ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีเวลล์รับโคตรเกลียดเห็นหงส์จมดิ่ง

คีเวลล์รับโคตรเกลียดเห็นหงส์จมดิ่ง

Posted 12/01/2011 by siamsport

 

แม้ตัวจากแต่ใจยังอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกหน้าหล่อ กาลาตาซาราย เผยทนดูไม่ไหวกับผลงานสาละวันเตี้ยลงของ ลิเวอร์พูล แต่รับคงช่วยเหลืออะไรต้นสังกัดเก่าไม่ได้อีกแล้ว พร้อมหวัง อินเดีย จะขัดแข้งขัดขา บาห์เรน และ เกาหลีใต้ คู่แข่งร่วมกลุ่ม ซี ศึกเอเชียน คัพ 2011 ได้สำเร็จ


     แฮร์รี่ คีเวลล์ มิดฟิลด์ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่แห่งตุรกี ยังแสดงความห่วงใยต้นสังกัดเก่า ยอมรับผิดหวังอย่างแรง เมื่อต้องเห็น ลิเวอร์พูล อดีตทีมรัก ทำผลงานย่ำแย่ตลอดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

     ปีกประสบการณ์สูงชาวเมืองจิงโจ้ กล่าวว่า "ผมรัก ลิเวอร์พูล แต่คุณคงเกลียดที่จะต้องมาเห็นอดีตต้นสังกัดของคุณตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาของผมอีกต่อไปแล้ว"


     อดีตดาวเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพิ่งนำทีมชาติออสเตรเลีย ถล่ม อินเดีย 4-0 ศึกเอเชียน คัพ 2011 รอบแรก กลุ่ม ซี เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เจ้าตัวตั้งความหวังให้ทีมลูกหนังจากแดนภารตะ ชนะ บาห์เรน และ เกาหลีใต้ คู่แข่งในอีก 2 แมตช์ที่เหลือ


     ปีกซ้ายวัย 32 กะรัต กล่าวต่อไปว่า "แน่นอนว่า อินเดีย เป็นทีมที่ดี และพวกเขาย่อมพยายามจะทำให้ดีที่สุด หวังว่าพวกเขาจะทำให้พวกเราได้เปรียบทีมอื่นในกลุ่มนี้นะ"

 
     คีเวลล์ ยิงได้ 1 ประตู ในเกมเมื่อวันจันทร์ ซึ่งนับเป็นการออกสตาร์ตที่ดี หลังต้องพบหายนะระหว่าง เวิลด์ คัพ 2010 เมื่อได้ลงสนามเพียง 24 นาที ก่อนโดนตะเพิดออกจากสนาม ในเกมพบ กานา ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า "ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นการตัดสินของกรรมการที่ให้ใบแดง บอกได้ว่ามันเป็นเรื่องดีที่เริ่มต้นด้วยการมี 3 คะแนนในกระเป๋า พวกเราเพิ่งแข่งกับ อินเดีย จบลงไป และเมื่อเรากลับมา เราจะได้เห็นกันต่อไปว่า โค้ชจะบอกอะไรเราในเกมถัดไปกับ เกาหลีใต้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เช็กสองหลัก,แบล็คพูลจัดใหญ่ลงบู๊ พรีเมียร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องรอเช็กฟิต โจ โคล กับ พอล คอนเชสกี้ ก่อนบุกโม้แข้ง "เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล นัดนี้เจ้าถิ่นจัดทัพใหญ่ลงบู๊ โดย ดัดลี่ย์ แคมป์เบลล์ ยืนหน้าเป้า ในศึกพรีเมียร์ ลีก คืนวันพุธที่ 12 มกราคมนี้
  • หงส์ยันค่าชดเชยรอยไม่กระทบงบเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ออกโรงยันการจ่ายค่าชดเชยให้ รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตกุนซือ จะไม่ส่งผลต่องบการซื้อนักเตะเสริมทัพ ชี้เป็นเงินคนละส่วนกัน และการปลดอดีตนายใหญ่ ฟูแล่ม ก็เป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลัง "หงส์แดง" มีผลงานย่ำแย่สุดขีดในซีซั่นนี้
  • โอเว่นชี้หงส์ดิ่งเหวเพราะพึ่งแต่ตอร์-เจิด
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ลิเวอร์พูล พึ่งแต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส มากไป เมื่อ 2 ดาวดังฟอร์มตก หรือเดี้ยงผลงานก็จะดิ่งเหว เห็นได้ชัดจากการที่อยู่อันดับ 12 ของตาราง
  • หงส์เตรียมสอยโอบินน่าเสริมคมช่วงซัมเมอร์
    “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวการสนใจดึงตัวของ วิคเตอร์ โอบินน่า กองหน้าของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ยืมตัวมาจาก”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังทำผลงานได้ดีกับทีมขุนค้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »