ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันไม่มีอะไรน่าห่วงมิลานแค่เจ๊าเลชเช่

อัลเลกรียันไม่มีอะไรน่าห่วงมิลานแค่เจ๊าเลชเช่

Posted 17/01/2011 by siamsport

 

        มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยันไม่มีอะไรต้องกังวล ถึงทำได้แค่เสมอ เลชเช่ 1-1 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุในฤดูกาลหนึ่งย่อมต้องมีทั้งช่วงที่ผลงานดี และย่ำแย่สลับกันไป


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นกับผลงานของทีม แม้ทำได้แค่บุกไปเสมอ เลชเช่ 1-1 ที่สตาดิโอ เวีย เดล มาเร่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นผลเสมอ 2 นัดติดต่อกัน แต่ยังนำเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่าง นาโปลี ทีมอันดับ 2 อยู่ 4 คะแนน
 
     กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นเรื่องปกติที่ตลอดฤดูกาลจะมีช่วงที่คุณชนะ 5-6 เกมติดต่อกัน และมีบางเกมที่คุณโดนลงโทษตั้งแต่โอกาสทำประตูครั้งแรกของคู่แข่ง ไม่มีอะไรต้องตื่นตระหนก ในครึ่งแรก เลชเช่ ไม่ได้เข้าใกล้เขตโทษของเราเลยด้วยซ้ำ น่าเสียดายที่เราทำแต้มหล่นไป 2 คะแนน เราไม่ได้สร้างสรรค์อะไรมากตอนเริ่มต้น แต่หลังจากได้ประตู เราเล่นได้ดี โชคร้ายที่เราปิดเกมไม่ได้ ช่วงท้าย เลชเช่ เปลี่ยนตัว 3 คน ทำให้การประกบตัวไม่ชัดเจนในจังหวะประตูของพวกเขา"
 
     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าชาวสวีเดน ได้ยิงหนึ่งในประตูที่สวยที่สุดในชีวิตค้าแข้งของเขา จากการซัดจากระยะ 25 เมตร บอลลอยโด่งมุดใต้คานเข้าไปตุงตาข่าย โดย อัลเลกรี กล่าวว่า "เราพยายามดึงคุณภาพของ อิบราฮิโมวิช ออกมาให้มากที่สุด และเขาทำประตูที่น่าทึ่งลูกหนึ่งในวันนี้"
 
     ขณะที่ ลุยจิ เด คานิโอ กุนซือ เลชเช่ เชื่อมั่นว่าทีมจะอยู่รอดในเซเรีย อา ต่อไป หากเล่นได้แบบนี้ หลังจากเก็บได้ 4 คะแนน จากการเจอ ลาซิโอ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ มิลาน เมื่อวันอาทิตย์ "ปฏิกิริยาแรกของเราหลังจากประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คืออึ้งไปเลย เราขอชมเชยประตูที่มหัศจรรย์ของเขา จากนั้นก็รู้สึกกังวลที่ต้องเป็นฝ่ายตามหลัง"
 
     "เรากลับมาสู่เกมและแบ่งแต้มจาก มิลาน ได้สำเร็จ นี่คือวิธีที่เราจะอยู่รอดในเซเรีย อา เราอาจต้องลุ้นหนีตกชั้น แต่เราก็ผ่อนคลายได้จากการเก็บ 4 คะแนนจาก 2 ทีมหัวตาราง ด้วยการทำงานของเราตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ผมต้องการให้ลูกทีมของผมเล่นด้วยสภาพจิตใจแบบนี้ต่อไป และผมพอใจมากกับความมุ่งมั่นที่ทีมแสดงให้เห็น"
 
      อันโตนิโอ โรซาติ นายทวาร เลชเช่ ยอมรับว่า เขารู้สึกประหลาดใจมากกับประตูของ ดาวยิงเลือดสวีดิช "อิบราฮิโมวิช ทำประตูที่วิเศษมาก และทำให้ทุกคนตกตะลึง ไม่มีใครคิดว่าเขาจะทำแบบนั้นได้ในสภาพการณ์ตอนนั้น แต่นั่นคือสาเหตุว่าทำไมเขาถึงเป็นสุดยอดนักเตะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »