ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ซิวยาคูบูเสริมทัพแบบยืมตัว

เลสเตอร์ซิวยาคูบูเสริมทัพแบบยืมตัว

Posted 13/01/2011 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันพุธที่ 12 มกราคม 2554 ที่ผ่านมาว่า ยาคูบู ไอเย็กเบนี่ กองหน้าชาวไนจีเรีย จะย้ายมาเล่นให้กับทีม "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากทำข้อตกลงกันเรียบร้อย โดยฝั่งทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะคว้าตัว ดิยูแมร์กซี่ เอ็มโบคานี่ ดาวเตะจากโมนาโก มาเสริมทัพแทน 

     สื่อดังกล่าวเปิดเผยว่า เลสเตอร์ ได้แสดงความสนใจจะดึงตัว ยาคูบู มาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว และหัวหอกวัย  28 ปีก็พร้อมที่จะย้ายแบบยืมตัวมาก่อน พร้อมกับหวังว่าเขาจะถูก สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือของเลสเตอร์ ซื้อตัวไปร่วมก๊วนด้วยค่าตัว  4 ล้านปอนด์ (หรือราว 200 ล้านบาท)ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ 

     ก่อนหน้านี้ ยาคูบู ถูกคาดการณ์ว่าจะย้ายไปเล่นให้กับเวสต์แฮม แต่ก็เกิดความล้มเหลวเสียก่อน และเมื่อเอฟเวอร์ตัน จะคว้าตัว ดิยูแมร์กซี่ เอ็มโบคานี่ ดาวเตะจากโมนาโก มาเสริมทัพ ก็ทำให้ตกลงสัญญายืมตัวกับทางเลสเตอร์ ในทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อคถล่ม!ปืนบุกพ่ายม้าขาว0-1ศึกคาร์ลิ่ง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำแฟนอึ้งกิมกี่ หลังบุกไปโดน "ม้าขาว" อิปสวิช ทีมรองบ่อนจากลีกแชมเปี้ยนชิพ สอยร่วง 0-1 โดยเจ้าถิ่น ได้ประตูโทนประตูชัยจาก ทามาส พริสกิ้น นาทีที่ 78 ต้องไปแก้ตัวในนัดที่สอง ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 25 มกราคมนี้ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • คิงเคนนี่ก็ช่วยไม่ได้! หงส์สาหัสแบล็คพูลแซงเฮ 2-1
    ประตูนำในช่วงต้นเกมของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ไม่สามารถช่วยให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ฟื้นจากความตกต่ำได้ โดนแบล็คพูล น้องใหม่ย้ำแค้นด้วยการแซงเอาชนะไปได้สำเร็จ 2-1
  • ลือใหม่ผีแดงเหล่กอร์ดอนทายาทซาร์
    ข่าวลือไม่มีวันตาย ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกพาดพิงกับ เคร็ก กอร์ดอน แล้วโดยเชื่อกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดงหมายตาคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ให้ย้ายจากซันเดอร์แลนด์มาเฝ้าเสา แทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่น่าจะ แขวนถุงมือ
  • วัลค็อตต์รับสุดกดดันสวมเสื้ออองรี
    ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตีนจรวด อาร์เซน่อล รับเริ่มรู้สึกกดดันหนัก เมื่อสวมเบอร์ 14 ที่เป็นตำนานของ เธียร์รี่ อองรี ลงสนาม แต่ก็ภูมิใจสุดๆ เช่นกัน ที่ได้โอกาสเป็นทายาทของสตาร์ดังชาวน้ำหอม ซึ่งเป็นฮีโร่ของตนอยู่ก่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »