ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ปืนทุ่ม1,060ล้านล่า2แข้งดังชาลเก้

ลือ!ปืนทุ่ม1,060ล้านล่า2แข้งดังชาลเก้

Posted 15/01/2011 by rakball.net

 

     "ปืนใหญ่" ของอาร์เซน่อล เตรียมทุ่มเงิน 22 ล้านปอนด์ หรือราว 1,060 ล้านบาท เพื่อกระชากตัว มานูเอล นอยเออร์ และ เบเนดิคต์ โฮเวเดส สองนักเตะตัวหลักของ"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04

     อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ของอาร์เซน่อล ได้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงิน22 ล้านปอนด์ หรือราว 1,060 ล้านบาท สำหรับการกระชากตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร และ เบเนดิคต์ โฮเวเดส ปราการหลัง สองนักเตะตัวหลักของ"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04

     "ปืนใหญ่" ของอาร์เซน่อล ต้องการประตู คนใหม่ หลังเตรียมปล่อยตัว มานูเอล อัลมูเนีย ประตูชาวสเปนออกไปจากทีม นอยเออร์ ประตูดาวรุ่งวัย 24 ปี จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ทางเจ้าตัวเองก็ออกมาปัดไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ กับชาลเก้ 04 ส่วน โฮเวเดส ทางด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ เองเฝ้าจับตามองมาพักใหญ่แล้ว ถือว่าเป็นสุดยอดดาวรุ่งของยุโรป เพราะเล่นได้ทั้ง เซนเตอร์ และ มิดฟิลด์ตัวรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ยกกิ๊กส์มนุษย์สุดมหัศจรรย์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ซูฮก ไรอัน กิ๊กส์ ปีกอมตะ "ผีแดง" เป็นมนุษย์สุดมหัศจรรย์ของแท้ ลั่นไม่มีใครขึ้นมาเทียบชั้นได้อีกแล้ว รับช่วงนี้ "กิ๊กซี่" มีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้น ในฐานะตัวแทน พาร์ค ชี-ซอง
  • เซอร์รับผีเจอบททดสอบหนักเกมดวลไก่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตามตรง จำไม่ได้ว่ามีครั้งไหนที่ต้องดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยที่ "ไก่เดือยทอง" มีความหวังลุ้นแชมป์ รับเกมวันอาทิตย์นี้นับเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส เชื่อคู่ปรับไม่ใช่ยอดทีมที่แพ้ไม่เป็น และมีโอกาสพังพาบคาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ได้เช่นกัน
  • ลินเดการ์ดฝันเป็นจริงเป็นปีศาจแดงสมใจ
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวโคนม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นแฟนบอล "ปีศาจแดง" ตั้งแต่อายุ 4 ขวบ การได้มาเฝ้าเสาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยเป็นเหมือนฝันเป็นจริง แถมบอกช่วงแรกๆ ที่มีข่าว ทำเอากินไม่ได้นอนไม่หลับ และมั่นใจว่านี่คือเรื่องจริงตอนช่วงท้ายๆ ของการเจรจา
  • ผียิ้ม!วาเลนเซียคัมแบ็กปลายก.พ.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย อันโตนิโอ วาเลนเซีย มีกำหนดกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดในช่วงปลายเดือน ก.พ. นี้ หลังนักเตะฟื้นตัวจากอาการกระดูกข้อเท้าแตกได้อย่างรวดเร็ว ระบุเผื่อช่วงเวลาคัมแบ็กไว้เพื่อให้ดาวเตะวัย 25 ปี ได้เรียกความฟิตกลับมาให้เต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »