ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 48ชั่วโมง!ขุนค้อนตัดสินชะตาแกรนท์

48ชั่วโมง!ขุนค้อนตัดสินชะตาแกรนท์

Posted 18/01/2011 by rakball.net

 

     "เดลี่ เมล์" Daily Mail รายงานข่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลัง รอคำตอบจากทาง มาร์ติน โอนีลล์ อีกจนกว่าจะถึง 48 ชั่วโมงข้างหน้าว่าจะเข้ามารับงานต่อจาก อัฟรัม แกรนท์ ที่ใกล้ชะตาขาดกำลังจะโดนปลดหรือไม่

    "เดลี่ เมล์" Daily Mail สื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลัง รอคำตอบ มาร์ติน โอนีลล์ อีก 48 ชั่วโมง ว่าจะเข้ามาคุมทัพแทนอัฟรัม แกรนท์ หรือไม่ เพราะอดีตกุนซือวิลล่ากลัวว่าถ้าทีมพลาดตกชั้น ก็เหมือนเป็นตราบาปของตัวเอง

     ตามรายงานยังระบุอีกว่า ร็อบบี้ คีน หัวหอกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ น่าจะเป็นเป้าหมายแรกของโอนีลล์หากเข้ามารับงานนี้ อีกรายคือโซล แคมป์เบลล์ กองหลังสายเลือดผู้ดีจอมเก๋า ก็หวังว่าประสบการณ์ของเขาจะช่วยบัญชาเกมรับให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น และนักเตะที่ยังไม่เปิดเผยชื่ออีก 4 ราย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • าโลปีนเกลียวแนะเฮียมูเรียนรู้เรื่องมารยาท
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวแสบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แกว่งปากหาเรื่องไม่เข้าท่า หลังแนะ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ต้องเรียนรู้เรื่องมารยาท และการเคารพผู้อื่นให้มากกว่านี้ แต่ไม่วายยกย่อง "เฮียมู" เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก
  • โมดริชเชื่อสเปอร์สยังได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ
    ลูก้า โมดริช มั่นใจ สเปอร์ส ยังคงได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แบบยาวๆ แจงยังเหลืออีกตั้งหลายแมตช์ให้ลงเตะ ลั่น "ไก่เดือยทอง" กำลังอยู่ในฟอร์มสุดแกร่ง ด้านกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ชมเจ้าตัวเป็นสุดยอดนักเตะของจริง แถมเอาตัวรอดได้เก่งยามโดนคู่แข่งรุม
  • เบอร์มิงแฮมล้มแผนล่าคีนยืนหอกเรียบร้อย
    เบอร์มิงแฮม ส่ายหน้าไม่เอา ร็อบบี้ คีน หัวหอกส่วนเกิน สเปอร์ส ชี้ไม่ใช่แข้งเป้าหมายของสโมสรแล้ว แจงเลิกสนเพราะเหตุผลด้านการเงินล้วนๆ เลย เผย "เดอะ บลูส์" กำลังพิจารณาดาวยิงรายอื่นๆ อยู่
  • สื่อแฉสเปอร์สยื่นข้อเสนอเท่าเชลซีล่าพีนาร์
    สื่ออังกฤษ ปูดข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อสเปอร์ ตัดสินใจยื่นข้อเสนอเทียบเท่า เชลซี ในการไล่ล่าตัว สตีเว่น พีนาร์ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม โดยหวังได้ตัวนักเตะมาเสริมแกร่ง เพราะตอนนี้ ปีกแอฟริกาใต้ ยังไม่ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »