แต่ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยของนักเตะแต่อย่างใด บอกแต่เพียงว่าเป็นรายละเอียดที่นักเตะแต่ละรายพอใจกับจำนวนดังกล่าวแน่นอน ล่าสุด "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม พัทยา ได้ออกมาเปิดเผยถึง 2 นักเตะใหม่ที่เพิ่งเข้ามาร่วมทีมด้วยว่า "ในรายของ อนุวัติ อินยิน จะเข้ามาเติมเต็มในเกมรุกของทีม โดยตนจะขยับให้ดาวเตะรายนี้ขึ้นไปเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำ เพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าในการทำประตู และเพื่อไม่ให้ทับตำแหน่งกับ อิทธิพล พูลทรัพย์ ด้วย ส่วน วิชาญ ปรีดาบุญ นั้นคงต้องแย่งตำแหน่งนายทวารตัวจริงต่อไป แต่ก็ได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะทำให้ทีมมีผู้รักษาประตูฝีมือดีถึง 3 รายอยู่ในทีม" พร้อมกันนี้ "โค้ชจุ่น" ได้ทิ้งท้ายด้วยว่า หลังจากที่ทีมเสริมทัพมาได้สักระยะแล้ว แต่ตนยังมองว่ายังขาดอยู่หลายตำแหน่ง โดยเฉพาะทั้งฝ่ายซ้ายที่ทีมเสียผู้เล่นดีๆ ไปหลายคน ทำให้ต้องเสริมในตำแหน่งดังกล่าวด้วย และที่สำคัญขณะนี้ทีมกำลังมองหาดาวเตะต่างชาติอีกอย่างน้อย 4 ราย เพื่อให้ครบโควต้านักเตะต่างชาติ 7 ราย เพราะตอนนี้ในทีมเพียงแค่ ลูโดวิค ทาคาม, อาร์รินโด้ และ อตานาซ เพียงแค่ 3 รายเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชก๊อก ชม 4 แข้งแซมบ้าแจ่ม เตรียมเรียกเเข้งทหารคุยวีคหน้า
    พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ที่ปรึกษาทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกปากชม 4 นักเตะบราซิลเลียนที่ย้ายมาใหม่ว่ามีฝีเท้าไม่ธรรมดา พร้อมเปิดเผยเตรียมเรียก สุเชาว์ นุชนุ่ม และแข้งทหารรายอื่นๆเข้ามาคุยถึงการกลับมาช่วยทีมกงจักรพิฆาตสัปดาห์หน้า
  • กัปตันโจ๊กได้ฤกษ์ลาบวชวันที่9เวลา9.09น.
    ถึงคราวได้อุปสมบททดแทนพระคุณบิดามารดา เจษฎา พั่วนะคุณมี กัปตันทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ฤกษ์อุปสมบท ในวันที่ 9 ม.ค. เวลา 9.09 น. ณ พัทธสีมา วัดยางสีสุราช
  • พล โล่ง!ปลาทูอุ่นเฉือนอยุธยา 3-2
    พล ชมชื่น เทรนเนอร์คนใหม่ปลาทูโล่งใจหลังประเดิมคุมทีมอุ่นเครื่องเกมแรกคว้าชัยได้แม้จะเฉือน อยุธยา จาก ด.2 แบบเสียวไส้ 3-2 ชี้ ในระหว่างปรับระบบชมตัวหลักทำผลงานเยี่ยม
  • เทโรฯเซ็นแบรนดอนเสริมคมพร้อมยืมไพฑูรย์เข้าก๊วน
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จับ คริส แบรนดอน กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี มาอย่างโชกโชน จาก แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ทีมในลีก ทู เซ็นสัญญาเข้าก๊วนแล้ว พร้อมยืมตัว ไพฑูรย์ นนทะดี จากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »